[Mã số 08] Mãi thương Lâm

9 0 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Des: Lá Rừng

Tác giả: Kín tên

Đã ba năm trôi qua rồi, thời gian trôi qua nhanh lắm anh ơi. Lúc em chưa biết đến anh em chỉ đam mê nhạc trẻ và lúc đó em rất thích nhóm nhạc TFBOYS .

Nhưng cho đến khi tình cờ em xem đài vtv3 thấy chương trình Gương mặt thân quen, trong đó có anh. Em suy nghĩ không biết chàng trai này là ai mà có 1 giọng hát thật tuyệt vời, khi nghe chú Hoài Linh nói tên em mới biết anh là Hoài Lâm. Và từ đó trở đi em luôn tìm hiểu về anh và bắt đầu nghe nhạc của anh, không biết từ khi nào em đã bắt đầu thích nghe dòng nhạc quê hương. Từng đêm thi anh phải hoá trang thành mỗi nhân vật khác nhau, em biết là rất khó và anh đã nỗ lực hết mình để hoàn thành 1 vòng thi với kết quả tốt đẹp, và lời khen của ban giám khảo trong từng đêm diễn. Những vai mà anh để lại ấn tượng trong lòng khán giả và em cũng không thể quên được là vai: Nghệ nhân Hà Thị Cầu, Tiếng trống mê linh (vai Cô Thanh Nga và chú Thanh Sang ). Thực sự lúc anh nhận vai hoá trang thành Nghệ Nhân Hà Thị Cầu, em rất sợ anh bỏ cuộc. Trong vòng 1 tuần để chờ đợi chương trình, em rất hồi hợp và không ngừng suy nghĩ đến anh. Vào thời gian đó em đã nhận ra rằng em thích anh thật rồi. Quả nhiên anh không phụ lòng kỳ vọng của mọi người, em rất là vui.

Thời gian 3 năm được làm fan của anh tuy không dài cũng không ngắn nhưng đủ để em hiểu về anh , 1 người ca sĩ chất phát, hiền lành, thân thiện với tất cả mọi người. Em quý anh và quý nhà Gạo mình nhiều lắm, tuy nhà Gạo chúng ta không có ruột thịt với nhau nhưng đã rất yêu thương nhau luôn sát cánh bên nhau để vượt qua mọi khó khăn. Tất cả mọi người trong nhà gạo đều xem nhau như là 1 gia đình, anh chị luôn tận tình chỉ bảo cho chúng em những gì sai để chúng em sửa lỗi, anh biết không em rất tự hào vì là fan của anh, ai cũng nói fan Hoài Lâm lịch sự dễ thương hết biết y chang như Hoài Lâm vậy. Một idol luôn là tấm gương sáng giá để cho fan noi theo vừa hát hay vừa đẹp trai lại có lòng nhân ái.

Cuối lời em không biết nói gì hơn chỉ biết chúc anh luôn thành công trên con đường sự nghiệp mà anh chọn. Chúc nhà Gạo luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. THÂN MẾN!

SUY NGHĨ TRONG FANWhere stories live. Discover now