221 - 260

494 4 1
                                    

Chương 221. Nhị nhị nhất:

Ở Anh siêu hai mươi mốt luân, cũng chính là một tháng mười bốn ngày phía trước, quốc tế giới bóng đá có một hạng trọng giải thưởng lớn muốn công bố, đó chính là FIFA Quả Cầu Vàng. Đây là 2010 năm sinh ra giải thưởng, đại khái chính là Nam Phi World Cup trước sau, 《 Pháp quốc bóng đá 》 cùng FIFA đạt thành hợp tác hiệp nghị, đem nguyên thế giới bóng đá tiên sinh cùng nguyên Quả Cầu Vàng hợp thể, đẩy ra hoàn toàn mới giải thưởng, tên gọi FIFA Quả Cầu Vàng.

Này giải thưởng cũng liền mới ban phát một lần, thượng giới đoạt giải là Argentina nhân Leo Messi, sắp ban phát là đệ nhị kỳ.

Hai mươi ba người đại danh sách trước kia đã công bố, liền ở mùa đông chuyển hội thị trường đại môn mở ra phía trước, FIFA công bố 2011 năm Quả Cầu Vàng hậu tuyển nhân tiền tam danh, liền cùng ngoại giới tiếng hô giống nhau, này ba người phân biệt đến từ tam gia câu lạc bộ, Barca Messi, Real Madrid C Ro cùng với Man Utd Leander.

Tiền hai vị đã là chức nghiệp kiếp sống cao nhất thời kỳ, trúng cử không thể nghi ngờ, Leander lại chịu đủ tranh luận.

Tôn sùng hắn rất nhiều, dội nước lã cũng không thiếu.

Đại khái là nói, ngươi tiền nửa năm ở Blackburn chỉ đá English Premier League, chuyển hội Man Utd biểu hiện đích xác không sai, nhưng cũng chỉ đá league cùng với Champions League vòng đấu bảng, tư lịch rất thiển, Champions League quán quân đều không lấy qua dựa vào cái gì lấy FIFA kim cầu?

Vừa mới có người đưa ra dị nghị, lập tức liền bị phản bác quá khứ.

FIFA Quả Cầu Vàng mới hơn một tuổi, phía trước liền ban phát nhất giới, là ngươi định quy củ nói đoạt giải giả tất yếu lấy đến Champions League quán quân? Ngược lại là không có nghe nói qua FIFA trao giải còn muốn xem ngươi ở Châu Âu cầm bao nhiêu vinh dự!

Thượng nhất giới đoạt giải Messi, hắn cũng không phải Champions League quán quân.

2010 năm FIFA kim cầu trao giải là ở 2011 năm 1 tháng, 10-11 mùa giải Champions League trận chung kết ở 11 năm 5 tháng, này giới Champions League quán quân thật là Barca, nhưng là kim cầu ở phía trước, làm mùa giải Champions League trận chung kết ở phía sau, ngươi trao giải thời điểm có thể biết trước Barca sau muốn đoạt quan?

Muốn dùng Champions League quán quân làm tham khảo, cũng chỉ có thể lựa chọn 10 năm 5 tháng quyết ra 09-10 mùa giải Champions League quán quân, là Inter Milan!!!

Cho nên nói, ngươi đến cùng có cái gì tư cách nói Leander không lấy đến Champions League quán quân liền không thể lấy Quả Cầu Vàng?

Năm ngoái ban phát Quả Cầu Vàng thời điểm Messi cũng không lấy đến quán quân, hắn lấy quán quân là bốn tháng sau.

Nếu có này quy định, năm ngoái liền hẳn là phát cho Inter Milan cầu thủ, cùng loại với tiền vệ trung tâm Sneijder, chiếu ngươi này thuyết pháp FIFA khiếm Sneijder một cái kim cầu!!!

Ngươi còn nói muốn xem ở đại biểu quốc gia đội biểu hiện, nói giống như Argentina liền lấy World Cup quán quân giống nhau, bản giới quán quân là Tây Ban Nha hảo không?

[Hủ giới] Tuyệt Đối Thần Phục - Nam Đảo Anh Đào - Bóng đá cạnh kỹ - Liên táiWhere stories live. Discover now