Chap 6

1.6K 89 13
                                    

Chap 6 : Con sói ấy , đôi cánh

Trong bóng đêm vô tận , thân ảnh nhỏ nhắn của cô gái với mái tóc hai bím dài đang bị siết chặt bởi những sợi xích to lớn và lạnh lẽo . Khuôn mặt xinh đẹp ấy trong phút chốc ngẩng cao rồi mỉm cười ...

" ... Thật tốt ... khi ngươi đã quên ta ... Ciel ..."

***

̉Ánh nắng yếu ớt chiếu qua tấm rèm lụa nhẹ nhàng đánh thức cậu . Khẽ mở mắt đầy mệt mỏi , Ciel ngồi dậy khẽ xoa xoa hai bên thái dương đang mơ hồ rồi mới mở mắt nhìn sang bên cạnh ... Hắn đi rồi ... Sebastian đã dời khỏi căn phòng trước khi cậu tỉnh dậy . Cả căn phòng khi không có hắn mới trống vắng và ảm đạm làm sao !

Cốc...cốc...

Tiếng gõ cửa vang lên phá tan sự cô quạnh . Âm thanh cậu đang chờ đợi vang lên nhanh đến không ngờ .

" Vào đi !"

Cậu nhẹ lên tiếng . Đúng như mọi khi , vào lúc đồng hồ điểm 7h30 sáng hắn sẽ xuất hiện với chiếc xe đẩy bằng gỗ thơm mùi thức ăn , trà và vài tờ báo . Nhưng hôm nay có lẽ là đặc biệt hơn bởi sự hiện diện của một đóa hồng trắng .

" Bữa sáng hôm nay có cháo yến mạch , bánh mì đen ăn kèm sốt vang bò và tráng miệng là kem dâu rừng !"

Vẫn như mọi khi , hắn cất giọng nói ôn nhu giới thiệu bữa sáng trong lúc rót tách trà nóng hổi . Nhẹ nhàng đưa tách trà cho cậu , hắn khẽ cười .

" Ukm ! Hôm nay là ... trà thảo mộc ... ?"

Nhấp một ngụm trà có hương vị ngọt thanh . Cậu khẽ hỏi .

" Vâng ! Nó rất tốt cho người nằm giường lâu ngày a ~"

Hắn gật đầu . Quả nhiên là bocchan của hắn , luôn là một người nhạy cảm và quyết đoán ! Nhẹ nhàng dọn bữa sáng lên chiếc bàn nhỏ , hắn đưa đóa hồng bạch cho cậu rồi lên tiếng nghiêm túc .

" Bocchan ! Thứ này ..."

" Hoa hồng trắng !?"

" Không phải bông hoa bình thường đâu a ! Là một mảnh kí ức ở thế giới thực của cậu !"

Ciel im lặng . Kí ức ở thế giới thật sao ? Thế giới tồn tại cô gái đáng sợ với hai bím tóc dài ?

" ... Dừng lại ... đừng cố gắng nhớ ra ta ... làm ơn hãy quên ta đi ...!"

Cậu hơi ngẩn ngơ đôi chút rồi nhìn lại đóa hồng bạch xinh đẹp . Nó quả thực khác biệt so với những bông hồng bạch thông thường a ~ . Những cánh hoa của đóa hồng kí ức này có màu trắng tinh khiết thậm chí còn phát ra thứ ánh sáng mờ ảo màu trắng , tầng tầng lớp lớp những cánh hoa xếp vào nhau đều đặn vô cùng đẹp mắt , cuối cùng là một mùi hương thanh khiết đến kì lạ ...

" Chúng ta nên làm gì với nó ?"

Cậu khẽ hỏi . Ánh mắt bỗng trở lại nghiêm chỉnh như mọi ngày . Cho dù nó là kí ức của cậu nhưng là kí ức của con người cũ ... là kí ức đau khổ của ngày hôm qua ... vậy nên ... bây giờ ... cậu sẽ không ngần ngại nữa ! Cậu sẽ gạt nó sang một bên mà tiếp tục bước về phía trước ... tiếp tục hướng đến một tương lai xa xăm có lẽ còn ẩn chứa nhiều đau khổ hơn những kí ức mà bông hồng trắng kia chứa đựng !

Cậu Bé Quàng Khăn Đỏ Và Sói (Ciel X Sebastian ) [Kuroshitsuji ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ