Chap 7

1.2K 72 21
                                    

Chap 7 : Con sói ấy , chân tướng

Ánh dương phút chốc ẩn mình trong màn mây mù , một vài giọt nước li ti của cơn mưa bụi bắt đầu rơi nhè nhẹ trong không trung .

Trong khuôn viên của biệt thự nơi ngoại ô - căn nhà nơi Khăn Đỏ sinh sống , những cánh hoa hồng trắng vẫn không ngừng đứt lìa rồi bay lên . Gần đó là Meyrin đang thu cất những tấm chăn đang phơi , ngoài ra còn có Bard và Finny vừa vào rừng kiếm củi và một số hương liệu để tích trữ .

Mùa đông sắp tới rồi ! Thời điểm khắc nhiệt lẫn tinh khôi nhất ở cái xứ sở Giấc Mơ này ! Thời gian nữ Chúa Tuyết xinh đẹp thức giấc sau một giấc ngủ dài , nàng sẽ ban tặng những mầm non một giấc ngủ tới mùa xuân năm sau , nàng còn tạo nên những ngày tuyết rơi trắng xóa cùng những dòng sông băng xinh đẹp .

Nàng là một người hoàn toàn không giống các chị mình . Nàng không ấm áp , êm đềm như chị cả Mầm Sống ( mùa xuân ) . Nàng cũng không năng động và trẻ con như chị Nắng ( mùa hạ ) . Lại càng không dịu dàng và lãng mạn như chị Thu ( mùa thu ) . Mà nàng đơn giản chỉ là cô em út lạnh lùng và ít nói .

Có vẻ hơi lạc đề rồi nhỉ ? Thôi chúng ta quay về cốt truyện chính nào ~

Bocchan ngồi gọn gàng trong ban công vừa thưởng trà vừa đọc sách . Những âm thanh " loạt xoạt " của những lần giở sách vang lên hòa trong tiếng mưa khe khẽ . Hương hồng bạch nhẹ đưa trong gió , những cánh hoa tưởng chừng không bao giờ ngừng rơi , không bao giờ ngừng ... đứt lìa ...

" Cậu chủ ! Đây là trà được nhập khẩu Trung Quốc ! Mời cậu dùng thử !"

Bóng dáng gầy guộc nghiêm nghị của sói già - Tanaka vang lên trầm ngâm . Hôm nay Sebastian phải đến gặp Soma nên Tanaka thay hắn phục vụ trà chiều cho cậu .

" Hương vị này ... cũng không tệ ... "

Đặt cuốn sách dày cộp sang một bên , Ciel nhấp thử một ngụm trà rồi lên tiếng . Dư vị đắng nhè nhẹ dù hòa cùng đường viên cũng không thể mất hoàn toàn , nó tựa một quả bom nổ chậm , chạm nhẹ lên đầu lưỡi là vị đắng xong lan tỏa trong cổ họng là vị ngọt thanh thanh .

" Cậu chủ , đó là cuốn ' Cánh Cổng Vô Thực' ?"

Tanaka trong lơ đãng nhìn tiêu đề của cuốn sách dày cũ kỹ kia . Đây là một tựa sách được coi là hàng cấm ở xứ sở Giấc Mơ này , thứ cậu đang cầm trên tay có lẽ là bản duy nhất còn sót lại do cha cậu bí mật cất giữ .

" Phải ! Ta thấy nó bị giấu ở thư phòng !"

Nhẹ nhàng đưa tay vuốt nhẹ lên tấm bìa đã không còn nguyên vẹn , cậu mỉm cười khó hiểu . Đây là thứ mà trước đây cha cậu từng nhắc nhở là không được mở ra trừ khi cần thiết nhưng sau những gì cậu biết về cô gái kia thì cậu không thể không tò mò mà mở cuốn sách cấm này ra .

" Nhưng có chỗ ta thực sự không hiểu được ... "

" Là phần nào thưa ngài ?"

Cậu hơi ngẩn người , cả xứ sở Giấc Mơ này ai ai cũng biết đây là sách cấm . Chỉ cần chạm hay liếc dù chỉ một trang là sẽ bị coi là phạm trọng . Vậy tại sao Tanaka lại có thể bình tĩnh đến vậy ?

Cậu Bé Quàng Khăn Đỏ Và Sói (Ciel X Sebastian ) [Kuroshitsuji ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ