[Jikook] Thiếu gia

3.4K 199 3
                                    

Chap2:
Trước lời lải nhải của Taemin Jimin bất đắc dĩ phải đến nhà anh ta. Không phải Jimin tủi thân hay ghen tị, mà bởi vì nhìn gia đình Jeon gia anh không thể nào vui nổi. Cái cảm giác mất mát này ai hiểu cho anh,vô vị. Đời người là hữu hạn, để nhận ra cái chân lí của cuộc đời này anh phải trải qua biết bao gian khổ, điều này ai biết? Chỉ có Park Jimin biết mà thôi. Biển cả có lúc dữ dội lúc dịu êm, tình cảm của con người cũng có lúc dữ dội và lặng lẽ nhưng đối với Park Jimin tình cảm không hề tồn tại.

Đặt chân xuống nền cỏ trước lâu đài, Jimin cười nhạt.
Đã gần hai mươi năm, cảnh quan ở đây không hề thay đổi trừ một thứ, loài hoa màu đỏ kia đã được thay thế bằng hoa mộc lan.
"Đến rồi sao, lại đây" ông Jeon bỏ vòi nước xuống, tiến đến ôm Jimin, cho dù thanh niên trước mặt tàn bạo đến mức nào thì cũng là con của bạn thân nhất của ông.
"Chú" Jimin cúi đầu chào lão già trước mặt, người này coi như tin tưởng được đi.
"Con lớn quá rồi, cao hơn cả ta. Đến thì tốt, nhanh vào nhà, Ali đang chờ trong nhà"
"Vâng"

------
Jimin bước vào nhà, đồ dùng không hề thay đổi. Như mười mấy năm trước, anh cởi bỏ áo khoác ngoài rồi tiến vào bếp. Người phụ nữ đay loay hoay trong bếp kia thực giống mẹ đi. Jimin thất thần, nhưng nó chỉ xảy ra vài giây khi anh nhận ra có rất nhiều người đang nhìn mình. Bọn dơ bẩn.
Ali phát hiện đám người làm rì rầm, quay qua liền thấy thanh niên tóc vàng mặt đang lạnh dần, bà đưa tay ra hiệu cho bọn họ lui xuống.
"Jimin phải không"
"Dạ,cần con giúp gì không?"
"Không cần không cần, đợi Taemin xuống chúng ta bắt đầu ăn, bây giờ con uống gì, trà nhé, công việc vẫn tốt chứ?" Ali đưa cho Jimin li trà, đẩy anh ra khỏi phòng bếp miệng cười nói vui vẻ.
"Vẫn tốt ạ"
"Vậy tốt, lần này ở lại lâu chút, ta vừa học cách làm món ăn Hàn Quốc con ở lại nếm thử cho ta"
"Mẹ à, con cũng là người Hàn Quốc" Taemin bất mãn đi tới
"Con ở Hàn Quốc được bao lâu"
"Được rồi vào ăn cơm thôi, chuyện đó để sau" ông Jeon bước vào, hiện trạng đã thay một bộ đồ khác. Jimin không nói gì lẳng lặng đi theo ba người kia. Không phải anh không muốn nói, mà là thời gian đã làm Jimin nhận ra khi nào cần im lặng.

"Con dự định ở đây bao lâu" bà Jeon là người phá vỡ bầu không khí im lặng trong bữa ăn.
Jimin bỏ dĩa xuống trả lời Ali như có như không, anh còn rất nhiều việc cần làm.
"Nếu cô chú chịu bảo hộ con sẽ ở đây dài ạ"
"Tốt, ăn cơm đi lát nữa ta cho con thử hồng trà làm từ hoa mộc lan, rất thơm"
"Vâng, ngoài nhà trồng nhiều mộc lan quá, rất đẹp" Jimin như đáp lễ lại, trả lời rất nhạt nhẽo.
Cả bốn người lại rơi vào bầu không khí ngột ngạt cho đến khi người thứ năm xen vào.
"Cả nhà đang dùng cơm"
Taemin đang ngậm miếng súp xuýt nữa phun ra ngoài, cái giọng này nghe quen thế. Ông bà Jeon cũng giật mình rơi cả dĩa.chỉ có Jimin vẫn tiếp tục ăn.

"Kookie" Taemin cứng ngắc từ từ quay đầu nhìn về phía chân cầu thang. Là em trai mình thật.
"Là em, tại sao cả nhà lại nhìn con như vậy" Jungkook nhíu nhíu mi tâm.
"Không có....lại...lại đây...ngồi... Ngồi đi" bà Jeon lắp bắp. Khi trước Jungkook tỉnh chỉ nằm trên giường nói chuyện, khỏe lắm thì đi được đến bên cửa sổ thôi. Bây giờ lại xuất hiện ở đây, bảo sao cả nhà không sốc cho được.
"Con trai, con thực đi được" Jeon Sae Han cũng không tin vào mắt mình đứng dậy bước đến chỗ Jungkook.
"Có cô này dìu a" Jungkook cười tươi chỉ vào hầu gái bên cạnh. Cả nhà ba người cùng cười nói với cậu như lâu lắm không gặp mặt vậy, cậu chỉ bị cảm rồi ngủ dậy muộn chút thôi mà. (khổ em nó không biết mình ngủ 3 năm)
Được dìu đến bàn ăn, tầm mắt của Jungkook mới lia đến người kia. Là ai đây, hình như không chào đón mình thì phải. Không đúng, đây là nhà mình, anh ta chắc chắn là khách nhưng tại sao lại được ăn cơm chung.
"Đây là Jimin bạn thân của anh" Taemin vội giải thích khi thấy em trai mình nhìn Jimin như xuyên thấu.
"À..xin chào em là Jungkook em trai anh Taemin" Jungkook cười tươi rói nhìn Jimin.
"Chào" Jimin nhàn nhạt đáp lại, quay qua bên Taemin "lấy đồ cho em trai dùng bữa kìa".
Nghe Jimin nói lũ người hầu liền hoàn hồn chạy đi lấy đồ cho Jeon nhị thiếu gia.
Jungkook dần tắt nụ cười, trong lòng đang thầm nghĩ  người bạn  này của anh Taemin thật khó gần đi, đến giọng nói cũng lạnh tanh.
"Được rồi, cả nhà ăn cơm đi"
"Taemin, Jimin lát nữa lên phòng cùng ta" 
"Vâng"
----
"Jimin, ta biết con rất hận họ nhưng con không thể dừng lại được sao, như vậy là đã quá đủ"
"Chú muốn con dừng lại" Jimin lên tiếng, người này muốn anh dừng lại, dừng cái gì? Anh chỉ lấy lại ngững thứ thuộc về anh mà thôi.
"Con hãy buông bỏ thù hận xuống, ta sẽ không nhúng tay vào công việc của con nhưng việc giết người, ta sẽ không để con làm chuyện đó"
"Chú nói như con chưa bao giờ giết người vậy, cả ba người ngồi ở đây có ai có bàn tay sạch sẽ"
"Jimin, ta biết con rất hận nhưng vụ việc đã xảy ra gần 20 năm, thứ buông bỏ được thì hãy buông bỏ, còn Taemin ta biết ngày xưa ta tranh giành quyền lợi đã đắp tội không ít người, ta cũng biết con làm gì với họ, hai đứa đã trưởng thành cả rồi, ta cũng không phải nói nhiều nữa, thứ cần biết thì cũng phải nên biết. Ta đưa cho hai đứa thứ này, là thứ mà ta cùng bạn thân ta,tức là ba của Jimin một tay tạo nên, để bảo vệ nó mà cậu ấy đã hi sinh cả tính mạng" nói rồi Jeon Sae Han đưa cho hai thanh niên trước mặt một tập tài liệu. Là đường dây buôn bán ma túy và vũ khí,lĩnh vực ngầm của Jimin hiện tại.
"Cái này là thứ cậu đang tìm" Taemin bật lên khi lật tài liệu, quả là vi diệu.
Jimin chỉ cười, anh đoán không sai, có một con đường vận chuyển khác béo bở hơn con đường của anh đang đi.
"Ta biết con đang tìm nó, sang đến đến đây chắc cũng để tìm đi, chỉ cần con vận dụng tốt người ở đó sẽ thu được nguồn lợi khổng lồ, củng cố sức mạnh chống lưng cho Taemin ở Châu Á, hai đứa rõ ý ta chứ"
"Vâng"
"Được rồi, xuống với Jungkook thôi"
----
Jungkook đang pha hồng trà với bà Jeon, trong lòng bà Jeon cứ thấp thỏm không yên, không biết khi nào cậu lại ngủ đây, nhưng nhìn cậu tỉnh táo vui vẻ cười đùa như vậy bà rất vui, mong rằng cậu tỉnh mãi.
Ký tự kì kạ trong quyển sách kia là gì, có liên quan đến ngày hôm nay Jungkook tỉnh lại. Lát nữa phải gọi cô hầu gái kia hỏi một số thứ nữa, nhưng bà lại không muốn xa con trai, ai biết được đứa con trai này khi nào lại bỏ bà ngủ li bì ba năm chứ.
Tuy rằng ngủ là vậy nhưng Jungkook vẫn có thể nói được tiếng Anh lưu loát, tòa lâu đài này cậu thuộc như lòng bàn tay, có điều tiếng Hàn Quốc cậu  nói hơi chậm mà thôi.
"Mẹ à con mang trà ra ngoài nhé" Jungkook vui vẻ nói làm Ali giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ.
"Được chứ, cẩn thận nhé"

[HOÀN][JiKook] Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ