Chap 14

407 25 7
                                    

Mọi người đều xôn xao, bàn tán, chẳng lẽ mối quan hệ của hai dòng họ lâu đời bắt đầu xảy ra xích mích?

Ba mẹ của Natsu và Lucy không phản ứng được tình đang xảy ra. Nhóm của Gray và nhóm chị Erza đều có vẻ mặt kinh ngạc, không biết nên khuyên giải Lucy hay an ủi Natsu?

- C-cha sứ... cho con nói lại được không?

Trong không khí u ám, ngột ngạt này, giọng nói trong trẻo đầy ngượng ngùng của Lucy cất lên. Khiến mọi người lập tức nhìn về phía cô. Người chủ hôn-cha của thánh đường, mặt phúc hậu mỉm cười nhìn Lucy.

- Lucy Heartfilia, con có đồng ý lấy Natsu Dragneel làm chồng hợp pháp không?

- Con... xin đính chính lại là lúc đầu... con hơi run nên nói nhầm... - cô ngượng ngùng, bàn tay được Natsu đang nắm được cô đáp lại. - nhưng bây giờ l-là con đ-đồng ý... đừng có ai cười...

Vừa nói xong mọi người trong lễ đường liền cười oà lên, làm mặt Lucy đã đỏ nay còn đỏ hơn, cúi đầu bĩu môi, hồi đó chị erza có khi còn hơn cô đấy chứ!!!

Cha sứ trong lễ đường nhịn cười, lần đầu tiên ông gặp được một cô dâu dễ thương như vậy. Ông liền tiến hành nghi thức đeo nhẫn cưới, khi thấy hai bên đeo nhẫn cho nhau, ông liền hắng giọng:

- Giờ đây trước sự chứng giám của Chúa. Natsu Dragneel và Lucy Heartfilia, hai con chính thức là vợ chồng hợp pháp.

Khi nghe tuyên bố xong, ai ai cũng reo hò ầm ĩ. Đa số là nhóm Gray với nhóm chị Erza. Ba mẹ của Natsu và Lucy cũng thở phào nhẹ nhõm nhưng cũng xen lẫn buồn cười trước sự đáng yêu của Lucy. Đặc biệt là Natsu, khi vừa mới nghe Lucy từ chối thì giống như hàng ngàn con dao đâm vào tim cậu, tai cũng ù đi. Nhưng khi biết đó chỉ là hiểu lầm, tim như được rót vào thùng mật, rót đến tràn ra khiến cậu kích động mà ôm Lucy xoay vòng vòng, làm cho cô hoảng hồn la hét.

Bữa tiệc cưới linh đình cũng theo đó mà bắt đầu. Nó được tổ chức ở ngoài vườn của hai dòng họ Dragneel và Heartfilia, tiệc buffet đồ nướng, hải sản và tráng miệng từ các loại trái cây mọng nước và to tròn khác nhau được đặt lên mấy cái bàn dài.

Thịt nướng và các hải sản được nhập từ công ty Fullbuster lâu đời, còn trái cây được nhập từ công ty Lockser cũng lâu đời không kém, an toàn và đảm bảo chất lượng. Mọi người ăn vào đều chỉ có khen chứ không có chê.

Xa xa bàn ăn ngon, Natsu và Lucy đi từng bàn mời rượu. Đa số toàn Natsu thay Lucy uống từ cốc này tới cốc khác, nhìn thấy mặt cậu đã bắt đầu đỏ bừng, cô dìu cậu tới ghế trống bên kia ngồi, đưa cốc chanh giải rượu cho Natsu lại lấy khăn lau mặt cho cậu.

- Mới nhiêu đó mà ngủm rồi... chậc chậc, tối nay động phòng thì tội cho Lucy lắm. - Gray mặc áo vest đen, quần tây đi ngang qua chỗ của hai bạn nhà mình mà chọc.

- Đừng coi thường bố mày!

Bị Gray nói như vậy, sĩ diện của đàn ông trong Natsu bộc phát, tiếp tục đi mời rượu để lại Lucy ngồi một mình. Từ xa Lisanna đi tới, lấy hai ly nước cam, một cho mình một cho cô.

Thích có được gọi là yêu không? [Nalu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ