Ch. 11: Uống ca ca nãi (h nhẹ)

30.2K 413 7
                                    

"Ừ.."

Thanh Quân cọ xát thắt lưng, hắn có thể cảm nhận đầu lưỡi của Ngọc nhi đang tinh tế vẽ đầu vú đang dựng đứng của hắn làm hắn không ngừng kêu to:

" Cái miệng nhỏ của Ngọc nhi hút thật giỏi, không hổ đã co kinh nghiệm hút qua dương vật nam nhân...Phùng thái y nhất định đã rất thoải mái..."

Thái tử thấy biểu ca thoải mái liền dùng môi ngậm tiểu đầu vú lôi ra ngoài, làm tiểu đậu đỏ ra các hình dạng khác nhau. Đầu vú bị tiểu Thái tử an ủi, hoặc bóp hoặc chà xát, Thanh Quân thoải mái đến rối tinh rối mù.

Thái tử thật thích Thanh Quân ca ca ngực, tuy không giống nữ nhân nẩy nở ra, nhưng mềm mền trắng trắng, xúc cảm quả thất rất tốt.

"Ừ.." đầu vú trong miệng Thái tử như tỏa ra nhàn nhạt mùi sữa thơm, hắn bèn mạnh mút mổ hơi, lỗ vú Thanh Quân như mở ra, một dòng sữa mãnh liệt phun ra.

"Ngọc nhi đem vậy mà đem đầu vú của ta hút ra sữa a..."

Vẫn tiếp tục chảy ra...Tiểu Thái tử nghe đến hương vị sữa liền có chút mộng mị, vậy chẳng lẻ hắn cũng sẽ có sữa..

"Ngọc nhi mau đến uống ca ca sữa a..."

Tiểu Thái tử ngừng một hồi, sữa liền loang khắp ngực Thanh Quân

"Đồ tốt vậy mà đệ lại lãng phí..."

Thái tử dịch thân thể một chút xuống dưới, một đường liếm dòng sữa chảy đến phía rốn.

"Thanh Quân ca ca"

Thái tử khẽ gọi một tiếng, lè lưỡng đâm vào lỗ rốn ---"Ta cũng bị chảy nước tiểu huyejt cũng ngứa.."

"Ừ a---"

Thanh Quân nhếch lên cái thân thể bị Thái tử đùa giỡn đang run rẩy, da thịt non mịn của Ngọc nhi dính xào trên người mịn như nhung như tơ lướt qua thân thể khiến hắn mê say

"..Ngọc nhi đem thân thể xoay chỗ khác ..Aha.."

Thái tử từ trên người Thanh quân liền đứng lên, mân mê bờ mông của mình, không nghĩ tới Thanh Quân bất ngờ từ trên giường ngồi dậy, tách ra bờ mông của hắn, đem đầu chen vào.

"A,a--"

Hậu nguyệt bị liếm! cái đầu Thanh Quân ca ca như đang chen chúc vào tiểu huyệt.

Như được xối lên người dòng nước mát, thoải mái đến nỗi nước mắt tuôn ra từ trong hốc mắt. Dù đầu lưỡi Thanh Quân không giống đầu dương vật to lớn của Phùng Dịch, nhưng khi hắn bị liếm đến trên cửa huyệt liền nhịn không được run lên.

Nước dãi đã sớm đem lỗ nhỏ mở ra, đầu lưỡi đang liếm nếp uốn hậu huyệt, thịt trong mị huyệt bị đầu lưỡi chen vào, ừ...lại chen lấn chặt một chút, Thái tử không khỏi thít chắt lại hậu huyệt,...Ừ..càng đi vào càng sảng khoái...

"Thanh Quân ca ca------"

Vui vẻ mãnh liệt làm Thái tử không chịu nổi.

A a a a a...

Đầu lưỡi thái tử vươn ra, nước dãi theo miệng chảy xuống, không được---không muốn bị chui vào bên trong...

Ba! Thanh Quân đột nhiên đem đầu lưỡi rút ra, tát một cái bốp vào vú của Thái tử, lưu lại dấu tay hồng trên làn da trắng tuyết.

[Đam mỹ+CĐ, Cao h] Xuất tườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ