5. Lần đầu cãi nhau với Thành Thỏ!

742 40 19
                                    

Lúc nhận ra tình hình thì tôi và thằng khốn ấy đã ngồi dưới văn phòng của chị Nhi rồi.

"Nói đi, tại sao hai đứa đánh nhau hả?"

"Em không biết, tự dưng nó nhảy vào đánh em tới tấp!" - Thằng ôn thần lập tức biện minh dữ dội.

Mà nó nói đúng, nó chẳng làm gì tôi cả, thậm chí chuyện này còn chẳng liên quan gì đến tôi, người ngoài nhìn vào sẽ nói rằng 100% lỗi sai là do tôi.

Nãy giờ tôi vẫn im lìm không nói câu nào cả, trong đầu tôi vẫn còn tức vì câu nói của nó, không biết vì sao nhưng khi nó nói những điều không đúng về thằng Thành như thế khiến tôi bực mình ghê lắm, ấy là còn chưa tính đến việc nó lợi dụng thằng Thành như cái máy rút tiền ấy.

"Được rồi, Hoàng, em về phòng đi."

Chị Nhi nói nó, tôi liếc mắt nhìn nó một cái, thằng này tôi sẽ ghim bởi vì bản chất của nó chẳng có gì tốt đẹp hết.

Lê Vũ Hoàng, tao sẽ ghim cái tên này! Và tốt nhất mày đừng có mà xớ rớ lên lầu 5 nữa!

"Sơn, nói chị nghe, có chuyện gì hả?" - Chị Nhi đợi khi thằng Hoàng đã đóng cửa ra ngoài rồi mới nói chuyện với tôi - "Chị biết em không phải là người vô cớ đánh người mà."

Tôi nhìn chị, định nói nhưng lại im bặt, nếu chuyện này tới tai chị Nhi, chắc chắn thằng cô hồn kia sẽ bị kỉ luật này vì trong công ty nghiêm cấm vay tiền nhau, rồi thằng Thành cũng bị lôi vào chuyện này vì nó là đứa cho mượn. Đấy là còn chưa kể với bản chất của thằng Hoàng thì chắc chắn nó sẽ tìm cách trả thù, nếu nó nhắm và tôi thì tôi đếch sợ đâu, đằng này còn dính đến cả thằng Thành, trong khi nó khá là ngu. Ngộ nhỡ bị gì thì sao?

Suy đi tính lại, tôi quyết định không nói. Chỉ nói với chị là do mâu thuẫn cá nhân thôi, có lẽ chị ấy thất vọng về tôi lắm, nhìn ánh mắt chị tôi cũng đủ biết.

Chị cũng không muốn làm khó tôi nên không gặng hỏi nữa, nhưng bù lại, tôi bị phạt lau dọn phòng tập cuối mỗi buổi học trong 1 tuần.

.

.

Buổi học hôm đó, thằng Thành cứ thỉnh thoảng liếc nhìn sang tôi, có lẽ nó cũng muốn hỏi tôi đã xảy ra chuyện gì, nhưng vốn đang bực bội trong người, tôi miễn tiếp những câu hỏi của nó.

Cuối buổi học, tôi tất nhiên phải ở lại để dọn dẹp mọi thứ, đẩy lại bàn, kê lại ghế, rồi còn phải quét sàn và lau sàn nữa. Mọi người đã về hết nhưng tôi thấy ngoài cửa, thằng Thành, nhóc Tùng và anh Phúc vẫn còn đứng đó.

"Rốt cục có chuyện gì vậy hả?" - Nó sấn lại chỗ tôi gặng hỏi - "Sao tự dưng mày đánh người để cho bị phạt vậy?"

Tôi nhìn nó, khẽ nghiến răng, trong lòng muốn gào thét là tại nó, nếu nó không ngu đến độ bị người khác lợi dụng mà không biết, thì tôi cũng đã chẳng phải xuống tay với thằng khốn nạn kia.

Tiếp tục đẩy cây lau nhà đi, nó lại cứng đầu đứng chắn trước mặt tôi, còn dùng chân của nó đạp lên cây lau.

"Mày bị sao vậy Sơn? Hay là mày lên cơn điên đi đánh người hả?"

"Ờ! Tôi điên đó!"

[Fanfic][Uni5] Cuộc Sống Thực Tập Sinh [K.O x Toki]Where stories live. Discover now