8: TA MUỐN CÓ MỘT ĐỨA CON (H)

54.1K 674 14
                                    

 Ngồi trong xe ngựa, Lăng Hạo không nói lời nào, tựa như đang rất giận dữ. Cố Hàn cũng không dám lên tiếng, chỉ thủy chung im lặng từ đầu đến cuối. Nàng sợ nếu nàng giải thích sẽ càng khiến cho Lăng Hạo tức giận hơn.

 Về đến Lăng gia, hai người vẫn không nói chuyện. Lăng lão gia và Lăng phu nhân đã sớm cảm nhận được có điều gì đó thất thường nhưng lại không tiện hỏi. Đứa con này từ nhỏ đã không muốn người khác xen vào chuyện của nó.

 Vợ chồng trẻ cãi nhau, đầu giường cãi cuối giường hòa, điều họ mong muốn bây giờ là Lăng Hạo nhanh chóng sinh cho Lăng gia thêm vài đứa cháu. Hai đại huynh của hắn tổng cộng lại cũng đã có sáu đứa, thêm tam tỷ là tám, hai ông bà Lăng vẫn còn sốt ruột đối với Lăng Hạo. Nhưng nếu hắn chưa muốn thì ai có thể ép buộc được chứ?

 Đi đến phòng riêng, Lăng Hạo mở cửa bước vào, Cố Hàn theo đằng sau. Cuối cùng, vẫn là Lăng Hạo không chịu được, lên tiếng trách mắng nàng:

- Vì sao lại đi theo Ngôn Dục? Ta đã dặn nàng ở đó chờ ta. Nàng có biết hắn rất nguy hiểm hay không?

- Thiếp xin lỗi - Cố Hàn bặm môi cúi đầu. - Thiếp thật sự không biết, cũng không muốn đi theo hắn. Nhưng thiếp sợ hắn gây bất trắc cho chàng, nên mới đáp ứng cùng hắn đi dạo trong một khắc.

- Cố Hàn, nàng cũng thật quá ngây thơ. Ngôn Dục hắn muốn đi dạo mà thiếu người hay sao? Tại sao hắn lại muốn đi với nàng? Đừng nói với ta đến bây giờ nàng vẫn chưa hiểu.

 Bây giờ Lăng Hạo trách cứ nàng, nàng không biết dựa vào ai. Nhưng Cố Hàn đâu muốn đi cùng với Ngôn Dục. Nàng sợ hắn gây có dễ cho Lăng Hạo.

- Khi ấy thiếp thực sự không biết. Thiếp chỉ sợ Ngôn Dục gây khó dễ cho chàng.

- Gây khó dễ cho ta? Hắn có đủ bản lĩnh đó sao? 

 Từ khi thành thân đến giờ, đây là lần đầu tiên Lăng Hạo to tiếng với Cố Hàn khiến cho nàng có phần hoảng sợ, cũng có cảm giác tủi thân. Viên Thanh là nơi đất khách quê người, nàng chỉ có Lăng Hạo, không còn người khác.

 Cố Hàn đứng cúi đầu, môi bặm chặt lại, nước mắt bắt đầu lăn xuống. Cảm giác này thật khó chịu, tim nàng bị giày vò đến khó thở.

 Nàng biết Lăng Hạo đang rất tức giận, nếu nàng còn tiếp tục lên tiếng giải thích, chỉ sợ càng làm cho hắn tức giận thêm. Nhưng Cố Hàn không biết sáng nay Lăng Hạo đã trực tiếp cự tuyệt việc lập thiếp, chỉ giữ một chính thất là Cố Hàn. 

 Khi hắn trở về thấy được cảnh tượng đó thì tự nhiên máu nóng bốc lên tận đỉnh đầu. Hắn cũng không muốn trách móc nàng, nhưng nhìn thấy nàng đứng nói chuyện cùng nam nhân khác, hắn chịu không được. Hơn nữa người đó còn là Ngôn Dục. 

 Lăng Hạo thấy Cố Hàn im lặng thì quay lại. Hắn liền bị một cảnh trước mặt làm cho kinh hãi. Đôi vai Cố Hàn không ngừng run. Dù sao nàng cũng mới là thiếu nữ mười bảy, mười tám tuổi, chấp nhận theo hắn từ Lĩnh Nam về đây cũng là một việc rất khó khăn.

 Lăng Hạo thở dài một cái, không đành lòng nhìn nàng ấm ức, trực tiếp ôm nàng vào lòng.

- Được rồi, là ta không nên to tiếng với nàng.

- ....-

- Lần sau đừng tiếp xúc quá thân mật với nam nhân khác. Ta không thích điều đó. 

 Cố Hàn càng nghe càng tủi thân, không ngờ bản thân không kìm chế được mà khóc lớn hơn. Lăng Hạo áp môi mình lên môi Cố Hàn, khắc chế tiếng khóc của nàng. Nhưng không ngờ càng hôn càng sâu, không thể nào dứt ra được.

 Vạt áo ngoài của Cố Hàn bị cởi ra, tay Lăng Hạo trực tiếp bao phủ một bên mềm mại, nhẹ nhàng nắn bóp. Hương thơm thiếu nữ tỏa ra, khiến cho dục vọng của hắn bành trướng. Lăng Hạo biết rõ bây giờ là ban ngày, nhưng hắn không thể dừng lại.

 Đầu lưỡi càn quét rong ruổi, hai tay cũng bận rộn thoát toàn bộ y phục của bản thân cũng như của Cố Hàn. Cuối cùng, hai người trần trụi ngồi đối diện nhau, Cố Hàn cả người đỏ ửng ngồi trên đùi Lăng Hạo.

 Một ngón tay của hắn đưa vào bên trong tiểu huyệt, nhẹ nhàng khuấy đảo. Cố Hàn bám vai Lăng Hạo, trên mặt đầy vẻ thẹn thùng. Lăng Hạo đâm mạnh ngón tay vào sâu bên trong khiến cho Cố Hàn ưỡn người rên rỉ:

- Aaa...Hạo...Hạo...

- Thế nào?

 Lăng Hạo cười vô cùng tà mị, ngậm lấy một bên nhũ hoa của Cố Hàn ra sức mút, cho đến khi nó dựng đứng lên liền chuyển qua bên còn lại. Một bàn tay hắn xoa nắn một bên ngực, một tay vuốt ve khắp tấm lưng trắng nõn trơn bóng. Cảm giác vô cùng tuyệt diệu.

 Cố Hàn bị công kích từ nhiều phía, cả người mềm nhũn vô lực, chỉ cảm thấy phía dưới trống rỗng, muốn được nam căn to lớn của Lăng Hạo lấp đầy.

 Lăng Hạo chờ cho nơi đó đủ ẩm ướt, nhanh chóng đưa nam căn của mình kề cận miệng của tiểu huyệt.

 "Phập". Nam căn một đường thẳng tắp đi vào trong, chạm đến nơi sâu nhất. Lăng Hạo dùng sức động hông một chút, hai bầu ngực trắng nõn liền đung đưa trước mặt, tạo nên một cảnh đẹp vừa dâm đãng vừa mị hoặc. 

 Bỗng Lăng Hạo dừng lại, Cố Hàn ngây ngốc nhìn hắn. Lăng Hạo liền thì thầm bên tai nàng:

- Muốn sao? Vậy tự nàng động đi.

 Cố Hàn ngây ngốc vài giây. Tự nàng động? Sao có thể được chứ? Cả người nàng đỏ bừng như tôm luộc, lại còn chậm chạp di chuyển khiến cho lực chịu đựng của Lăng Hạo lên đến đỉnh điểm. Để khỏi mất thời gian, Lăng Hạo động mạnh thắt lưng, không ngừng đâm vào nơi mẫn cảm nhất.

NỮ NHÂN CỦA LĂNG HẠO ( HOT, SIÊU SIÊU SẮC, 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ