Ngày 4

287 16 5
                                    


" RẦM!!! " - Tiếng phát ra từ khu KTX ID7. Tui đập bàn khi biết tin Saoricchi treo cổ tự tử. Mấy đứa còn lại biết nên bây giờ tốt nhất là nên im lặng... nếu muốn giữ mạng sống. Tui nghiến răng ken két, nói:

- Tại sao lại như thế??!! Bình thường ko phải cô rất lạc quan hay sao??!!! - Tôi ôm đầu, ngồi xuống sàn. Miệng lẩm bẩm: - Trời ơi...Trời ơi..  - Tamaki hỏi Sogo.  - Fumika Saori là ai? - Tama hỏi thì Sogo trả lời:
- Fumika - san là người quản lí quen trên mạng. Quản lí định hôm nay định sang thăm thì biết tin từ Rufu - san. - Sogo nói với giọng trầm khiến người khác tưởng anh bật Yan mode.
Đang im lặng bỗng quản lí hét lên:

- Không!!! Nè!! Ông trời! Người giỡn với con phải ko?? - Quản lí hoảng loạn? Phải. Bởi vì cô chưa nghĩ sẽ mất đi người bạn thân của mình, người duy nhất đồng quan điểm với cô. Iori nhấn cô ngồi xuống ghế, nói:

- Hay chúng ta sang đấy đi! - Sau cái câu đấy, cả đám chạy đi thay quần áo chuẩn bị.

---- Tới Hon Fumika ----

- Hu hu hu... Hức...

  Rất nhiều tiếng khóc và nấc phát ra từ Hon. Vào đấy thì quản lí thấy Kyo đang đứng đờ người trước một cái xác. Chắc chắn đấy là Fumika, quản lí lao đến. Đám Idol thì ko nói gì, đứng một chỗ như trời trồng. Kyo lại vỗ vai quản lí, nói:

- Bình tĩnh đê! Chắc gì Fumikacchi mất được! Chưa tổ chức tang lễ. Chắc chắn vẫn còn cách cứu chữa! - Nói xong Kyo sang chỗ khác an ủi mọi người. Cái khuôn mặt tươi cười đấy là giả tạo... bên trong thật sự là Kyo đang khóc, nhìn đôi mắt bàng hoàng là biết. Quản lí đứng dậy, đi lại lại chỗ Hasebe nhà Fumika đưa một túi màu đỏ dặn là khi nào Fumika tỉnh thì đưa rồi về KTX để chuẩn bị quà cáp cho 20/11. Trên đường về ai cũng u ám. Vè đến nơi quản lí bỏ lên phòng luôn khiến đám Idolish 7, Trigger, Re:vale lo lắng. Sáng ngày mai không thấy quản lí đâu. Bình thường quản lí dậy lúc 5h cơ mà. Thấy vậy, Riku lo lắng quay sang Tenn hỏi trước khi Tenn lao vào đánh nhau với Sở Thú.

- Tenni, ko biết quản lí có sao ko nữa??

- Yên tâm. Chắc chắn bả ổn mà. Một người tăng động như bả chắc chắn ko làm gì dại dột đâu. - Tenn nói xong lền xoa đầu Riku, cười hiền.

- Nhưng đã qua giờ hành chính của quản lí rồi. Ko biết có sao ko nữa? - Yamato lên tiếng khiến cả đám bất an. Momo đập bàn khiến cả đám giật mình, hét :

- Tôi phải lên xem sao đã!! Ko có Natsuki thì ko có hứng quậy phá!! - Nói rồi Momo chạy đi, cả đám chạy theo. Lên đến nơi, Momo dừng lại khiến cả đám đâm vào nhau. Gaku lên tiếng:

- Tự dưng dừng lại vậy Momo - san? - Momo run lẩy bẩy, nói:

- Cửa..  cửa ko khóa.... - Cả đám giật mình part 2. Vì lúc nào quản lí cũng khóa cửa, nếu ko khóa chắc chắn có điều ko lành. Yuki bước hùng hổ mở cửa cái rầm, hét:

- Bà kia!! Có dậy..... ko?..... - Yuki ngỡ ngàng với cảnh tượng trước mắt. Quản lí... quản lí vẫn đang ngủ? Trên sàn có cốc nước bị đổ và vài viên thuốc màu trắng rơi vãi khắp phòng. Máy tính vẫn đang được bật lên với dòng chữ: " Chết đi!! " " Mày ko đáng sống!! " " Mày chắc chắn thông đồng với kẻ giết hại một mạng sống của !! " liên tiếp được gửi đến. Haruka lao vào tắt máy tính. Mọi người lại gần giường. Sogo dọn dẹp căn phòng cùng với Mitsuki.
   Trên giường, vẫn khuôn mặt năng động ấy giờ không một chút hồng hào của sức khỏe, mà là gương mặt xanh xao.

    "" Pính pong ""

Ryu chạy ra mở cửa. Một cô gái với mái tóc đỏ, đôi mắt xanh dương vô hồn khiến Ryu giật mình. Cô bé dương đôi lên hỏi Ryu:

- Anou..... Quản lí của Id7 có ở nhà ko ạ? - Cô bé cứ xoa tay mãi, mà cũng đúng thôi. Trời lạnh mà mạc stye áo mỏng váy ngắn thế kia chả lạnh, Ryu nhìn cô bé xong mời vào. Trả lời câu hỏi của cô bé thì vỏn vẹn vài chữ: Trên lầu. Ryu quay đi quay lại cô bé đã biến mất rồi, xong, anh vào phòng khách uống coffee. Keme trên lầu.
  Bỗng dưng có một cô bé bước vào khiến mọi người giật mình. Cô bé cứ thế bước thẳng vào và đến bên giường. Đặt tay lên trán của quản lí, nói:

- Ko sao đâu. Chị ấy chỉ bị cảm nhẹ thôi. - Cô bé quay qua mỉm cười nói: Em là Kyomi Isaro ( là KyomitsuYamatonokami ). Cứ gọi em là Kyo cho nhanh nhé. A. Em còn là bác sĩ nữa. Từ nay về sau sẽ hợp tác với mọi người dài dài. ^^ - Bất ngờ phần 3.

- Eh???!!!!!!!

END chap y

Vẫn còn nữa, câu chuyện này khá dài đấy. Khi nào Fumikacchi hồi sinh và cho cái kết thì chủ đề này sẽ kết thúc a~~. Tag:

Fumika_Saori
Fumika_Saori

@Rufuchirikam_a_068
Ngoại hình Kyomi nà ~~

Fumika_Saori Fumika_SaoriVà@Rufuchirikam_a_068Ngoại hình Kyomi nà ~~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ IDOLISH 7 ] Chuỗi ngày vất vả cùng trai((Hoàn))Where stories live. Discover now