Thư gửi cậu.

20 4 0
                                    

" Gửi Woojinie
Đã lâu lắm rồi cậu mới nhận được thư của tớ nhỉ? Một bức thư là một "bức thư" ấy? Đã bao lâu rồi, kể từ ngày chúng ta không còn dùng thư để nói chuyện? Là ngày cuối cậu nhận được bức thư đầy nắng và gió của Seoul đến nước Mỹ xa xôi hay lúc tớ gửi giọt biển nhỏ xíu của Busan đến cậu khi cậu đang lưu diễn tại LA ? Dù sao thì, hôm nay tớ đã lại viết thư cho cậu đây? Ha ha sến sẩm quá đúng không? Chúng ta xa nhau đã bao lâu rồi nhỉ? Từ khi cậu ra mắt với BNBs và tiến hành tour diễn của mình, đến nay chắc tính nhẩm ra cũng phải 4 năm rồi ha? 4 năm nay, có nhiều thứ đã đổi thay lắm nhỉ? Tớ còn nhớ ngày ghi hình concept cho produce 101, sau cánh gà, cậu ôm lấy tớ và thì thầm " sẽ ổn thôi" trong khi ngay chính cậu còn đang đau đớn. Hay khi cái tên Park Woojin được xướng lên trên bậc cao quý, tớ nhớ tớ đã chạy lên trước, rồi các anh chạy lên, nhưng cậu vẫn ôm siết lấy tớ vui mừng. Lúc ấy tớ thật sự rất hạnh phúc đấy. Mặc dù tớ và cậu không thể bước thêm cùng nhau trên một con đường, nhưng nhìn thấy cậu trên bậc ngồi cao ngất kia, vậy là đủ rồi. 4 năm đối với tớ hay tớ nghĩ là đối với nhiều người, là một con số dài. Dài cả về tình và cả về chuyện nữa. Trong 4 năm nay, cậu có chiến thắng trên show âm nhạc đầu tiên; trong 4 năm nay, cậu có được giải thưởng đầu tiên. Tớ đã xem hết đấy. Woojin vừa ngầu vừa đẹp trai ha. Nhìn thấy cậu trên sân khấu, tớ có chút tham lam muốn giấu cậu đi đấy ha ha. Tại thứ đẹp nhất của tớ, của thanh xuân, của Ahn Hyungseob này, người ta là ngắm miễn phí nha. Tớ viết bức thư này, là vào đúng ngày sinh nhật cậu đó. Mặc dù tớ không biết chắc rằng cậu có nhận được nó vào đúng sinh nhật không, nhưng chúc cậu một sinh nhật vui vẻ nhé. Nhớ phải mặc ấm, trời đã bắt đầu trở lạnh rồi. Lịch trình dù có bận đến mấy cũng đừng bỏ bữa nhé, hại sức khoẻ lắm. Hôm trước tớ thấy cậu hát hơi khàn, có phải lại đau họng rồi không? Nhớ uống thuốc cẩn thận, đừng tăng liều, cũng đừng vơ đại mà uống nhé. Park Woojin của tớ, tớ biết tớ hay cằn nhằn, nhưng nếu không nói thì tớ sẽ lo cho cậu lắm. Park Woojin, một tuổi mười tám thật vui vẻ, thật hạnh phúc nhé. Cậu hãy bay thật cao, dù không có cánh, nhưng hãy tìm cách để bay lên, như cái cách cậu toả sáng lên sân khấu ấy. Để rồi để một năm khi chúng ta 60 tuổi, tớ sẽ cùng cậu, 2 ta sẽ ngồi sưởi nắng dưới hiên một ngôi nhà đầy hoa Mimosa mà cậu cùng tớ trồng khi 40, nuôi 2 chú mèo, sống trong ngôi nhà gỗ trên một đồng cỏ xanh mượn của Úc, nơi mà ta sẽ yêu nhau khi về già. Lời hứa nắm tay nhau đi trên đồng cỏ xanh mượt hay cánh đồng hoa hướng dương mà cậu đã hứa, phải thực hiện nhé? Thân thương, cho Park Woojin của một năm 18.
Je t'aime. Je t'aime. Je t'aime.

Ahn HuyngSeob."
* Hoa Mimosa là một loại hoa bắt nguồn Úc, tượng trưng cho tình yêu thuỷ chung vĩnh cửu, còn được biết đến với cái tên Mimosa doré ( Tiếng Pháp)

"* Hoa Mimosa là một loại hoa bắt nguồn Úc, tượng trưng cho  tình yêu thuỷ chung vĩnh cửu, còn được biết đến với cái tên Mimosa doré ( Tiếng Pháp)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

** Je t'aime. Je t'aime. Je t'aime. : Em yêu anh. Em yêu anh. Em yêu anh.

[P101] Chuyện người đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ