"Vận mệnh" lựa chọn

206 12 0
                                    


Sở dĩ lựa chọn ném tiền xu, không phải là bởi vì Doãn Bách thật sự tin tưởng vận mệnh, tin tưởng thiên ý.


Mà là đang tiền xu vứt lên một khắc này, trong nội tâm liền đã có đáp án, tiền xu rơi xuống lúc chính diện phản diện đã không trọng yếu.


Cuối cùng cuối cùng, "Vận mệnh" lựa chọn Hàn Quốc, cái này đồ ăn tử quý, đồ chua tựa như sinh mệnh quốc gia.


Dù sao một người ăn no cả nhà không đói bụng, quyết định đi nơi nào, chỉ cần mình đồng ý là được rồi.


Chỉ là. . . Lại muốn phiền toái viện trưởng, ra nước ngoài học khẳng định thật phiền toái a, nhất là bản thân còn không có người giám hộ, vừa không có trưởng thành tình huống, phiền toái khẳng định phải gấp bội đấy.


Kỳ thật khi còn bé từng có rất nhiều người đưa ra yếu lĩnh dưỡng Doãn Bách, chỉ là Doãn Bách không muốn, đều cự tuyệt, không biết vì nguyên nhân gì 8 tuổi lúc trước rõ ràng không có bị người nhận nuôi.


8 tuổi sau đó Doãn Bách cũng đã hiểu chuyện rồi, chết sống không phải ly khai cô nhi viện, ôm viện trưởng chân khóc đến thở không ra hơi, nước mắt nước mũi xóa sạch khắp nơi đều là.


Đó là ghi việc về sau lần thứ nhất cũng là một lần cuối cùng, từ đó về sau Doãn Bách cực ít khóc, coi như là khóc cũng là mặt không biểu tình, vụng trộm trốn đi lặng yên rơi lệ.


Không biết tuổi nhỏ bản thân, có phải hay không giận dỗi nhận thức vì là mình một người cũng có thể, còn là cái kia một phần từ nhỏ bị ném bỏ bất an tại quấy phá, sợ lại một lần nữa cảm nhận được loại đau này.


Không phải là đều nói không có hy vọng tựu cũng không thất vọng, chỉ cần chưa từng đạt được tựu cũng không mất đi, doãn trăm cố chấp nghĩ như vậy.


Cũng bướng bỉnh một mực như vậy chấp hành lấy, thẳng đến gần nhất... Nàng, có chút không biết làm sao rồi...


Người quen biết đều nói Doãn Bách là học bá(học sinh giỏi, kiểu thông minh ý), một cái 16 tuổi thượng Seoul đại học học bá, trên thế giới khả năng thật sự có thiên tài đi, nhưng cũng không phải nàng Doãn Bách.


Nhớ tới, sơ trung cùng trường cấp 3 cái kia vài năm, bản thân thật là không muốn sống học tập, bởi vì dần dần lớn lên bản thân giống như cũng hiểu rõ đi một tí khi còn bé không hiểu sự tình.


Sau khi trưởng thành cô nhi viện sẽ không có nghiệp vụ lại chứa chấp, nếu như lúc kia bản thân còn không có năng lực nuôi sống lời của mình, bản thân lại nên làm cái gì bây giờ?

(Vòng giải trí - Kpop - BTS) Mặt lạnh lão sư, mời cố gắng lên - truyện convertWhere stories live. Discover now