Chap 20

149 15 7
                                    

Mèo Ú:

Có đôi lời muốn nói với các cậu tý. Song Tử và Thiên Bình là otaku, nên tớ cho tý nhạc Nhật. Ai thắc mắc đây là bài gì thì đó là bài Sakura Anata Niate Yokatta nhé!

Cố gắng 2000 từ nào

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Thiên Bình's POV

" Các anh chị nhớ đấy! Tôi sẽ đem các anh chị ra cho Hội Đồng kỷ luật nhà trường để..."

Tôi vừa bước ra khỏi xe, bước khỏi cơn phẫn nộ của Lê La Sát nhưng trong đầu vẫn vang lên câu nói của bà ta. Cả lũ chúng tôi có thể sẽ bị đưa ra Hội đồng kỷ luật xem xét viết kiểm điểm. Nghĩ tới câu nói của bà ta, tôi lại thấy mệt mỏi. Khẽ lắc đầu gạt đi những suy nghĩ ấy, tôi bước ra khỏi xe, với suy nghĩ sẽ hưởng thụ hết kỳ nghỉ này 

Trời lúc này nhiều mây, nhưng theo dự báo thời tiết thì tới chiều sẽ quang đãng hẳn nên tôi không định vác theo tâm trạng u ám do rắc rối vừa xảy ra được. Đằng nào hôm nay cũng là ngày để vui chơi, không thể buồn được, đúng không?

Vừa bước xuống xe chưa kịp hít thở tý khí trời gì thì nhỏ tóc vàng và những người bạn đã tiến tới.Tôi cố phớt lờ họ đi, né sang một bên tìm kiếm hình bóng của Xử Nữ thì nhỏ Lani đã chặn tôi lại, cất giọng nói hằm hè về cái vấn đề ai cũng biết tới: hotboy Song Tử

Vì cuộc nói chuyện giữa hai đứa chúng tôi quá là nhảm nhí, tóm gọn là mấy con nhỏ ấy không thích tôi động tới Song Tử "của chúng" nên cũng chả có gì mấy, cho tới khi con nhỏ Lani giơ tay lên và tát tôi tới tấp

Mọi người nhìn vào xoi mói, chỉ trỏ, tôi mặc kệ. Đủ lắm rồi! Mệt lắm rồi! Tôi cũng không muốn gây hấn để được xét vào Hội Đồng Kỷ Luật của nhà trường nữa, với cả tôi cũng không biết võ vẽ gì nên cứ để yên, không nói tiếng nào. Con nhỏ ấy thấy vậy làm tới, liên tiếp đánh tôi, còn ra lệnh cho đàn em túm tóc tôi. Tôi đau lắm, nhưng vẫn cố cắn răng chịu đựng.

- Và cái này, là sự trừng phạt của tao cho MÀY! - Lani hét lớn, giơ chân lên định đạp tôi và 

" Bụp" - tiếng kêu thất thanh của một cô gái vang lên, rung chuyển cả thế giới










Tôi nhắm chặt mắt, và không thấy đau tý tẹo nào! Hay là tôi đã được lên Thiên Đàng? Tôi mở mắt ra, không thấy Chúa đâu, không thấy các Thiên Thần đâu mà chỉ thấy Song Tử, con mắt hằn lên giận dữ. Tay anh nắm lấy cái cổ chân, giờ đã bị trẹo của Lani, chán ghét ném đi. Trong phút giây ấy tôi đã nghĩ rằng, anh ta chỉ coi con nhỏ đó là cỏ rác.

Chưa kịp nói gì, Song Tử lặng lẽ nắm lấy tay tôi và kéo đi, mặc kệ ánh nhìn soi mói của mọi người. Anh ta đang giận, rất là giận. Bằng chứng là vết bầm ở cổ tay tôi do bị nắm quá chặt. 

(Xử Nữ - Thiên Yết) Hôn nhân kì quáiWhere stories live. Discover now