[JiKook] thiếu gia

3.1K 192 16
                                    

Cả nhà ai cũng không thể tin được Jungkook có thể tỉnh lại vào sáng hôm sau. Một buổi sáng thật sự ấm áp trong Jeon gia. Nhưng ông bà Jeon lại lo lắng một vấn đề khác, đứa con trai này của họ ngây thơ không hề hiểu biết về thế giới bên ngoài, cuộc đời còn dài nhưng ý thức về sự hữu hạn của đời người và sự mong manh khó bền chặt đối với hạnh phúc của Jungkook sau này lại hiện ra cho ông bà Jeon một thoáng lo âu.
Thực sự nói Jungkook ngây thơ cũng không có gì quá đáng, tất cả người làm kể cả cảnh vệ cổng đều nhớ mặt cậu rất rõ bở vì cậu thật sự rất dễ thương, nói chuyện thoải mái và đặc biệt cậu không hề coi họ là người làm, không giống như hai cậu Min kia, khi nào mặt cũng tỏ một thái độ *băng hàn không tan*.
-----

"Nhà chúng ta có tiệc sao" Jungkook ngồi khoanh chân bên cạnh anh trai mình dùng bữa sáng.
"Đúng rồi, lát nữa sẽ có rất nhiều người đến, Kookie không được ra ngoài nghe chưa" Taemin để tập tài liệu xuống bàn rồi xoa đầu Jungkook. Tình thế bạn địch bất phân, người muốn đối đẩu với anh đến đây không ít, không thể để Jungkook gặp nguy hiểm được.
"Vì sao, Kookie muốn ra ngoài xem a"
"Ở ngoài đó rất nguy hiểm, Kookie ngoan ở trong phòng nhé" Taemin dỗ ngọt Jungkook.
Jungkook không trả lời, cậu muốn ra ngoài chơi a.
Không cãi được lệnh của anh trai, dùng bữa sáng xong Jungkook bị đưa lên phòng, cô hầu gái kia canh giữ cậu không rời nửa bước.
Sau khi Jungkook được đưa lên phòng Taemin bắt đầu kiểm tra lại hệ thống cảnh vệ của tòa lâu đài, hệ thống tia hồng ngoại bắt đầu khởi động, cảnh tượng này còn đáng sợ hơn tổng thống Mĩ đến Hàn Quốc.

Tầm một giờ chiều, hầu hết tất cả mọi người đều đến đông đủ, chuyện trò muôn vàn từ những lời mật ngọt làm ăn đến những lời dơ bẩn nhất đều có. Taemin cùng ông bà Jeon ở giữa buổi tiệc tiếp khách quay qua quay lại cũng phải cẩn thận từng li từng tí.
Jungkook nhìn xuống buổi tiệc thông qua tấm kính một chiều kia, thực nhiều người a, ai cũng áo quần phẳng phiu cả. Jungkook cũng muốn chọn cho mình một bộ đồ, nhưng khi mở ngăn tủ thì cậu không hề có một bộ trang phục tử tế nào cả, chỉ toàn là đồ ngủ màu trắng. Jungkook thở dài.
Khoan đã, phòng của cậu liền với phòng anh Taemin, chỉ cần đẩy tủ sách phía trái kia ra là có thể sang phòng anh ấy rồi. Đó là sáng nay khi cậu tỉnh dậy không may thấy được thôi, bất quá cũng rất có ích.
Phòng để quần áo của Taemin thực rộng và ngăn nắp. Jungkook cố gắng tìm cho mình một bộ đồ vừa vặn nhưng không được, dáng người của cậu nhỏ hơn anh trai rất nhiều. Jungkook buồn chán nằm vật xuống sàn gỗ, tình cờ cậu thấy được một chiếc hộp màu đen để dưới tủ giầy của anh trai, tính tò mò nổi lên, Jungkook tiến đến lấy chiếc hộp ra ngoài, bên trong chiếc hộp có một bộ đồ đang còn rất mới, sơ mi hồng nhạt kết hợp với quần đen bó, Jungkook ngắm nghía một hồi rồi quyết định chọn bộ này. Tiếp đến là lần mò trong tủ giầy của Taemin, Jungkook tìm được một đôi giày da đen kích cỡ nhỏ. Chọn xong trang phục, Jungkook thảnh thơi vào nhà tắm sửa soạn để xuống bữa tiệc, sẽ rất vui đi.

Phía bên kia Jimin cũng không vội. Chỉ cần lần này anh thành công, hơn nửa phần kinh tế Châu Âu sẽ thuộc về anh và Taemin. Lão Jeon nói ân oán cái gì chứ, mấy lão già đó anh muốn ra tay khi nào mà không được, mấy lão chết đi thì cha mẹ anh cũng không sống lại được, chỉ là anh muốn kiếm thêm chút lời mà thôi.
Jimin thanh toán xong mới bắt đầu đến Jeon gia, việc anh đã hứa chắc chắn anh sẽ làm, không biết thằng bé trắng trắng ấy giờ đang làm gì? Nghĩ đến đây Jimin lại cười một mình khiến hai vệ sĩ đằng trước nổi da gà.

[HOÀN][JiKook] Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ