101 - 140

707 7 0
                                    

Chương 101. Một trăm linh một:

Tuy rằng tiền trung hậu trường đều tự có nhiệm vụ, nhưng hồi triệt thời điểm tam điều tuyến đều muốn tham dự đến phòng thủ bên trong, chỉ là chia sẻ nhiệm vụ bất đồng. Đại Sam vẫn ý đồ đối Leander tiến hành tẩy não, muốn cho hắn tham dự đi vào, Leander này thân thể tố chất hoàn toàn không thua cấp đương kim giới bóng đá kia vài thiết vệ, liền như vậy hoang phế thật đáng tiếc...

Hắn như vậy tưởng là đối, nhưng không tìm được chính xác phương pháp. Ngươi nói cho Leander phòng thủ rất trọng yếu, điểm này dùng cũng không có, hắn biết rất trọng yếu, hắn cũng hi vọng phòng thủ hậu phương tuyến thượng đội hữu có thể cho lực, nhưng không nghĩ tới chính mình tham dự đi vào.

Hoàng kim Cự Long bởi vì trời sinh giàu có chính nghĩa, kỳ thật cũng là thiện lương trật tự thủ hộ thần, nhân loại chi gian nội chiến đương nhiên không cần Cự Long xuất mã, tao ngộ tà ác sinh vật xâm nhập bọn họ nghĩa bất dung từ. Leander tuy rằng tuổi trẻ, cũng đồng nhân loại binh lính hợp tác qua hai lần, hắn chính mắt gặp quá nhân tộc chiến đấu phương pháp, độn giáp chiến sĩ xông vào tuyến đầu, sau đó là kỵ binh cung binh linh tinh, cuối cùng là lực sát thương cự đại nhưng là thân thể thập phần yếu ớt ma pháp sư. Kia hai lần chiến đấu khiến Leander minh bạch một cái đạo lý, đó chính là đều tự có nhiệm vụ, chờ chính hắn biến thành nhân loại, trở thành chức nghiệp cầu thủ, cũng vẫn đang quán triệt này.

Chủ soái cho rằng ngươi có năng lực liền phải làm càng nhiều chuyện, như vậy cũng có thể ổn thỏa thắng được thi đấu, nhưng là, loại này ý tưởng kỳ thật là rất nguy hiểm, tồn tại thật lớn tệ đoan. Nếu tiền đạo đem mấy cái tuyến sống đều làm, vẫn là cướp làm, đội hình hệ thống bên trong liền hội có người nhàn xuống dưới... Thói quen hoa thủy cũng không phải chuyện tốt.

Lui một bước nói, liền tính Blackburn trung hậu trường đích xác không đủ, lui phòng thời điểm cần toàn viên tham dự, ngươi cũng không thể dùng cường ngạnh thái độ yêu cầu hắn làm như vậy, lời nói không dễ nghe, liền tính từ ba mươi luân bắt đầu sở hữu thi đấu toàn thua, Blackburn đã hơn năm mươi phân nơi tay, này thành tích trong lịch sử đều tính hảo... Ngươi nói ngươi tưởng tranh quan? Có giấc mộng là chuyện tốt, nhưng là huynh đệ ngươi mùa đông chuyển hội kỳ làm gì đi? Chưa cho nhất tuyến đội bổ sung bất cứ sinh mệnh lực, liền này bộ đội hình mùa giải trước league bài danh đệ thập so với Man Utd thiếu ba mươi sáu phân ngươi nói cho đại gia tưởng tranh quan?

Blackburn này điều phòng thủ tuyến, tuy rằng kinh nghiệm phong phú, nhưng tuổi thiên đại, nhiều mệt đội bóng không cho lực vẫn một tuyến tác chiến, nghỉ ngơi thời gian trưởng không bại lộ rất nhiều vấn đề. Còn có một chút, Blackburn bị gọi bạo lực bản là bởi vì bọn họ không sợ phạm quy, dám đột dám hợp lại, tiến công tuyến liền không nói, Leander coi như sạch sẽ, đều là bị xâm phạm, không như thế nào nếm qua bài. Kia vài phòng thủ hậu phương trung tâm liền phiền toái đắc nhiều, đặc biệt Samba cùng Salgado, ba mươi luân sau làm cái gì đều đắc thâm tư thục lự.

Dùng đầu óc đá bóng là chuyện tốt, do dự quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng phòng thủ chất lượng, không dám phạm quy, sợ ăn bài, chỉ cần có loại này băn khoăn, phòng thủ chất lượng nhất định hội đánh chiết khấu!

[Hủ giới] Tuyệt Đối Thần Phục - Nam Đảo Anh Đào - Bóng đá cạnh kỹ - Liên táiWhere stories live. Discover now