Pn2: Dung Tuyển

7K 286 24
                                    

Dung Tuyển buông tay. Trang giấy nhẹ nhàng trôi xuống mặt bàn. Mặt trên số chữ viết rất ít.

Chỗ trang giấy rơi xuống trùng hợp có một con dấu màu đỏ thắm giống như máu.

Hắn bình tĩnh trên mặt không chút gợn sóng, cũng nhìn không ra vui buồn hay giận. Hắn chỉ là nhìn chằm chằm tờ giấy cùng con dấu.

Bên ngoài bước chân dồn dập, một nữ nhân thất sắc xông thẳng vào. Vì hấp tấp mà trang sức trên đầu lung lay sắp rơi, chứng tỏ chủ nhân cấp bách bất an.

“Sơ nhi thật sự…… Thật sự……”

Lời nói đến bên miệng lại không thốt ra được nữa, chờ đợi, nhìn cháu trai ngồi ở trên ghế, hy vọng hắn nói ra chút tin tức làm mình an tâm.

Dung Tuyển chậm rãi nâng mí mắt, ngữ khí đạm mạc.

“Hắn đã chết.”

Trưởng công chúa run lên, lảo đảo lui về phía sau vài bước, gần như té ngã trên mặt đất.

“Không có khả năng!”

“Vì sao không có khả năng?”

Dung Tuyển lạnh lùng cười, mỉa mai nhìn về phía hoàng cô của mình.

“Các người không phải nói hắn chín năm trước đã chết rồi sao? Sớm chết hay chết trễ có gì khác nhau?”

Trưởng công chúa như đông cứng lại, nhớ tới lúc trước khi đón Dung Tuyển tiến cung bọn họ dùng lý do thoái thác là Tần Sơ đã chết. Mặt tái nhợt, môi hấp hấp, Trưởng công chúa đã rơi lệ đầy mặt.

“Nó còn sống…… nó còn sống…… nó còn sống, không phải con đã sớm biết rồi sao! Con rõ ràng biết lúc trước chúng ta không có biện pháp…… hà tất nói những lời này!”

“Hắn còn sống hay đã chết có cái gì khác nhau? Không được thấy mặt trời còn chưa đủ sao!? Ta giúp hắn giải quyết thống khổ không tốt sao!? Hắn sống thống khổ, vậy để hắn chết sẽ thống khoái hơn!”

Trưởng công chúa không thể tin, mở to mắt, thân thể phát run lợi hại hơn. Tầm mắt rơi xuống tờ giấy trên bàn với mấy chữ ít ỏi. Rõ ràng đơn giản chỉ một câu, mà phải mất một lúc lâu mới đưa tiếp thu vào đáy mắt. Một chữ một chữ liền thành một câu, hiện thực thảm thiết tiến vào trong óc!

Thật sự đã chết!

Là thật sự đã chết!

Trong cổ họng phát ra một tiếng nghẹn ngào lại như gào rách cổ họng. Tầm nhìn mông lung, Trưởng công chúa thấy không rõ đứa cháu trước mặt! Ngực đau từng đợt như xuyên tim, đau đến nhịn không được phải dùng tay đè ngực.

“Nó là huynh đệ của ngươi!”

“Vì sao không thể? Con cùng hắn vốn dĩ chỉ có một được sống dưới ánh mặt trời không phải sao?”

Dung Tuyển nói thong thả, lại làm Trưởng công chúa không rét mà run, muốn ngất ngã xuống đất.

“Nếu hắn không chết, con phải làm cái bóng, không phải sao? Mấy năm nay trả giá cùng nỗ lực đều đáng buồn cười. Mặc kệ tu hú chiếm tổ hay là chim tước chiếm tổ, con đều phải nhượng nhịn.”

Viên Tam Công Tử Trọng Sinh[Hoàn]- HuynhHn786 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ