Ch 19: Cao Tăng Tu trúc

24.6K 270 6
                                    

Đêm qua Thanh Quân cùng Xích Mộc Xuyên phóng túng đến khuya mới ngủ, thiếu niên đem nam nhân ép đến sạch sành sanh, một giọt cũng không chừa nên hôm nay toàn thân mệt mỏi, eo đau chân nhức, đã vậy còn bị kêu dậy thật sớm.

"Chuyện gì a..?"

Xoa đôi mắt nhập nhèm còn buồn ngủ, nhìn quanh mới phát hiện Xích Mộc Xuyên đã sớm rời đi, đêm qua chẳng lẽ mình ôm chăn bông ngủ?

"Thưa điện hạ, hôm nay trong cung mọi người phải bồi Hạo vương đi Quốc tự lễ Phật"

Cung nhân cung kính đáp.

"Ah"

Đầu nhỏ Thanh Quân ngã vào chăn mềm, khóe miệng khẽ nhếch

"Hộ Quốc tự...." (Có mùi gian tình (¬‿¬))

Tuy là bộ tộc phiên bang, nhưng họ vẫn muốn học tập Thiên triều từ pháp luật lễ nghi đến cả tôn giáo tin ngưỡng. Lần này Hạo vương đi sứ, nhiệm vụ trọng yếu là đi Hộ Quốc tự lễ phật ba ngày, tiện đường hướng cao tăng Tu Trúc học tập Phật lễ hòng đem về cho nước nhà phổ độ chúng sinh.

Hoàng thượng phái thái tử cùng một số quan viên bồi vương tử cùng đi ngoại ô, nơi Hộ Quốc tự cư ngụ.

Kỳ thực, việc này đã sớm đã được chuẩn bị hoàn tất từ sớm, nên thái tử và thế tử chỉ cần cùng đi tán gẫu cùng vương tử một chút mà thôi.

Đoàn người trùng trùng điệp điệp đi được nửa ngày rốt cuộc cũng đến chùa, chỉ thấy trước cổng có một vị hòa thượng tuấn tú thon gầy đã sớm đứng chờ từ lâu.

"Tu trúc xin được vấn an thái tử điện hạ, thế tử, biên hạo vương điện hạ vạn an"

Tu Trúc chắp hai tay cúi đầu thật sâu, đoàn cao tăng phía sau hắn cũng nối đuôi thi lễ.

Tu Trúc ca ca...Thanh Quân trong lòng thầm gọi tên hắn nhiều lần, râu mép chưa kịp mọc đã được chọn là người kế nhiệm chức trụ trì, nếu làm quan chắc hẳn tiền đồ vô lượng nha.

Thanh Quân nửa tỉnh nửa mê vượt qua một ngày ở chùa. Xích Mộc Xuyên có việc bận nên không thể đến bồi, còn Ngọc nhi (ý chỉ Thái tử) từ ngày đó cũng rất hạn chế chung đụng với hắn (anh Phùng ghen dữ quá mà ◔_◔

). Thanh Quân càng nghĩ càng buồn chán, huyệt dâm bên dưới vừa nghĩ đến Tu Trúc ca ca liền muốn chặt.

Rốt cục gần đến nửa đêm, Thanh Quân lặng lẽ mò đến thiện phòng của Tu Trúc. Vẫn như trước đây, tiếng thiền vang lên trong sương phòng, Thanh Quân trong lòng liền muốn trêu ghẹo Tu Trúc, nhẹ nhàng gõ cửa ba cái.

"Ai"

Trong phòng cao tăng đang ngồi xếp bằng bị tiếng gõ cửa cắt đứt tư tưởng.

"Mạnh Thanh Quân"

Khi nghe được ba chữ này, Tu Trúc sững người một chút, liền đứng dậy ở cửa, mời Thanh Quân vào phòng, pha ấm trà mời khách

"Bần tăng không biết là Thế tử đến, thật thất lễ"

"Không sao cả"

Thanh Quân quan sát đường nét nghiêm nghị trên khuôn mặt hắn, dời đến đỉnh đầu bóng loáng, thầm nghĩ không biết người thanh tâm quả dục này lúc bị khởi xướng tình dục sẽ thành ra bộ dáng thế nào.

[Đam mỹ+CĐ, Cao h] Xuất tườngWhere stories live. Discover now