Chương 28: Gió Đông áp gió Tây

9.6K 400 28
                                    

Duệ Quận Vương đã sớm choáng váng, ngơ ngác nói.

“Chỗ nào?”

Viên Tri Mạch cười cười, đuôi mắt hơi cong lại mang theo vài phần mềm mại mị ý. Như bầu trời trong trẻo giữa cái rét lạnh của mùa đông, sâu thẳm như ánh trăng rằm trong hồ nước không gợn sóng, như muốn câu hồn đoạt phách người ta đi.

Dung Tầm chớp chớp mắt, vẫn có chút ngốc. Thật ra Viên Tri Mạch bị hắn nhìn mà mặt đỏ lên, cắn cắn môi, ôm cổ Dung Tầm thấp giọng nói.

“Bên trái có cái phòng khách trống.”

Nháy mắt Duệ Quận Vương như sống lại, nhanh chóng quyết định ôm người chạy đi.

Không đợi đóng cửa lại tự mình cởi quần áo xuống. Nhưng nhớ lại Viên Tri Mạch không thể chịu lạnh, vội ôm bảo bối đến trên giường, theo bản năng liền áp lên. Hắn đè ép một lúc mới nhớ tới cái gì, thân thể cứng đờ, lẩm bẩm hậm hực liền bò xuống.<HunhHn786>

“Ta đi đốt lò sưởi, nếu không lát nữa sẽ ngươi sẽ bị đông cứng.”

Phòng này tuy rằng sạch sẽ nhưng không nhóm lò sưởi, nên vẫn có chút lạnh.

Viên Tri Mạch dở khóc dở cười kéo lấy tay hắn.

“Chỉ ở đây một chút mà thôi, không cần phải đi đốt lò sưởi.”

Mắt phượng của Dung Tầm như hổ rình mồi nhìn qua.

“Ngươi là ám chỉ ta không thể kéo dài?”

Viên Tri Mạch bị sặc khí. Vì tỏ vẻ tôn trọng đối với Duệ Quận Vương, lập tức thành thật cuốn chăn ngồi dậy nhìn Duệ Quận Vương đi nhóm lò.

Bóng dáng người nọ không coi là vạm vỡ, dưới ngọn đèn dầu có vẻ hơi gầy. Hắn chỉ mặc một chiếc áo bông, cũng không sợ lạnh, chạy ra chạy vào, ngồi xổm trước lò, giống đứa trẻ đang chơi đùa.

Loại thời điểm này còn lo lắng cho đối phương có thể bị cảm lạnh, thì làm sao không khiến cho người ta mềm lòng.

Ngón tay vừa động, đột nhiên chạm được một vật cứng giấu ở túi trong tay áo Dung Tầm, trong lòng Viên Tri Mạch nhất thời hứng khởi sờ sờ lấy ra xem. Một cái bình sứ nho nhỏ màu xanh, mở ra liền có mùi hương thanh đạm, chất lỏng sền sệt ướt, ở dưới ánh đèn rực rỡ lấp lánh……

Mặt Viên Tri Mạch đỏ lên, nhét cái bình trở lại chỗ cũ. Người này thật không biết xấu hổ, đúng là có âm mưu từ sớm, cả thứ này cũng mang theo…… Viên Tri Mạch không biết sao mình lại thích người này? Trong lúc nhất thời có chút bực, trừng mắt nhìn Dung Tầm còn đang bận rộn nhóm lửa, dứt khoát lấy chăn bọc kín người, xoay lại không nhìn hắn nữa.

Chợt nhìn thấy gối đầu có thêu đôi uyên ương, Viên Tri Mạch nghĩ đúng là thật vừa khéo, ánh mắt không được tự nhiên chuyển động, mang theo một chút quẫn bách còn có chút ngọt……

Sau một nén nhang.

Mí mắt Viên Tri Mạch có chút nặng, nghiêng đầu nhìn nhìn, người nào đó vẫn còn ngồi xổm.

Hai nén nhang.

Viên Tri Mạch ngáp một cái, quay đầu lại nhìn nhìn, người nào đó vẫn còn bận rộn.

Viên Tam Công Tử Trọng Sinh[Hoàn]- HuynhHn786 Where stories live. Discover now