Chap 2

527 32 3
                                    

Một buổi sáng trong lành mát mẻ, vẫn như ngày thường những chú chim hót líu lo trên cành đào, những tia nắng ấm áp từ buổi sáng chiếu rọi những lát gạch trên vỉa hè dành cho người đi bộ. Từ xa có hai thân hình, một cao một thấp đang chạy hối hả, họ vừa chạy vừa cãi lộn khiến ai cũng quay đầu lại nhìn.

- Aaaa, trễ rồi trễ rồi tất cả là lỗi của mày đấy Natsu, nếu như mày không nhây thì đâu có trễ chứ - Lucy với mái tóc đang xù lên vừa gặm miếng bánh vừa chỉnh lại tóc, đồng phục là cái sơ mi trắng có nơ hồng với cái váy đen ngắn ngang đùi xoè nhìn hơi nhăn nhúm nhưng cũng rất dễ thương nha.

- Lại là lỗi của tao, nếu mày không nhây với tao trước thì bố đây không chấp với mày - Natsu thì khác với Lucy đầu tóc gọn gàng, đồng phục là áo sơ mi trắng với cái quần jeans đen nhìn trông soái ca vô cùng.

- Hứ, ừ thì coi như là tao nhây nhưng đó cũng là lỗi của mày.

-..... hôm nay đến phiên bà chị Erza đó túc trực những người đi trễ, mày còn tâm trạng cãi.

Natsu vừa nói vừa vác Lucy lên vai chạy thật nhanh đến trường.

- Khoan Natsu, chạy chậm thui... khụ khụ, tao mắc nghẹn rồi.

=^•^•^•^•*•=*••

"Reng.... reng.... reng"

Tiếng chuông báo hiệu đến giờ vào lớp, cũng hên cho hai đứa nhỏ là không đi học trễ, vừa kịp vào lớp 12C và ngồi vào chỗ của hai đứa nó. Một cô gái với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt xanh biển sáng ngời với chiếc áo sơ mi trắng có nơ xanh và cái váy đen ngắn ngang đùi mỉm cười đi đến chỗ của hai bạn trẻ mình.

- Natsu Lucy, chào buổi sáng!

- Chào buổi sáng, Lisanna!! - hai cô cậu đồng thanh.

Lisanna tỏ vẻ thần bí đá Natsu sang nhóm tụi con trai rồi thì thầm vào tai Lucy - nhóm tụi mình có chuyện quan trọng muốn cậu.

- Hử?!? Chuyện gì? Mà thui tụi mình lại chỗ chị Erza rồi nói.

- Vậy thì đi thôi.

Lisanna vừa nói vừa kéo Lucy đi lên bàn trên gần bàn giáo viên chỗ tụi bà tám đông đủ ở đó. Còn Natsu khi bị đá sang tụi con trai thì cậu cứ nhìn chằm chằm vào Lucy từng nhất cử nhất động của cô, bỗng có một cánh tay vỗ vào vai cậu làm cậu giật mình lực chú ý từ Lucy chuyển qua cái tên đánh vai cậu, đồng phục cũng giống như cậu, áo sơ mi trắng mở hai cúc áo đầu để lộ sợi dây truyền hình cây thánh giá và quần jeans đen với mái tóc xanh đen hơi rối.

- Nãy giờ mày có nghe tụi tao bàn gì không?

- Hử?.... mày nói lại vụ hồi nãy cho tao nghe đi, Gray.

- Ài, nói muốn tốn nước bọt mà mày không nghe - Gray vừa nói vừa nhăn mày.

- Bây giờ mày có nói có ích gì, tâm trí của nó bên Lucy kia kìa - Gajeel vừa nói vừa cầm điện thoại bấm bấm gì đó.

- Ài, nhóm chúng ta sắp phải tiễn thêm 1 đứa thoát kiếp FA rồi. - Loke buồn rười rượi thở dài.

- Giờ tụi bây có bàn về vụ troll tụi bà tám hay ngồi than tâm trí tao về phương trời cực lạc nào? - Natsu nói, mắt thì vẫn cứ nhìn Lucy.

- Haizzz, bàn tiếp bàn tiếp.

Nguyên một đám chụm lại xầm xì nói cái gì đó mặt đứa nào cũng rất là gian. Sau một lát bàn xong, tụi con trai giải tán về chỗ ngồi của mình, tụi con gái cũng vậy bởi vì bà cô Aquarius đã vào lớp và chuẩn bị bắt đầu tụng kinh cho cả lớp nghe về bài học hôm nay.

^=•*^=•*^=•*

Ài, chap 1 và chap 2 chả có gì đặc sắc, vẫn cứ thấy nó nhảm nhảm sao, mà thui xù sẽ cố gắng trong chap 3 sẽ bớt nhảm lại là đc 😂😂😂, cách 1 ngày/chap, thời gian cụ thể là 12h00 hoặc 12h30, mấy pạn nhớ ủng hộ xù 😘😘😘.

Thích có được gọi là yêu không? [Nalu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ