CHAP 28: NGÂN HẢO BỎ TRỐN

1.5K 95 17
                                    

Tin vui của Mỹ Nhân và Mỹ Duyên đã làm mọi người ai cũng vui vẻ. Ngọc Ngân và Tú Hảo cũng vậy, nhưng niềm vui không thể trọn vẹn vì cả hai còn lo sợ về phía gia đình của mình. Họ không được may mắn như Nhân Duyên khi cha mẹ cả hai đều ủng hộ. Gia đình họ khắc khe trong việc yêu đương, một gia đình lối sống cổ hủ và dẫn đến những cuộc xung đột không đáng có. Sẽ cam go và đau thương cho Ngân Hảo rồi đây...

Tối, trước ngày đi gặp cha mẹ...

Ngọc Ngân đang rất hạnh phúc bên Tú Hảo. Người con gái trong lòng cô rất ngoan, rất đáng yêu và cũng rất yếu đuối. Vì thế cô bằng mọi cách phải bảo vệ được nàng!

Cô có thể không cần tài sản của gia tộc, một mình cô có thể tự đi làm và tự nuôi cô và Tú Hảo. Nhưng ngặt nỗi cô gái nhỏ này cực kì thích ăn đồ ngọt, nhất là socola. Mà socola ngon thì đâu có vụ giá rẻ đâu~. Nan giải quá!

- Ngân! Ngân! NGÂN! - Tú Hảo khều khều Ngọc Ngân không được liền la lên.

- Ừ... hả? Kêu Ngân có việc gì? - Ngọc Ngân luống cuống.

- Ngân suy nghĩ gì mà em kêu nãy giờ không nghe vậy hả? Hay đang nghĩ xấu gì về em đúng không? - Tú Hảo nghĩ Ngọc Ngân nghĩ xấu về mình, liền giận dỗi quay mặt đi chỗ khác.

- Giận Ngân hả? - Ngọc Ngân cười cười hỏi. Tú Hảo vẫn không nhìn mặt Ngọc Ngân, im lặng lơ cô luôn. Ngọc Ngân luồn một tay qua eo phải của Tú Hảo, tay còn lại thì để eo bên trái mà cù nàng. Tú Hảo vặn vẹo cả người, cười chảy nước mắt, miệng thì luôn cầu xin Ngọc Ngân.

- Haha, đừng mà! Dừng lại đi! Em thở không nổi đâu!

- Còn giận Ngân không hả? - Ngọc Ngân cù nhiều hơn.

- Haha, không còn. - nghe đúng ý mình, Ngọc Ngân mới tha cho Tú Hảo, dừng một chút rồi nói.

- Ngân đang nghĩ là có nên giảm bớt socola trong ngày của em hay không? Hình như em tăng vài kí rồi nè! - Ngọc Ngân chỉ chỉ vào tay Tú Hảo.

- Hơ, ăn socola đâu có mập đâu! Socola rất ngon, em không cho Ngân giảm bớt dù chỉ một thanh. - Tú Hảo lên tiếng bảo vệ khối socola của mình.

- Aizh, Ngân biết chứ.

- Biết vậy sao Ngân thở dài?

- Nếu ngày mai, Ngân bị đuổi ra khỏi nhà, không thể làm trong công ty của gia đình, rồi thất nghiệp thì đâu có tiền để mua socola cho em... - Ngọc Ngân dùng ngón tay, chạm vào má nàng. Tú Hảo thì im lặng một tí rồi nở nụ cười.

- Không có socola thì đâu có sao đâu. Em chỉ cần có Ngân bên cạnh em thôi. Chỉ cần Ngân hứa không bỏ em là em vui rồi.

- Cảm ơn em nhiều lắm. - nghe Tú Hảo nói vậy, cô yên tâm để đấu cùng gia đình cô và nàng rồi.

- Ngủ đi. Mai Ngân sẽ bảo vệ em.

- Ngân hứa đó.

- Ừm ngủ đi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm sau, chỉ mới sáng sớm mà có hàng loạt tin nhắn từ hội chị em. Từ sau buổi tiệc của Mỹ Nhân và Mỹ Duyên thì cô và hội chị em đã thân thiết hơn, đồng thời họ cũng hiểu được hoàn cảnh của cô, nhưng cô vẫn không thấy được người bạn của mình - Đồng Ánh Quỳnh. Và hầu như bữa tiệc đó chỉ có Nhân Duyên là vui thôi, các cặp khác ai cũng lánh mặt nhau, không ngồi cùng nhau làm cô cảm thấy không vui.

[NHÂN DUYÊN] CUỘC TÌNH CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ