Chương 5

2.5K 198 80
                                    

Có tư liệu thử nghiệm trò chơi của nhiều người, Thẩm Tri Vi hoàn thiện trò chơi rất nhanh, cậu còn thành công sửa 《 khuynh tẫn thiên hạ 》 thành một trò chơi du lịch, công ty đã bắt đầu triển khai hạng mục này.

Sau khi thiết kế tốt trình tự cùng hướng phát triển, các bối cảnh thêm vào không còn cần Thẩm Tri Vi tự mình ra tay nữa, rốt cuộc cậu có thể an tâm nghỉ ngơi đi.

Vì thế Vân Duệ Phong liền cùng Thẩm Tri Vi lặng lẽ đi đăng ký kết hôn, không thông báo cho bất cứ ai, hai người bọn họ là đủ cho một hôn lễ rồi.

Mấy ngày nay Vân Duệ Phong đã sớm có ý định động chạm tiến sĩ nhỏ, chỉ là cậu làm việc rất bận rộn, Vân Duệ Phong e ngại Thẩm Tri Vi quá cực khổ nên vẫn luôn kiên nhẫn chịu đựng. Hiện tại xem như có nghỉ ngơi, hai người lại được chứng hôn, đêm đó Vân Duệ Phong liền hoàn toàn được phóng thích, vượt qua một đêm phi thường tuyệt vời.

… Phóng thích đến mức làm hơi quá mức.

Thẩm Tri Vi bị anh gây sức ép đến mức chiều hôm sau mới miễn cưỡng rời giường, thắt lưng cùng mông đều đau muốn chết, Vân Duệ Phong thật như kẻ điên, giống như động cơ đẩy vĩnh cửu, căn bản là không định dừng lại!

Thấy khuôn mặt tối xầm của Thẩm Tri Vi, Vân Duệ Phong bưng cháo nấu lúc sáng lại, ôn nhu nhét thêm một cái gối lót lưng để cậu có thể dựa thoải mái.

“… Là anh quá sơ suất …” Vân Duệ Phong cúi đầu giải thích.

Anh đúng thật là sơ suất, anh luôn nhớ mình cùng tiểu hoàng đế đã thân cận nhiều lần, vì thế anh hoàn toàn quên rằng anh chỉ mới kết hôn với Thẩm Tri Vi, vậy mà vẫn tiến hành hoạt động chồng chồng theo tiêu chuẩn vợ chồng già, Thẩm Tri Vi có thể chịu được mới là lạ.

“Vẫn tốt.” Thẩm Tri trầm mặt nói, “Nghĩ được muốn đi hưởng tuần trăng mật ở đâu chưa?”

“Em quyết định là tốt rồi, anh sẽ nghe lời em.” Vân Duệ Phong nói.

“《 khuynh tẫn thiên hạ 》 trở thành trò chơi du lịch, đang tìm người thử nghiệm, chúng ta thử đi.” Thẩm Tri Vi nói.

Vân Duệ Phong: “…”

Chọn bạn đời là cái tên cuồng công việc đúng là khổ mà, ngay cả tuần trăng mật cũng dùng để hoàn thành dự án.

Vân Duệ Phong có chút chán nản gật đầu: “… Cũng được.”

Anh cúi đầu, lỡ mất một nụ cười trên khóe môi Thẩm Tri Vi.

Thẩm Tri Vi đã sớm đem mũ giáp trò chơi về nhà, cậu giữ hai cái mũ giáp có thiết kế đặc biệt, khác loại mũ thường hai điểm, một là có thể che đi sự theo dõi của công ty, hai là có thể cưỡng chế đem người chơi về thực tại khi phát hiện nguy hiểm, hoàn toàn bảo hộ ý thức người chơi.

Nếu che chắn đi sự theo dõi của công ty, vậy tuần trăng mật thử nghiệm trò chơi lần này của họ coi như mất đi tất cả sự trợ giúp, Thẩm Tri Vi chỉ là muốn lợi dụng lúc này quay lại nơi đó nhìn một cái mà thôi.

Cậu vẫn luôn nhớ thương thế giới ấy.

Vân Duệ Phong mở mắt ra, phát hiện mình lại mặc nữ trang, còn không phải hoa phục mà là một thân thôn nữ, tóc còn búi tròn hai bên đầu.

Tiến sĩ luôn cảm thấy có gì đó không đúng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ