💓 Chapter 9 💓

5.9K 285 0
                                    

Tối qua Baekhyun đã ngủ quên trong vòng tay ấm áp của Chanyeol, anh đã bế cậu vào phòng khi Baekhyun tỉnh dậy đã là buổi sáng hôm sau. Chanyeol đã đi làm từ sớm, do thấy Baekhyun ngủ ngon quá nên anh đã đi mà không nỡ đánh thức cậu dậy để đòi nụ hôn chào buổi sáng, anh có ghi giấy để lại cho cậu .

" Bảo bối của anh dậy rồi thì nhớ ăn sáng, không được kén ăn hay bỏ mứa đó. Ở nhà ngoan đợi hyung về biết chưa. Yêu em " Baekhyun đọc xong mà cứ cầm tờ giấy có những nét chữ mạnh mẽ chứa đầy sự quan tâm, lo lắng của anh dành cho cậu mà mỉm cười hạnh phúc. Chanyeol tuy không ở bên nhưng lúc nào cũng chăm cậu như chăm em bé ý .

Nguyên buổi sáng cậu cứ cười tủm tỉm mãi, người hầu trong nhà cũng cảm thấy vui lây. Nhưng ở nhà miết Baekhyun cũng thấy chán lại còn nhớ anh nữa nên cậu quyết định xuống bếp làm vài món ăn để đến công ty cùng ăn trưa với anh. Thấy cậu loay hoay nấu ăn dưới bếp quản gia Lee hốt hoảng chạy đến .

" Cậu Baekhyun cậu muốn ăn gì thì cứ nói người hầu một tiếng họ sẽ làm cho cậu mà, sao cậu lại xuống đây. Nhỡ cậu bị gì thì cậu chủ sẽ đuổi chúng tôi mất "

" Không sao đâu quản gia Lee, cháu có thể làm mà. Lúc trước ở nhà cháu cũng hay xuống bếp nấu ăn lắm, bà không cần lo cho cháu đâu " Baekhyun vui vẻ đáp lại quản gia Lee .

" Vậy để tôi đứng xem cậu làm có gì cần cậu cứ nhờ tôi " chỉ có làm vậy bà mới bớt lo lắng .

" Vâng "

Ngay từ lần đầu nhìn thấy Baekhyun bà đã có cảm giác yêu quý cậu nhóc này và với con mắt nhìn người hơn 50 năm của bà thì cậu nhóc này sẽ khiến cuộc sống của cậu chủ mình sống động hơn. Cả đời bà đã làm việc ở Park gia nên bà chứng kiến cả quá trình lớn lên của cậu chủ, càng lớn cậu chủ ngay cả băng còn lạnh hơn. Bây giờ cậu chủ tuy chưa nắm chức chủ tịch tập đoàn nhưng mọi người trong thương trường ai lại chẳng biết Park Chanyeol đã là người nắm mọi quyền hành trong tập đoàn. Thực tế thì khi cậu chủ vừa tròn 22 tuổi thì ông chủ đã giao lại toàn bộ cho cậu chủ rồi cùng bà chủ cả hai đi du lịch vòng quanh thế giới để tận hưởng tuổi già. Tuổi còn rất trẻ mà đã làm chủ một tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc thì quả không phải chuyện dễ dàng gì, nhưng cậu chủ chỉ cần một tháng để làm quen mọi việc rồi càng ngày đưa tập đoàn càng phát triển hơn đến độ không một tập đoàn nào có thể sánh bằng. Để làm được việc ấy thì từ nhỏ cuộc sống của cậu không như những đứa trẻ khác rồi, bà đã từng nhìn thấy cảnh cậu chủ giương đôi mắt trẻ thơ, ngây ngô nhìn vào những đứa trẻ cùng trang lứa vô tư rong chơi còn cậu thì phải tập quen dần với các dãy số, các phép tính toán phức tạp, cậu phải học những thứ mà trẻ con ở tuổi cậu không cần học. Từ khi ông bà chủ giao mọi quyền hành cho cậu chủ rồi ra nước ngoài thì cuộc sống của cậu chủ càng nhàm chán hơn, trở thành một người yêu công việc đến điên cuồng, suốt ngày như cái máy kiếm tiền. Bà nhìn vào mà xót xa nhưng bà cũng không thể nào can thiệp vào cuộc sống của cậu chủ được, đành đứng ngoài lo lắng cho cậu mà thôi. Nhưng mọi chuyện thực sự thay đổi kể từ khi có cậu nhóc này bên cạnh cậu chủ, bà thực sự rất vui mừng và bà cũng có thể yên tâm được đôi phần .

Baekhyun lăn lộn dưới bếp hơn một tiếng thì rốt cuộc cũng hoàn thành các món ăn, cậu vui đến độ cười híp hết cả mắt lại .

" Hihi...cháu xong rồi. Quản gia Lee ơi giúp cháu chuẩn bị xe nhé, cháu muốn mang đồ ăn trưa đến cho Channie "

" Cậu có cần tôi gọi báo trước cho cậu chủ không? "

" Không đâu ạ...cháu...cháu muốn cho anh ấy bất ngờ " nói rồi cậu xấu hổ bỏ chạy lên phòng thay đồ .

Quản gia Lee phải lắc đầu với sự dễ thương của cậu, bà nhìn qua các món ăn cậu chuẩn bị cho cậu chủ thì rất ngạc nhiên. Bà thật không ngờ trong lúc nấu cậu có hơi hậu đậu vậy mà lại làm ra được những món ăn đầy màu sắc và hương thơm như thế này, quả thật cậu chủ rất may mắn mới gặp được cậu nhóc này .

.
.
.
.

Mặc dù appa đã bảo anh không cần lo lắng cho Baekie vì ở đó cậu sẽ rất an toàn nhưng anh cũng không thể yên tâm được, điều anh lo lắng nhất chính là để Baekie ở gần với tên cáo già Park Chanyeol. Trên thương trường ai mà chẳng biết hắn thủ đoạn vô sỉ, đã muốn gì thì phải có cho bằng được, kẻ nào làm trái ý hắn sẽ không gặp chuyện tốt, ngay cả anh và appa cũng phải kiên dè, nể phục hắn vài phần. Nên hôm nay dù ra sao anh cũng phải gặp được Baekhyun để tận mắt nhìn thấy cậu vẫn sống tốt như ở nhà thì anh mới thực sự yên tâm mà để cậu ở Park gia, tên khốn kia nếu dám làm gì cậu em mà anh yêu thương nhất thì anh sẽ không tha cho hắn bất kể hắn có là ai đi nữa ...

__________________________________

● Ngủ ngon nè ~ 🌘

● CMT + VOTES đuyyy 😛

__________________________________

[ CHANBAEK/EDIT ] Cưng Chiều Vợ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ