Phóng ra còn là thu hồi

236 19 7
                                    


Ngắn ngủn một năm cũng là dài dòng buồn chán một năm, một năm đủ để cải biến rất nhiều rất nhiều chuyện, một ít chuyện đã sớm tại thay đổi một cách vô tri vô giác ở bên trong, len lén cải biến vị trí.


Có lẽ mình ở lừa mình dối người có lẽ mình là thật sự không biết.


Hiểu rõ nhất người nhất định là bản thân, khác nhau chỉ là ở chỗ có thừa nhận hay không, có dám hay không nhận thức, có nguyện ý không nhận thức.


Có lẽ Doãn Bách đã sớm biết, biết mình đã bước ra bản thân vẽ giới hạn bên trong, là lúc nào phóng ra bước đầu tiên đây?


Lần thứ nhất không tự chủ được lộ ra dáng tươi cười thời điểm, còn là trong đầu thỉnh thoảng hiển hiện bọn hắn khuôn mặt thời điểm, theo chừng nào thì bắt đầu đau lòng bọn họ?


Theo khi nào thì bắt đầu xưng hô biến thành ngẫu nhiên đi, hay là một lần lại một lần cho bọn hắn mang thức ăn, sở dĩ phải một lần lại một lần nhịn không được lải nhải, cho nên mới trở nên không giống như là trong kế hoạch bản thân.


Chỉ là. . . Mình bây giờ cũng không giống như muốn thu hồi một con kia lưỡng lự tại giới hạn bên ngoài chân.


Vì vậy đâu rồi, ." Nên làm cái gì bây giờ, là triệt để đi ra ngoài còn là. . . Vĩnh viễn thu hồi lại?


"Edna, ngươi hôm nay còn có những người khác khóa sao?"


MARK nhìn xem thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi ra ngoài Doãn Bách hỏi.


Bởi vì Doãn Bách thanh âm đối với người Hàn Quốc mà nói, không tốt lắmgọi, vì vậy đến Hàn Quốc về sau Doãn Bách liền lấy một cái Anh văn danh, tại Hàn Quốc người quen biết bình thường cũng gọi nàng Anh văn danh.


EDNA nghĩa là thông minh, thành thục.


Doãn Bách hy vọng bản thân, vô luận tại cái dạng gì dưới tình huống, đều có thể tỉnh táo, thành thục đối mặt, không phải loạn đầu trận tuyến.


"Ân, ta xế chiều hôm nay muốn đi BIGHIT công ty một chuyến, "


Ngẩng đầu nhìn thoáng qua MARK, lại nhìn một chút đồng dạng giơ lên đầu sáu người kia, suy nghĩ một chút hôm nay thời khóa biểu, giống như lại cảm thấy trả lời như vậy rất đơn giản, lại bổ sung vài câu.


"Vốn mấy ngày hôm trước nên đi đâu, bởi vì hai ngày trước ta kéo bằng hữu tại Trung Quốc mua tài liệu giảng dạy còn chưa tới, bưu kiện ngày hôm qua buổi sáng mới tới, vì vậy ta đã nghĩ để chiều hôm nay đi một chuyến."

(Vòng giải trí - Kpop - BTS) Mặt lạnh lão sư, mời cố gắng lên - truyện convertΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα