CHAP 24: SÓNG GIÓ 4 - HƯƠNG KHUÊ

1.1K 86 36
                                    

Dạo thời gian gần đây, Phạm Hương có quen một đối tác mới, cô ta là Cindy - giám đốc công ty thời trang lớn tại Pháp. Hằng ngày, Phạm Hương phải dẫn Cindy đi khảo sát các cửa hàng đang xây dựng tại Việt Nam, đến tối thì phải mời cô ấy đi ăn. Một cô gái Pháp mà đi về một mình vào buổi tối thì không hay ho gì nên Phạm Hương phải đưa cô ta về khách sạn. Bản thân mình sau khi đưa Cindy về thì không còn chút sức lực, chỉ còn nghĩ đến việc được nằm ngủ một giấc mà không màng gì đến thế giới bên ngoài. Mà cũng vì thế, cô đã lơ là bảo bối của mình....

Lan Khuê gần đây bị stress về công ty. Một mình nàng phải chống chọi với các lão cáo già mưu mô kia. Nàng là tổng giám đốc, dưới trướng của ba nàng nên nàng không thể làm gì được các lão già kia, chỉ biết tức giận nhìn họ ăn hớt tiền công ty mà thôi. Nhưng ba nàng lại đang bệnh nặng, hôn mê không biết khi nào tỉnh, ông ấy chưa chuyển nhượng chức chủ tịch cho nàng nên mọi chuyện dường như vào bế tắc. Một công ty thời trang lớn mà suốt ngày các lão ấy cứ làm những bộ trang phục lỗi thời, lạc hậu rồi tự may và tự diễn. Các lão là cùng một giuộc nên mèo khen mèo dài đuôi. Nàng muốn công ty phải có sự đổi mới, thay thế thành những nhân viên thuộc tầng lớp trẻ năng động, sáng tạo, có thể kết hợp vừa truyền thống vừa hiện đại,...

Lan Khuê khó chịu, muốn cùng người kia giải tỏa tâm sự một chút nhưng gọi cả tuần nay lại không bắt máy, đến trung tâm hỏi thì Travis vẫn trước sau như một.

- Chủ tịch đi gặp đối tác rồi thưa cô!

Ức chế không chứ? Gặp đối tác gì mà sáng trưa chiều tối? Gặp đối tác kiểu gì mà không thèm nghe điện thoại của nàng? Bận gì thì ít ra cũng nên nhắn tin cho nàng chứ!

Lan Khuê đi ra khỏi phòng Travis, đi dọc theo hành lang để kiểm tra tình hình, nhưng thật không may, nàng lại nghe những điều không hay...

- Biết tin gì chưa? Phạm Chủ tịch có người yêu mới rồi đó! - cô A nói với hội chị em của mình.

- Ủa? Chứ không phải Phạm Chủ tịch còn yêu cô Trần Tổng hả? - cô B thắc mắc.

- Tôi thấy hai người đó vẫn yêu thương nhau mà! Bửa trước, Phạm Chủ tịch còn ôm Trần Tổng đi khảo sát trung tâm mà! - cô C nhớ lại.

- Đúng đó! Họ làm tôi cảm thấy ghen tị muốn chết đây nè! - anh D vốn ẻo lả, cầm khăn tay lau nước mắt, tự tiếc thương cho số phận mình.

- Các người chả biết gì cả. Dạo này Phạm Chủ tịch đi với một cô gái nào đó đẹp lắm, hình như là gái Tây. Cô ấy cao, da trắng, lại rất vui tính. Tối hôm qua tôi đi mua đồ thì gặp Phạm Chủ tịch chở cô ấy, thoáng nhìn hai người cười nói rất vui vẻ nữa kìa! - cô A kể rõ.

Lan Khuê nắm chặt tay thành nắm đấm, cố không tức giận trước đám đông. Không muốn hội chị em đó thấy mình, nàng lẻn vào đám đông rồi mất hút.

- Hình như tôi thấy Trần Tổng? - anh D cong tay chỉ với các cô còn lại. Ba người cố nhìn theo nhưng hôm nay trung tâm đông quá, người qua kẻ lại vô số nên không nhìn được, mà cho dù có nhìn thì cũng chưa chắc đã rõ.

- Nhìn nhầm rồi bà chị! Phạm Chủ tịch làm gì có ở đây là có Trần Tổng. - cô A phất tay phản bác ý kiến rồi đi làm việc của mình.

[NHÂN DUYÊN] CUỘC TÌNH CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ