Giống nhau sáng sớm

399 17 0
                                    


"đinh linh ~~~ đinh linh~~"


Đầu giường đồng hồ báo thức tại kim đồng hồ chỉ hướng 6 thời điểm đúng giờ vang lên, trong chăn một tay vươn ra lục lọi đè xuống đình chỉ khóa.


Qua vài giây đồng hồ về sau, trong chăn người nhúc nhích vài cái, Doãn Bách từ trên giường ngồi xuống ngáp một cái.


Không giống với bình thường nữ sinh so sánh nhu hòa khéo đưa đẩy bộ mặt đường cong, Doãn Bách mặt nhiều thêm vài phần cường tráng khí khái, nhìn qua có cạnh có góc.


Rồi lại so với nam nhân chân chính nhiều thêm vài phần thanh tú, gương mặt cũng bởi vì mấy tháng này nhàn nhã đã có chút ít thịt, một mực lưỡng lự tại thanh tú nam nhân cùng anh tuấn nữ nhân giữa.


Giống như lưỡi đao bình thường càng dưới tuyến, thẳng rất mũi cùng bao nhiêu có chút lăng lệ ác liệt hai mắt, giống như liếc liền nhìn vào nội tâm chỗ sâu nhất, làm cho người ta không dám tới đối mặt.


Lần đầu tiên làm cho người ta ấn tượng tổng là có chút lạnh lùng, là một cái không tốt lắm tiếp cận đối tượng.


Hơn nữa từ nhỏ liền một đầu lưu loát tóc ngắn, hiện tại đã 173 thân cao, đã không biết bao nhiêu lần {bị:được} người khác hỏi giới tính rồi.


Bất quá Doãn Bách nhưng không có cảm thấy {bị:được} ngộ nhận thành nam sinh có cái gì không tốt, nói thật, có chút nữ hài tử ưa thích đồ vật mình quả thật không thế nào chào đón.


Trên mặt đẹp mắt nhăn mày lại, bình thường sáng lóng lánh mắt to lúc này còn không có hoàn toàn mở ra, che lấp cái kia toả ra khí tràng ngọn nguồn. Tóc cũng bởi vì ngủ nguyên nhân nhếch lên đến vài, trên gương mặt mơ hồ xuất hiện má lúm đồng tiền làm cho người ta ấm đã đến đáy lòng.


Cũng may mặt không có xuất hiện vừa mới tỉnh ngủ sưng vù, trắng nõn làn da trên không thi phấn trang điểm, chỉ là làm cho người ta cảm thấy người này tại sao có thể như vậy nảy sinh đáng yêu như thế.


Nếu có người quen biết trông thấy Doãn Bách hiện tại cái này phù hợp bộ dáng, một chút sẽ hoài nghi mình có phải hay không nhìn lầm rồi, băng sơn Doãn Bách tại sao có thể có như vậy mềm, ngọt như vậy xinh đẹp mềm muội tử bộ dáng.


Doãn Bách chuyển đầu nhìn nhìn đầu giường trên {bị:được} bản thân đè nén xuống đồng hồ báo thức, vuốt vuốt mặt gãi gãi đầu, sau đó đi về hướng toilet tẩy một chút mặt thanh tỉnh một cái.


Chờ đi ra lúc đã hoàn toàn không thấy vừa rồi bộ dạng, trước sau như một băng sơn biểu lộ lại lần nữa về tới đã công tác nhiều năm cương vị tiếp tục cố gắng trong công việc.

(Vòng giải trí - Kpop - BTS) Mặt lạnh lão sư, mời cố gắng lên - truyện convertWhere stories live. Discover now