10: TIN TỐT (H)

58.1K 973 27
                                    

 Kể từ sau chuyện Cố Hàn và Ngôn Dục ở cùng một chỗ, Lăng Hạo luôn tìm cách quấn lấy Cố Hàn. Ngoại trừ thời gian thiết triều, thời gian còn lại hắn đều ở cùng Cố Hàn, nàng làm gì hắn đều ở bên cạnh.

 Ví dụ nàng thêu thùa, Lăng Hạo sẽ đọc sách. Hắn luyện võ cũng muốn đem nàng theo, để nàng ngồi một chỗ mà bản thân có thể quan sát được.

 Đó là ban ngày, còn mỗi đêm, Lăng Hạo đều ra sức chiến đấu, mong muốn Cố Hàn mang thai càng sớm càng tốt. Bây giờ đang là giai đoạn tinh tráng, hắn luôn cảm thấy mỗi tối làm một lần đều không đủ, hơn nữa những lúc vô tình nhìn thấy bắp đùi thon dài trắng nõn của thê tử, dưới bụng lại nổi lên một tầng dục vọng.

 Những lúc như vậy hắn chỉ muốn đè nàng xuống giường, trực tiếp đi vào bên trong ma sát, điên cuồng đâm đến những nơi mẫn cảm. Nhưng Cố Hàn đã đưa ra điều kiện, chỉ được đụng vào nàng khi đã ăn tối xong, những lúc khác trong ngày tuyệt đối không được.

 Lăng Hạo vì vấn đề này mà khổ sở. Là Cố Hàn quyến rũ hắn, khiến cho tiểu đệ kia hưng phấn không ngừng, nhưng lại không cho hắn đụng vào người, chỉ còn cách là chờ đến tối mới có thể sờ mó.

 Mà Lăng Hạo phát hiện, nơi đầy đặn kia trước đây vốn đã lớn, bây giờ nhờ hắn xoa bóp trong một thời gian lại có xu hướng phát triển hơn. Càng sờ càng đã tay. Không chỉ vậy, đây là thời điểm thiếu nữ của Cố Hàn, nên da dẻ càng mịn màng hơn.

- Hạo, chàng đang suy nghĩ gì vậy? 

- Cơ thể nàng. - Lăng Hạo cười yêu nghiệt.

- Chàng... 

 Mặt Cố Hàn đỏ lên, người này quả nhiên không tốt lành gì. Lăng Hạo vì tối qua bị nhịn đến nghẹn nên hôm nay càng hưng phấn, không nói lời nào liền đè nàng ra hôn. Gặm cắn xong cánh môi mỏng, hắn liền chuyển xuống dưới.

 Cố Hàn thở dốc, Lăng Hạo luôn ghi nhớ điểm mẫn cảm của nàng. Chỉ cần hắn trêu ghẹo một lúc, thân thể nàng đã trở nên mềm nhũn vô lực, chỉ mặc cho Lăng Hạo làm gì thì làm.

- Hạo...chàng không...giữ lời...ân...

- Ta không giữ lời? Ta đã hứa sẽ làm cho nàng thoải mái đúng không?

- Không phải...như vậy...ân...buổi tối mới...làm...

- Nhưng là ta nhịn không được, nàng quyến rũ ta.

 Cố Hàn muốn lên tiếng kháng nghị, nhưng âm thanh phát ra khỏi miệng toàn là những tiếng rên rỉ ngắt quãng. Không được, bây giờ mới quá trưa, chắc chắn sẽ có người đi ngang qua. Như vậy sẽ rất là mất mặt, họ sẽ nói nàng phóng túng mất.

 Chợt Cố Hàn nâng eo, đầu lưỡi của Lăng Hạo đang tiến vào phía bên trong của hoa huyệt trêu đùa. Rất nhanh, nơi đó tràn đầy ái dịch, đầu lưỡi Lăng Hạo liên tục chuyển động, nhất định không tha cho Cố Hàn.

- Đừng liếm...aaa...Hạo...

- Không phải nàng thích như thế sao? 

- Không...không phải - Cố Hàn cật lực lắc đầu. Khi nào làm chuyện nam nữ hắn đều ăn chỗ đó của nàng, mà lại ăn rất lâu.

NỮ NHÂN CỦA LĂNG HẠO ( HOT, SIÊU SIÊU SẮC, 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ