#17 🍀

269 20 0
                                    

Babomi dạo này đã có thêm mối quan tâm mới, đó chính là cô nàng nhạt nhẽo Son Naeun.

Cứ sảy Chorong ra dù chỉ 1' là đã thấy con khỉ nhỏ ấy chạy đến bên Naeun mà hỏi han bàn bạc việc gì đó.

...

"Em từng nghe nói ở đây có một chị rất xinh gái. Đó là Chorong unnie."

"Hmmm."

Bomi gật gù đồng ý.

"Nhưng chị ấy không hiền lành như vẻ bề ngoài của mình."

"Hửm??"

Naeun ngơ ngác.

"Chị ấy dẫn dắt mọi người rất tốt." - Naeun nói tiếp.

"Và cũng hành hạ mọi người rất nhiều."

Babomi cứ luôn miệng xen vào với ý kiến ngược lại Naeun khiến cô nàng bật cười không ngừng.

Thật lạ. Mỗi khi bên Bomi là Naeun lại dịu dàng vui tươi hơn Naeun trầm lặng của những ngày thường rất nhiều. Son Naeun của những ngày thường chỉ biết cắm đầu vào vẽ và luyện tập mà không hề giao tiếp với mọi người xung quanh.

...

Son Naeun, cô nàng nổi tiếng khó gần và lạnh lùng chỉ sau Park Chorong. Không một ai dám bắt chuyện hay lại gần cô nàng, vậy mà giờ đây chỉ sau khi Chorong về nhà 3 ngày, Yoon Bomi đã thân thiết tíu tít trò chuyện với cô nàng như cả hai đã biết nhau từ lâu lắm rồi khiến mọi người ngạc nhiên vô cùng.

Chorong ban đầu cũng không bận tâm mấy đến việc 2 con người ấy dần trở nên thân thiết, nhưng cảnh tượng ấy cứ xuất hiện trước mắt mãi, nhìn 2 người họ bám nhau ngày càng nhiều khiến trong lòng Chorong có chút khó chịu, giống như Bomi "có mới nới cũ" vậy.

***

Lịch trình dày đặc của Apink cộng thêm việc ghi hình cho We Got Married khiến Bomi ngày càng tiều tụy hơn, Chorong cảm tưởng như nếu có 1 ngọn gió lớn một chút thôi cũng có thể thổi bay Bomi của mình đi mất.

Nhưng Bomi của hiện tại cũng giống như đi mất rồi còn gì...

Mỗi lần ghi hình về Bomi trông mệt mỏi lắm, nhưng gương mặt lại ánh lên niềm hạnh phúc khiến Chorong không thể không suy nghĩ.

Bỗng nhiên lại cảm thấy xót xa... Nhưng xót xa cho việc gì đây? Trong khi chính bản thân Chorong cũng hoang mang với mớ bòng bong đang loay hoay trong lòng mình.

...

Jeong Eunji, cái con người có đôi mắt cười với cái miệng rộng khủng bố ấy, chẳng lẽ không nhận ra Bomi và Chorong đang có chút "vấn đề" hay sao mà cứ lại gần cười đùa cùng Chorong unnie suốt như vậy chứ?

Yoon Bomi đang cáu tiết vì mọi thứ bỗng dưng rối tung lên từ khi mình nhận lời tham gia We Got Married.

Choi Taejoon, anh ấy đúng là đẹp trai, galang, tốt bụng và đóng phim cũng rất giỏi, chỉ có một chút vấn đề ở chỗ anh ấy rất thích thể hiện bản thân và chém gió quá nhiều về năng lực thật sự của mình. Tất nhiên đều đó không có hại cho ai, nhưng Bomi vẫn không thể chấp nhận "anh chồng hờ" như thế được.

Chorong unnie đã từng nói mình chỉ thích người lương thiện thật thà như Bomi. Thế nên Bomi tất nhiên cũng thích và có thiện cảm hơn với những người như thế.

Bất cứ khi nào Apink nhận được câu hỏi "Nếu bạn là nam và được hẹn hò với 1 người trong nhóm bạn sẽ chọn ai?" hoặc những câu tương tự thì Chorong và Bomi luôn chọn nhau trong khi các thành viên khác còn đang bận suy nghĩ xem trả lời như thế nào.

Chính Jeong Eunji cũng đã 2 lần nói Bomi hãy cố gắng cưới Chorong unnie đi cơ.

...

Mọi thứ ở We Got Married đều được lên lịch sắp xếp sẵn, Bomi phải chăng cũng chỉ là đi đóng phim, chỉ có điều nó "thật" hơn một chút?

Vì chuyện này mà cả hai đã im lặng một thời gian dài rồi, quả thật không đáng...

Nhưng Bomi biết mở lời trước ra sao đây? Khi mà Chorong cứ cố tình lướt qua, đôi khi còn chẳng thèm để Bomi lọt vào mắt mình khi Apink có lịch trình chung nữa, cứ kiếm cớ ngồi cách xa rồi chỉ cười gượng khi phải nhắc đến nhau.

Lần đầu tiên trong đời Bomi cảm thấy bế tắc. Sparkling Bomi chưa bao giờ phải rơi vào tình huống khó nhằn thế này.

...

Yoon Bomi hôm nay đã quyết định rồi, sẽ xông thẳng vào phòng Chorong mà không cần phải xin phép như bình thường nữa. Sẽ nói cho Chorong hết mọi thứ để chuyện này mau chóng kết thúc, cả hai sẽ lại như trước, cả Bomi và Chorong cũng sẽ không mệt mỏi như hiện tại nữa.

Nhưng rồi hiện tại quả thực luôn đau lòng mà... Căn phòng lại trống không...

Park Chorong đã ra ngoài từ sớm cùng Changsub. Nghe Kim Namjoo nói mà Bomi thẫn thờ.

Sao lại ra ngoài vào đúng hôm nay...
Sao lại là anh Changsub thêm một lần nữa...

Có biết Bomi đã phải cố gắng vật lộn với biết bao nghĩ suy trong đầu và mâu thuẫn nội tâm lấy hết can đảm ra mà tìm Chorong để nói rõ mọi chuyện hay không...

Ông trời lại mưa rồi... Như muốn cười đùa vào nỗi đau của Bomi đang mang vậy.

Biết bao nhiêu ngày mưa cùng đi bên nhau.
Biết bao lần cả hai che ô cùng đi dưới mưa.

Bao nhiêu ngày mưa Chorong nằm trong lòng Bomi mà thủ thỉ nhỏ to kể chuyện. Giờ lại biến thành ngày hẹn hò cùng Changsub.

Yoon Bomi chỉ muốn lao thật nhanh ra ngoài mưa mà la hét, nhưng bàn tay chỉ biết nắm chặt rồi quay ngược trở về phòng mình.

Lần đầu tiên trong 7 năm nay Kim Namjoo không làm tròn trách nhiệm "con gái kiêm hội trưởng hội shipper" của mình. Namjoo không có cách nào để hàn gắn 2 bà chị thân yêu của mình như những lần trước nữa. Đó là sự lựa chọn của Chorong unnie rồi...

ROOMMATE - [Chobom APINK] - (Real Moments)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ