#8 🍀

322 24 1
                                    


Kim Namjoo chẳng thể hiểu nổi hai con người đang đứng trước mắt mình. Khi xa khi gần, khi yêu thương khi lạnh lùng, làm kẻ đứng giữa sống cùng dorm là cô bé đáng yêu Namjoo này đây cũng phải mệt mỏi theo vì không khí áp lực nặng nề từ hai người tỏa ra khi có biến.

...

Namjoo nhớ rõ ngày 25 tháng 11 năm 2016 khi Apink có tour PINK AURORA in SINGAPORE Fanmeet/Concert. Lúc cả nhóm chơi trò Pepero (thi ăn/cắn bánh cây xem ai ngắn hơn) cặp của Chorong là Naeun, Eunji x Namjoo, bé Hayoungie ra rìa =)) Còn Bomi thì đóng vai trò MC.

Lúc chơi Chorong và Naeun đang mắt chạm mắt thì bé Hayoungie ở đằng sau bất ngờ ấn đầu Chorong một cái làm cả hai bỗng ppo ppo (hôn tiếng hàn) cả khán đài hú hét cười lớn thì có một người bỗng chốc nghiêm mặt, liền sau đó trở lại bình thường khiến chẳng ai có thể nhận ra, trừ Namjoo.

Hai cái con người này Namjoo quá rõ rồi, khi như Tom và Jerry, lúc như Nobita và Xuka, còn bình thường thì như Nick Widle và Judy Hopps (Zootopia). Nhưng thật ra cũng dễ dàng để nhận biết độ real của hai người họ. Bởi Bomi unnie chưa bao giờ hôn thành viên nào trong nhóm trừ Chorong, và con số ấy chắc phải đến n lần, những lần mà cả hai tự tiết lộ trên fan cafe cho panda chỉ là một số ít, chỉ có Chúa mới biết được họ đã hôn nhau bao nhiêu lần.

Namjoo lắc đầu ngao ngán.

Và Chorong unnie, người nổi tiếng lạnh lùng khó tính khiến các thành viên đều kiêng nể thì lại luôn cư xử "dễ dàng" với Bomi unnie hơn các thành viên rất nhiều. Không phải vì Rong unnie không yêu thương các thành viên bằng Bomi unnie, nhưng cái cách đối xử riêng biệt với Bomi đôi khi khiến Namjoo cũng ghen tị.

Thử mà Namjoo chọc điên Chorong unnie xem, kiểu nào chả bị ăn mắng chỉnh sửa ngay. Nhưng với Bomi unnie thì Chorong unnie chỉ cười thôi, và còn hùa theo những trò đùa ấy nữa cơ. Ganh tị lắm nhưng Namjoo chẳng thể thốt nên lời vì phận làm bóng đèn nhỏ bé của mình.

Namjoo giả đò đưa tay lên lau nước mắt.

...

Trở lại chuyện ở Concert, Bomi unnie bỗng chốc đứng hình một lúc rồi thay đổi hẳn từ lúc đó. Chẳng đùa cợt loi choi như mọi hôm nữa mà chỉ làm y như kịch bản đã có sẵn, Chorong unnie lúc đó còn chẳng biết gì cơ, vẫn còn vui vẻ lắm. Namjoo bỗng nổi da gà khi bản thân mang tiếng là "con gái kiêm hội trưởng hội shipper" quả không sai, khi mà Chorong unnie còn chưa rõ cớ sự thì mình đã nắm hết chuyện thế giới trong lòng bàn tay rồi.

Chorong unnie chỉ nhận ra khi Bomi unnie đang đứng gần bảng ghi tên của những fan đưa ra câu hỏi hay nhất để tặng quà, lân la lại gần thì Bomi bỗng quay người mà đi mất hút qua phía Eunji unnie. Khuôn mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì của Chorong unnie khi đó nhìn tội nghiệp lắm cơ, chỉ đơ người 3 giây rồi quay về chỗ ngồi của mình.

Phận tơ tằm nhỏ bé như Namjoo sao dám lên tiếng. Vả lại cũng đang trên sân khấu giao lưu cùng các fan chứ không phải ở nhà mà Namjoo lại phải lôi đôi bạn trẻ hay hờn dỗi nhau ra mà giảng hòa như mọi hôm.

Ngay sau khi Eunji unnie chọn câu hỏi "Bạn chọn thành viên nào trong nhóm để hẹn hò" thì Bomi unnie đã không ngần ngại chọn lại Eunji unnie mặc dù Chorong unnie đã chọn Bomi unnie ngay trước đó, bởi trong thâm tâm của Chorong unnie luôn hiểu rõ Bomi unnie sẽ chọn mình. Đó là lần đầu tiên Namjoo thấy Bomi unnie cứng như vậy!

Thứ tự như sau: Namjoo đã chọn Hayoungie, Hayoungie chọn lại Namjoo, Eunji unnie chọn Bomi unnie, Chorong unnie cũng chọn Bomi unnie, Naeun thì Namjoo không rõ, bởi ngay sau khi Chorong unnie chọn Bomi thì các shipper dưới khán đài đã nóng hơn lửa đốt.

"Chomiiiiiiiiii. Woahhhhhhhhhhhh.
"Chomiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii yaaaaaaaaaaaah."
"Woahhhhhhhhhhh. Chomi Chomi Chomi Chomi Chomi... "

Namjoo khi đó chỉ biết bịt miệng mà cười. Đến lúc Bomi chọn lại Eunji unnie thì từ cười miệng Namjoo đã rơi xuống tận cổ vì bất ngờ xen lẫn ngạc nhiên tột cùng.

"Có biến. Có biến rồi." - Namjoo khi đó nghĩ thầm.

...

Tất cả những màn trình diễn sau đó thay vì cả hai dính chặt lấy nhau như ngày thường thì Bomi unnie né Chorong unnie như người không mang giấy tờ xe né CSGT 😂

Còn Chorong unnie cũng chẳng thèm ngó ngàng gì đến Bomi unnie nữa. Vì Bomi unnie đã cả gan chọn Eunji unnie mặc dù Chorong unnie đã đinh ninh người đó phải là mình.

Lòng tự tôn của Chorong unnie khi đó chắc hẳn đã bị Bomi unnie đụng đến, khi mà con người này lạnh lùng thì còn hơn cả băng đá nơi Bắc Cực nữa cơ.

Chỉ khổ thân cho Namjoo này thôi. Hai con người khó đoán ấy đúng là biết cách làm khổ nhau, rồi lây sự khổ ấy sang tới Namjoo yêu đời đáng mến này.

Bomi unnie luôn coi Chorong unnie là nhất trong mọi thứ.

- Leader tốt nhất.
- Đáng yêu nhất.
- Giỏi sáng tác nhất.
- Chăm chỉ nhất.
- Sạch sẽ nhất.
- Nấu ăn ngon nhất.
- Dọn dẹp nhà cửa sạch nhất.
- ...

Nghe như đùa vậy thôi, nhưng thật ra những điều nhỏ bé ấy khiến Bomi unnie coi trọng Chorong unnie lắm, chính xác là coi trọng hơn tất cả mọi thứ trên đời này, những điều ấy khiến Namjoo và các thành viên đều nể phục, nhưng Bomi unnie lại khác hẳn mọi người...

***

(Đây là chap Namjoo kể chuyện.)

ROOMMATE - [Chobom APINK] - (Real Moments)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ