[Mã số 06] Cho đi không cần nhận lại

15 0 0
                                    

Des: Lá Rừng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Des: Lá Rừng

Tác giả: Kín tên

Nhiều lúc thiết nghĩ sao tôi lại thương anh, thương anh vì điều gì, quý anh mến anh vì cái gì, làm 1 con bé fan cuồng anh như tôi sẽ nhận lại được gì. Nhiều người nói yêu và thương 1 người nổi tiếng là hết sức ngu ngơ bởi họ sẽ chẳng bao giờ biết đến sự tồn tại của mình đâu. Có người còn nói rằng những người nổi tiếng họ không tốt đẹp như những gì ta biết qua màn ảnh nhỏ, qua hình ảnh thông tin trên trang mạng xã hội, họ chỉ đang lợi dụng sự khờ dại mê điên cuồng của chúng ta mà thôi. Người ta nói chúng ta đang rất lãng phí thời gian và tiền bạc vô những thứ vô vị này, đang chìm đắm trong cơn mê không lối thoát.

Nhưng mấy ai sẽ hiểu hết được cảm giác yêu và thương người nổi tiếng đến mức cuồng như thế. Tình cảm đó nó trong sáng và chân thành lắm, nó không giống tình yêu nam nữ, nó chỉ cần cho đi chứ không cần nhận lại, nó bền bỉ và lâu dài nếu ta thương bằng cả tấm lòng. Nó sẽ chỉ mang đến cho ta niềm vui và hạnh phúc chứ không mang lại cho ta sự dối trá, đau khổ như tình yêu. Và nó cũng là viên thuốc bổ mỗi ngày của chúng ta, dù không có cũng không sao nhưng có thêm thì sẽ tô đậm thêm cho cuộc sống của ta theo muôn màu muôn vẻ, có thêm nhiều niềm vui cảm thấy yêu đời và quý trọng cuộc sống hơn. Nó sẽ cho ta biết cuộc sống này còn có nhiều thứ cần ta khám phá, càng tìm tòi càng thú vị và hơn hết nó cho ta thấy cuộc sống thêm ý nghĩa, vơi đi nhưng lo ngại buồn phiền. Ta chỉ cần yêu và yêu bằng cả trái tim mình. Yêu ở đây cũng giống như tình yêu người thân mình vậy... Xem như là 1 thành viên trong gia đình mình, chứ không cần đắn đo vì điều gì nữa.

Tôi thương anh là thương con người anh, trân trọng và thưởng thức tài năng của anh, thương thêm một chút vẻ bên ngoài "nhí nhảnh cute dễ thương lịch lãm hiền hậu...v..v..." Và hơn hết tôi luôn tự nhủ đừng bao giờ yêu thương theo phong trào... Mình yêu thương thì hãy thể hiện theo cách của mình, đừng bao giờ quan trọng người khác nói và nghĩ gì, cũng đừng chạy theo những cái thú vui mới nổi của mọi người hay còn gọi là " BẮT CHƯỚC ". Khi được tham gia vào ngôi nhà Gạo đầy yêu thương này tôi học được rất nhiều thứ về con người và đời sống. Được tham gia các phong trào do các Fc tỉnh, hội mà nhà Gạo lập ra giúp tôi hòa nhập với những con người xa lạ, mọi người từ nhiều nơi bỗng trở nên thân thụôc với cùng 1 tình yêu "Gạo Chúa" .

Yêu thương người nổi tiếng đơn giản lắm, tôi nhận lại cũng nhiều thứ hơn tôi nghĩ, nó cho tôi cảm giác bình yên hạnh phúc, tìm thấy được con người thật của mình, không cần phải giả tạo với bất kì ai. Tài năng ấy chỉ cần lắng nghe và cảm nhận bằng trái tim thì sẽ thấy giá trị của nó cao tầm nào, nó cho tôi hy vọng, tìm thấy niềm vui trong cuộc sống... Hay có thể nói điều tôi nhận lại được là "GIÁ TRỊ TINH THẦN ". Yêu thương ấy là hoàn toàn tự nguyện chứ không do ai ép buộc cả, đó là quyền tự do của mỗi người.

Có ai đó để yêu thương cảm giác thú vị lắm...
Mãi yêu và yêu idol của em - HOÀI LÂM 1795
Xin chào đoàn kết và xây dựng !  

SUY NGHĨ TRONG FANWhere stories live. Discover now