141 - 180

565 6 0
                                    

Chương 141. Nhất tứ nhất:

Trước lúc thi đấu bắt đầu một ngày, toàn Anh quốc tạm thời buông xuống đối Champions League phân tổ thảo luận, tụ lại Anh siêu vòng thứ ba tiêu điểm chiến, vô luận là Man City sân khách khiêu chiến Hotspur vẫn là Man Utd sân nhà nghênh chiến Arsenal, càng bị xem hảo đều là Manchester song hùng. Hotspur liền không cần phải nói, tiền một vòng huyết chiến Man Utd nguyên khí còn không khôi phục, mới quá khứ vài ngày thời gian, lại phải đối mặt binh hùng tướng mạnh Man City, bọn họ trong lòng bao nhiêu có chút phát Mộc.

Về phần Arsenal, vấn đề lớn nhất ở đội hình thượng.

Alexandre Song, Frimpong cùng Gervinho còn tại đình tái trung, mùa giải trước cùng Leander tranh qua Anh siêu tốt nhất tân nhân Wilshere thương thiếu, cùng hắn cùng nhau thương còn có mấy cái... Có câu nói gọi không bột đố gột nên hồ, Wenger giáo thụ gặp phải chính là loại này lúng túng tình trạng.

Trái lại Man Utd, thượng luân league Tước gia ở tình huống nguy cấp thời điểm cũng không đổi người, điểm số đến 5:2 sau mới dùng điệu trên tay danh ngạch khiến Kaka đẳng nhân xuống dưới nghỉ ngơi, lúc ấy dùng điệu ba đổi người danh ngạch bên trong, đổi Leander là vì khống chế trên sân cục diện, lo lắng đá đắc rất điên trên sân thế cục hội thất khống, đối phương cũng dễ dàng làm ra không lý trí chuyện đến, khác hai thì là thuần túy bảo hộ, thuận tiện cũng bang trên ghế bổ sung cầu thủ tìm xem trạng thái.

Hắn này thực hiện là thành lập ở đối thủ phát mười một người tuyệt đối tin tưởng tiền đề hạ, kết quả đích xác cũng không cô phụ này phân tín nhiệm, ít nhất, Man Utd ở nghênh chiến Arsenal phía trước chủ lực đội hình đủ, bọn họ có thể kiêu ngạo bỏ ra tối cường đội hình, mà Wenger giáo thụ lại không thể không đại diện tích sử dụng tuổi trẻ cầu thủ.

BBC đối Arsenal là nhân từ, bọn họ đầu tiên khẳng định Man Utd này bộ đội hình uy lực, sau đó liền nói bóng đá thi đấu không phải hai bên bày ra đội hình đến so với từng cái vị trí ai càng cường, đương thiên cầu cảm cùng lâm trường phát huy cũng rất trọng yếu, đại khái ý tứ chính là Arsenal vẫn là rất có cơ hội, mặc dù ở thủ phát đội hình bên trong cầm ra nhiều như vậy trẻ tuổi cầu thủ là không thể nề hà lựa chọn, nhưng tiểu tướng cũng có bọn họ ưu thế.

Như vậy nói là không sai, Leander giúp đỡ Blackburn nghịch tập Man Utd thời điểm lúc đó chẳng phải gương mặt lạ? Sân cỏ xanh thượng vĩnh viễn có kỳ tích, Ferguson ở trước trận đấu tiếp thụ phỏng vấn thời điểm đối BBC này bộ lý do thoái thác tỏ vẻ đồng ý, hắn còn tự đáy lòng biểu đạt chính mình nội tâm chờ mong, hi vọng đấu mười mấy năm lão đối thủ đừng làm cho chính mình thất vọng.

Cùng BBC so sánh, Thiên Không thể dục lập trường vẫn là như vậy tiên minh, tuy rằng bọn họ cũng nói rất nhiều lời hay đến tán tụng tay súng, vừa đến trước trận đấu dự trắc điểm số này giai đoạn, ngươi liền có thể nhìn ra này đó nhân chân chính ý tưởng.

Andy Gray nói: "Arsenal là một nhà vĩ đại câu lạc bộ, từng mang cho chúng ta rất nhiều kỳ tích cảm động, nhưng là, chỉ nói này một vòng thi đấu, ta càng đẹp mắt Hồng Ma Man Utd, tuy rằng thủ môn De Gea còn không triệt để chứng minh chính mình, Man Utd tiền trung hậu trường tam điều tuyến vô luận thủ phát hoặc là ghế thay thế bổ sung đều rất hoàn bị, đủ để ứng phó bất cứ đột phát trạng huống, đem so sánh mà nói, Arsenal đội hình có vẻ đơn bạc, trận đấu này ở ta xem ra giống như là một cái mặc tạp dề xách dao phay nữ sĩ cùng mặc khôi giáp hạng nặng võ trang ngạnh hán quyết đấu, kết quả cơ hồ không có hồi hộp, nếu muốn khiến ta nói ra một cái điểm số, bảo thủ một điểm, 5:0."

[Hủ giới] Tuyệt Đối Thần Phục - Nam Đảo Anh Đào - Bóng đá cạnh kỹ - Liên táiWhere stories live. Discover now