11 . Một chút đau lòng .

99 14 0
                                    


_ Longguo x Shihyun _

-••••••-

Em nhớ anh quá , Yongguk à ... Anh nói là sẽ sớm quay lại , phải không anh ?

Trời đổ mưa rồi , em có thể nghe rõ tiếng mưa rơi trên mái nhà . Anh đã từng nói với em , rằng khi trời đổ mưa là anh sẽ đến cạnh em .

Em ngồi nhìn mưa ngoài trời trắng xoá , khung cảnh mờ ảo thoáng chốc lại hiện lên bóng hình anh đâu đây . Mưa khá lâu rồi anh nhỉ ?

Em thấy cô đơn lắm , cũng thấy lạnh nữa . Nếu anh ở đây , chắc chắn anh sẽ ôm em rồi ...

Anh có nhớ cái cây mà chúng ta đã trồng không ? Nó lên mầm rồi đấy , trông có vẻ rất tốt .

Còn một chuyện nữa , Lucy mất rồi , là vì bảo vệ Tolbi đấy ! Em thấy thương Lucy lắm , hi sinh cả bản thân để bảo vệ Tolbi .

Giờ chỉ còn em với Tolbi thôi . Nhưng tụi em vẫn luôn tin tưởng rằng Yongguk và Lucy vẫn luôn ở cạnh đây , và em sẽ chờ . Chờ cho một phép màu xảy ra , đưa người em thương trở lại với em , và Lucy trở lại cùng Tolbi .

Yongguk à , nhớ đưa Lucy trở về cùng đấy ! Đừng đi một mình .

_______________

Xuân đến rồi . Trời cũng đã ấm dần , không khí đôi lúc vẫn sẽ se se cái lạnh đầu mùa mà cuốn lấy từng hơi thở vội vàng .

Shihyun chạy vội trên đường , luồn lách trên chiếc xe buýt sớm đã kín người . Cậu sắp trễ giờ rồi .

Tolbi bị ôm theo chạy vòng vòng từ sáng , bây giờ cứ lảo đảo quay cuồng như người say rượu .

_"Xin lỗi mày nha Tolbi ! Chúng ta đến muộn rồi ..."

Shihyun ôm Tolbi . Đứng trước hai nấm mộ khắc tên hai người quan trọng nhất của họ . Kim Yongguk là phần mộ lớn hơn , bên cạnh là phần mộ nhỏ hơn một chút , Lucy .

Shihyun trên tay cầm bó hoa vừa mua vội trên đường . Cậu cúi thấp người , đặt nhẹ bó hoa trắng tinh . Khuôn mặt hiện lên sự nhẹ nhàng như hạt sương sớm rơi trên chiếc lá xanh mơn mởn của mùa xuân . Đôi lúc thoáng qua sẽ cảm nhận được nỗi muộn phiền lặng thầm .

_"Tolbi , đễn chỗ Lucy đi kìa ."

Tolbi hiểu ý , chạy đến phần mộ của Lucy . Nó đặt quả bóng mà Lucy thích nhất , kêu lên vài tiếng . Có lẽ là đang hỏi thăm Lucy ấy nhỉ ?

    Shihyun và Tolbi ở đó một lúc lâu rồi lại trở về .

    Anh đào đã bắt đầu rơi , khung cảnh nhộn nhịp được tái diễn . Những đôi mới yêu nhau sẽ tranh thủ dịp này mà đi ngắm hoa anh đào , cùng với cái nắm tay ngượng ngùng . Còn nếu đi một mình , bạn sẽ muốn ngồi an nhàn một chỗ mà thưởng thức mùa xuân một cách trọn vẹn . Đối với Shihyun thì chỉ đơn giản muốn ôm Tolbi đi dạo quanh hồ trước nhà mà thôi .

_"Không khí tốt thật , Yongguk nhỉ ?"

    Tiếng dòng người nô nức đã sớm át đi tiếng nói của Shihyun . Cậu đơn giản chỉ thấy man mác buồn thôi , ít ra là vì còn có Tolbi nghe cậu nói .

_____________

[Đoản] [PD101] Tháng ngày tươi đẹp.Where stories live. Discover now