Ch. 17: Ta muốn thao ngươi

27.2K 368 12
                                    

Chương 17: Ta muốn thao ngươi

Mãi đến khi quần thần giải tán, Biên Hạo vương tử lui ra khỏi điện thi bảo thạch bên trong tiểu huyệt của Thanh Quân mới ngừng lại, rồi hắn mới khập khểnh đỡ Hằng vương ra khỏi điện.

Tiểu Thái tử lúc nãy vừa nhìn thấy miến ngọc bội kia liền hiểu ra ngọn nguồn câu chuyện. Chỉ là cha hắn Hoàng đế còn ở đây nên cũng không dám dừng lại tìm hiểu lâu, chỉ liếc mắt nhìn khuôn mặt gắng nhịn khổ cực của biểu ca Thanh Quân, rồi đi theo phụ hoàng rời khỏi điện.

Thanh Quân và cha hắn Hằng Vương tìm một góc riêng biệt nghỉ ngơi tạm, môi cắn chặt, trên trán đều là mồ hôi hột. Không phải Thanh Quân không muốn rời đi nơi này thật nhanh, mà là chân hắn thật sự không có khí lực.

"Có muốn gọi kiệu đưa người trở về?" Hằng Vương vừa ưỡn cái bụng cồng kềnh vừa đỡ nhi tử.

"Không sao, ngồi kiệu ở trong cung sẽ khiến người khác để ý"

Đi càng xa, bảo thạch bên trong càng không ngừng nhảy lên

"Ta còn tự bước đi được, huống hồ ta còn phải đi tìm cái tên vương tử kia hảo tính sổ"

"Còn một vật, ta thật không muốn đưa cho ngươi" ánh mắt Hằng vương ảm đạm, từ trong ngực lấy ra hai bao đồ vật

"Cẩn thận lại làm lớn bụng"

Thanh Quân tiếp nhận, hờ hững bỏ vào áo.
*( chương đầu đề cập tiểu Thanh bị tra nam ép bỏ thai nên Hằng vương mới dặn biện pháp phòng tránh, sợ con mình bị tổn thương lần nữa, thật tội nghiệp tiểu Thanh của mị T.T đừng lo mấy anh công của em sau này sẽ xử đẹp hắn ~(*+﹏+*)~ )

"Nhi tử hiểu rõ, phụ vương cũng phải bảo trọng thân thể, đừng tổn thương muội muội của ta"

"Được, có Phùng Dịch nên ngươi hãy yên tâm"

Thanh Quân vội vàng quay lại trong cung điện, nghĩ thầm phải chỉnh lai dung nhan trước khi đi gặp mặt Hạo vương. Nhưng vừa mới đặt chân vào bên trong, lễ vật của Biên Hạo vương liền nối gót được khiêng vào.

Biên Hạo vương đưa đến cái rương rất lớn, có thể nói hắn thật sự giàu nứt vách đổ tường.

A...hạt châu tại huyệt bên trong Thanh Quân lại bắt đầu nảy lên. Thanh Quân ngước mắt nhìn nội thị lảo đảo đem cái rương tiến vào, hắn chỉ cảm thấy dòng nước bên trong huyệt chảy ra càng nhiều, thuận cái đùi nhỏ nhiễu xuống bắp chân.

Nhất định tên vương tử kia lại giở trò! Thanh Quân nhìn chằm chằm rương kia đến bốc hỏa.

"Đem rương mở ra"

Nhẫn nhịn dao động bên trong huyệt, thần thái tỏ ra tự nhiên ra lệnh. Nội thị mở ra nắp rương nặng trịch, bên trong lóe lên đủ loại châu báu. Thanh Quân cúi người xuống, đưa tay chen vào đám châu báu bên trong. Chạm đến một vật như là sợi tóc lẫn trong châu ngọc.

[Đam mỹ+CĐ, Cao h] Xuất tườngWhere stories live. Discover now