Chương 6

2.1K 184 50
                                    

Cảnh vương điện hạ nghiêm túc nói: “Ngươi đã nói như vậy, bổn vương chỉ nạp ngươi làm thông phòng, như thế nào?”

Xuân Hoa run lên một hồi rồi cúi đầu thật sâu nói: “Nô tỳ là người của Vương gia, Vương gia muốn nô tỳ làm như thế nào, nô tỳ sẽ làm như thế.”

“Thật sao?” Cảnh vương hơi nhướng mày, thăm dò, “Hoằng Kiếm muốn thú ngươi làm chính thê. Tiêu gia trước giờ không câu nệ lề thói, bọn họ cưới vợ cũng không chọn dòng dõi, Tiêu Hoằng Kiếm không phải nói đùa, chỉ cần hắn nghiêm túc thì mười phần có thể, còn bổn vương cũng chỉ cần nạp ngươi làm thông phòng mà thôi.”

Xuân Hoa vốn dĩ ngồi ở ghế đối diện Cảnh vương, đầu luôn cúi thấp, làm Cảnh vương không cách gì nhìn thấy vẻ mặt của anh. Khi nghe thấy Cảnh vương nói như vậy, anh đứng lên đi đến trước mặt Cảnh vương. Dáng người Xuân Hoa cao lớn hơn Cảnh vương gần phân nửa cái đầu, anh nhìn xuống Cảnh vương, cẩn thận quan sát hắn một phen, rồi sau đó kiên định nói: “Có thể lọt vào mắt xanh Cảnh vương điện hạ, đừng nói làm nha hoàn thông phòng, chỉ cần nhân duyên một đêm như sương sớm vậy cũng là phúc khí của Xuân Hoa.”

Cánh tay tráng kiện của anh chống lên hai bên tay ghế, gần như bao phủ Cảnh vương vào ngực mình, hai búi tóc tròn rũ xuống thoáng lướt qua đỉnh đầu Cảnh vương.

Cảnh vương vẫn vô cùng trấn định trước tầm mắt có phần hỗn xược của Xuân Hoa, hắn đưa tay bắt lấy lọn tóc rũ, nhẹ nhàng vuốt ve vài cái, rồi sau đó đưa tay xuống dưới khẽ vuốt ve lồng ngực hơi mở của Xuân Hoa, bên dưới cơ bắp rắn chắc chính là sức mạnh kinh hồn.

“Trù nghệ học đến đâu rồi?” Cảnh vương hỏi.

“Cũng tạm,” Xuân Hoa đáp, “Làm ra đồ ăn tất nhiên không thể so với sư phụ, nhưng luyện nhiều vẫn có thể cho vào miệng.”

Bàn tay đang vuốt ve lồng ngực Xuân Hoa của Cảnh vương hơi dùng sức liền đẩy Xuân Hoa tránh ra nửa thước, Cảnh vương đứng dậy, một thân bạch y xuất tục phất phơ: “Vốn tưởng rằng ngươi khác với nữ tử thông thường. Hóa ra cũng chỉ là như vậy, ảo tưởng hóa thành phượng hoàng. Vẫn nên ngoan ngoãn làm tốt bổn phận của mình đi, ngươi chỉ là nha hoàn nhóm lửa phòng bếp mà thôi.”

Xuân Hoa: “…”

Vậy là nói, đồ ăn làm không ngon là không cho lên giường à? Này có thiên lý sao?

Siêu đầu bếp trong thế giới thực phải trải qua rất nhiều thời gian rèn luyện khó khăn, còn đầu bếp trong trò chơi đã có sẵn bí kíp nên chỉ cần vung tay là có thể nấu ra thức ăn ngon. Nhưng người chơi thì khác, dù có học với đầu bếp thế nào, tài nghệ nấu nướng ở thế giới thực ra sao thì vào trò chơi sẽ nấu thành y như vậy. Trong phòng bếp anh chỉ có một vài cơ hội nấu nướng, những gì sư phụ đầu bếp chỉ dạy cũng là những bí kíp có thể tra trên mạng, căn bản không thể làm ra hương vị gần giống với siêu đầu bếp được!

Nhưng hiện tại Cảnh vương tỏ rõ sự không hài lòng với hương vị món ăn, Xuân Hoa chỉ có thể vâng lời mà nói: “Vậy Xuân Hoa tiếp tục về phòng bếp tôi luyện trù nghệ, chỉ là… Cảnh vương điện hạ, ta có thể thay đổi kiểu tóc này hay không?”

Tiến sĩ luôn cảm thấy có gì đó không đúng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ