💕 Chapter 6 💕

7.8K 356 13
                                    

Những tia nắng ấm áp đầu tiên của ngày chiếu thẳng vào phòng làm Baekhyun chói mắt, cậu càng vùi mặt sâu vào lòng Chanyeol hơn. Chanyeol đã dậy từ sớm, suốt đêm qua anh để cậu gối đầu lên tay mình ngủ dường như cậu đã ngủ rất ngon, từng hơi thở của cậu cứ nhè nhẹ phả vào cổ anh, khi ngủ còn phát ra tiếng ngáy nho nhỏ thật dễ thương. Baekie của anh hôm qua đã thức rất khuya đợi anh, nên Chanyeol không đành lòng đánh thức cậu sớm. Anh nhẹ nhàng buông cậu ra bước xuống giường để kéo rèm lại, Chanyeol vừa kéo rèm xong thì Baekhyun cựa quậy như muốn tỉnh anh vội lên giường ôm cậu vào lòng, vừa ôm vừa vuốt ve lưng cậu để cậu ngủ trở lại. Còn anh thì nằm ngắm cậu ngủ, lâu lâu thấy cậu ngủ dễ thương quá thì anh nhẹ nhàng hôn lên mặt cậu một cái rồi lại ngắm tiếp. Cứ như vậy được một lúc thì Baekhyun tỉnh dậy .

" Channie buổi sáng tốt lành " Baekhyun mắt nhắm mắt mở chào anh .

Nhẹ nhàng xoa đầu cậu " Bảo bối của hyung ngủ ngon không? Làm vệ sinh đi xuống ăn sáng rồi anh chở em đi chơi "

" Vâng ạ ! "

" À... Khoan đã. Phí của anh đâu "

" Phí gì??? " mặt Baekhyun đơ ra không hiểu Chanyeol định nói gì

" Phí em ngủ nhờ ở phòng của anh " Chanyeol cười gian nói .

" Yah... Lúc tối em có nghe anh nói gì đâu, sao giờ lại đòi em "

" Anh không biết đâu, ngủ thì em cũng đã ngủ rồi anh còn làm gối cho em nữa em định quỵt à " Chanyeol làm mặt đáng thương nhìn Baekhyun .

" Vậy anh muốn em trả gì? " Baekhyun xị mặt xuống

" Chỉ cần mỗi sáng Baekie tặng anh một nụ hôn chào buổi sáng là đủ rồi " Chanyeol hớn hở đòi Baekhyun .

" Sao em ngủ có một hôm mà anh bắt ngày nào em cũng phải trả phí vậy? Không chịu đâu. Em định cư ở phòng anhluôn vậy mới huề " Baekhyun hớn hở nói với Chanyeol vì cậu nghĩ rằng mình vừa tự đòi lại công bằng cho mình nhưng cậu đâu ngờ rằng mình vừa mới tự chui đầu vào lưới của anh. Chanyeol thì khỏi nói rồi, anh muốn Baekhyun ở phòng mình còn không kịp nữa là

" Cũng không tệ nha "

Chanyeol nói xong Baekhyun bay lại hôn chụt vào má Chanyeol một cái rồi bỏ chạy vô toilet. Anh phì cười trước sự dễ thương của cậu rồi qua phòng khác làm vệ sinh .

___________________________________

Sau khi ăn sáng xong thì cả hai đã yên vị trên xe, hôm nay Chanyeol không còn khoác lên người những bộ vest cứng ngắt nữa mà chọn cho mình chiếc áo thun xám bên trong, áo khoác da không tay bên ngoài cùng với quần jean đen và đôi vans đen cổ cao. Nếu Chanyeol từ trên xuống dưới một màu đen thì Baekhyun ngược lại với anh hoàn toàn, cậu chọn cho mình chiếc áo thun trắng và áo khoác trắng mỏng bên ngoài, quần jean trắng rách gối chỉ trừ cậu mang một đôi vans cùng kiểu với Chanyeol nhưng màu nâu. Chanyeol cứ mê mẫn nhìn cậu suốt từ lúc lên xe đến giờ, trong lòng không khỏi thốt lên hai từ " thiên thần ", nhìn ngắm đủ anh ôm cậu vào lòng rồi hôn lên má cậu. Baekhyun dường như đã quen với việc thân mật cùng anh nên cũng không nói gì mà càng dựa sâu vào lòng anh hơn rồi tìm một tư thế thoải mái mà ngủ tiếp.

Chanyeol đưa Baekhyun đến trung tâm thương mại lớn nhất Seoul, nơi chỉ những người có tiền mới dám lui tới, đồng thời nơi đây cũng là một trong những tài sản thuộc quyền sở hữu của Chanyeol. Đã đến nơi mà thấy Baekhyun vẫn chưa có dấu hiệu muốn tỉnh dậy, Chanyeol không nỡ đánh thức cậu nhưng cũng đành phải gọi cậu dậy vì anh muốn dẫn cậu đi mua sắm vài thứ

" Baekie à, dậy đi em. Đến nơi rồi "

" Oa... cho em ngủ tí nữa... tí nữa thôi.... Sehun hyung " Baekhyun ngủ mớ mà cứ nghĩ mình còn đang ở nhà

" .... " Chanyeol đơ ra

" Lẽ nào cậu đã có người yêu, lẽ nào.... Không được, em ấy phải là của mình, Baekhyun chỉ có thể là của Chanyeol mà thôi " Hàng đống câu hỏi cứ hiện lên trong đầu Chanyeol, anh rất tò mò, người tên Sehun ấy là ai sao lại thân thuộc đến mức Baekie đang ngủ mà vẫn nhớ tới. Tại sao người em ấy gọi tên không phải là mình mà lại là tên ấy. Định thần lại anh giả vờ như chưa nghe thấy gì mà lây Baekhyun dậy rồi dẫn cậu vào trong .

Anh dẫn cậu đi khắp các cửa hàng, mỗi nơi đều dừng lại mua một đống đồ. Chanyeol chọn đồ cho Baekhyun đến quên cả trời đất, đến mức Baekhyun đã buồn chán đi nơi khác mà Chanyeol vẫn không hay đến lúc nhớ ra thì cậu đã mất tiêu. Biết cậu hay lạc đường Chanyeol lo lắng huy động người đi tìm cậu, trung tâm thương mại được một phen nháo nhào lên, vệ sĩ từ khắp ngóc ngách bắt đầu túa ra tìm cậu. Chanyeol hay có thói quen dẫn vệ sĩ theo bên người, nhưng hôm nay dẫn Baekhyun đi chơi nên anh cố tình cho vệ sĩ ẩn nấp đi theo hai người để cậu không cảm thấy khó chịu .

-------------Tại một nơi khác-----------

" Baekhyun à... rốt cuộc anh đã có được tin tức của em rồi " chàng trai vui vẻ nở nụ cười khi nhìn vào tập hồ sơ báo cáo tin tức về Baekhyun mà đám thám tử vừa đưa đến .

---Trở về trung tâm thương mại---

Baekhyun vì thấy Chanyeol cứ mãi mê mua đồ cho cậu còn cậu thì không hứng thú với những thứ đó cho lắm, đúng lúc cậu vừa nhìn thấy cửa hàng bán thú bông nên cậu đi qua đó. Baekhyun từ bé đã rất thích thú bông nên hễ thấy chúng nó là cậu cũng mê tới quên hết mọi thứ, quên luôn cả mình đang đi cùng Chanyeol mà cứ đứng ở cửa hàng thú bông mãi. Chanyeol cuối cùng cũng tìm được Baekhyun ở cửa hàng bán thú bông, anh liền chạy lại ôm Baekhyun từ phía sau .

" Em đã đi đâu vậy? Có biết anh lo cho em lắm không hả? " càng nói anh càng ôm cậu chặt hơn như sợ cậu chạy mất .

" Sao Channie ôm em chặt vậy, em có đi đâu đâu chỉ là em thấy thú bông dễ thương quá nên mới ghé qua xem thôi... " Baekhyun thấy Chanyeol lo lắng cho mình nên gỡ tay anh ra rồi xoay người mình lại nhìn vào mắt anh mà nói.

" Em... em xin lỗi... anh đã lo lắng lắm phải không... em xin lỗi. Channie đừng giận em nha... nha " Chanyeol cứ đứng đó mà không trả lời Baekhyun khiến cậu càng bối rối hơn vì sợ anh giận mình. Lấy hết can đảm cậu chủ động hôn lên má Chanyeol " Channie trả lời em đi mà... đừng lơ em, em biết lỗi rồi mà, sẽ không như vậy nữa đâu "

" Ngốc quá anh không giận em, chỉ tại lo cho em quá thôi. Sau này muốn đi đâu thì nói anh một tiếng, sẽ dẫn em đi. Biết không bảo bối? " Chanyeol thấy cậu hối hận như vậy lại còn chủ động hôn anh nên anh không đành lòng trách mắng cậu nữa mà ôm cậu vào lòng mà vỗ về ...

_________________________________

● Nhân vật mới : Sehun ( Anh trai của Baekhyun )

● CMT + VOTES Please ~ 😙

__________________________________

[ CHANBAEK/EDIT ] Cưng Chiều Vợ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ