Ngày 3

507 18 19
                                    

" 2 giờ sáng anh gọi em ko nhấc máy ~~~... " " Rầm "
- Rồi. Rồi. Dậy rồi. Cơ mà thằng nào để bài " Ghen " làm báo thức vậy??? -- Tôi bật dậy đập cái đồng hồ màu hường do Tsururicchi tặng. Và dưới nhà vang lên tiếng của Iori:

- Bà lại làm gì đấy??!!! Xuống ăn sáng còn đi học!!! - Vâng. Anh như má của tôi vậy, Iori à. Đáp lại tiếng gọi đó, tôi chỉ ậm ừ cho qua và ghé thăm WC thần thánh quen thuộc.

---- Skip đến lúc đi học ----
 
Trên con đường đất đỏ... à nhầm, trên con đường đến trường. Có 3 con người thu hút ánh nhìn, ai ai cũng phải quay đầu lại ngắm. Trên đường đi, Tamaki và Iori nói với nhau về công việc, tôi thì ko quan tâm rồi, bận nghe nhạc của Re:vale mà. :)))) Iori thấy vậy nên đủn đi trước vài bước và tất nhiên là tôi suýt đập mặt vô đường rồi.... NHƯNG!!! Mị lại lấy đà và bước tiếp like a boss.

- Cô có bàn về công việc không?? Hm??!!! - Iori quay qua nhắc nhở tui là chú ý vào cuộc đối thoại và bất ngờ khi tôi lấy một chiếc kính màu xanh biển đeo.

- Tôi tưởng Nacchi không bị cận cơ mà??? - Tamaki lên tiếng hỏi, đương nhiên là tui phải trả lời: - Ahihi... mình thích mình đeo thôi.

- Không phải cô không đeo kính nhìn đỡ hơn mà? Đeo làm gì, nhìn ngố - Iori thẳng thừng nói

- Đúng vậy, bỏ kính ra đi Nacchi!!! - Tamaki hùa theo

- Không!!! Mấy người vào được lớp tốt thì không nói nhưng mà vào một cái lớp nghịch thì không được phép đẹp kẻo lại giống chị Bí idol 😞!!!!

- Cái gì?!!!!

- Tôi không thích họ...

- Đến trường rồi!! Cấm tìm tôi và nói chuyện với tôi khi ở trường. Tôi rất ghét phiền phức mà mấy người mang lại đấy! - Natsuki chỉ tay vào lớp của cô ấy... C401.

- Biết rồi - Hai đứa nó đồng thanh rồi bỏ đi. Tôi nhìn họ đi khuất rồi dùng dây chun buộc tóc đuôi ngựa lại rồi vào lớp.

---- Sì Kíp tiếp nghen~~~ ----

  Vừa về đến KTX, 3 đứa dừng lại. Chả phải đứng trước mặt họ là TRIGGER và ZOOL hay sao???? Minami lên tiếng phá vỡ bầu ko khí im lặng là vàng này.

- Cho chúng tôi vào nhà. Bọn tôi ko có thời gian ngắm mấy người đâu. - Tôi giật mình, luống cuống mở cửa bước vào nhà, mọi người theo sau.

- Mọi người bàn gì thì bàn!! Tui đi đây. - Tôi đang định đào tẩu thì Haruka nói:
- Quản lí mà ko ở lại ư?? - Haruka quan tâm chi? 😞 Có thanh niên phát biểu ngu cmnr. Nghe câu đấy, tôi nói:

- Đấy là ở ngoài. Tôi làm việc ở đây vì Nii và Nee bắt thôi... * cúi gằm mặt, gằn từng chữ * đáng nhẽ ra tui sẽ có cuộc sống học đường bình thường nếu không vướng phải mấy người... - Nói rồi tôi bỏ lên lầu luôn. Mọi người trầm 5s rồi bắt đầu bàn công việc. Tui del hiểu sao nhưng bầu không khí có vẻ u ám. May mà mấy người kia đi thu âm đến hơn 9h mới về. Iori nấu cơm với Minami và Ryu, và tất nhiên del có phần của tui. Hu hu.... phận làm quản lí bị bỏ rơi... thế nên tui quyết định ăn mì sống rồi lên học bài. Chăm chỉ chưa??? Lúc tui ngủ thì mấy người còn lại mới về và bất ngờ khi thấy mấy suất cơm còn lại với dòng chữ không xấu cũng chả đẹp của quản lí:

  " Ăn đi rồi ngủ. Ngày mai lấy sức đi làm. À!! thể cơm ko ngon đâu nhưng đừng đổ đi, mai tui mang cho mèo ___ ( nếu thấy buồn nôn thì xin mời click back ngay luôn ) ____
                     tên
            S.N "
Mọi người cười. Ko phải mọi người ghét quản lí hiện tại mà mọi người chưa chấp nhận được thôi.
Mọi người ăn. Có thể mấy món khác bình thường nhưng chỉ riêng cơm là ngon vì quản lí chỉ giỏi cắm cơm thôi. Sogo và Mitsuki rửa bát, mấy người còn lại dọn dẹp nốt rồi đi ngủ.

--------- END ---------

[ IDOLISH 7 ] Chuỗi ngày vất vả cùng trai((Hoàn))Where stories live. Discover now