6 . Đơn phương em .

166 20 2
                                    

   
                        _ GuanHo _

-•••••••-

Người ta bảo tôi , rằng em không thích tôi . Và thậm chí là còn không quan tâm tôi . Nhưng tôi , Lại Quan Lâm này , vẫn sẽ chỉ yêu mình em mà thôi . Hữu Thiện Hạo .

Tôi thích em từ lần đầu chúng ta gặp mặt . Nghe có vẻ buồn cười vì chúng ta chỉ mới chào nhau một câu rồi lướt qua người nọ . Nhưng tôi đã quay lại nhìn về phía em , còn em thì cứ đi mãi như vậy .

Rồi tôi biết rằng , là tôi đơn phương em . Em đã có người yêu rồi . Em có vẻ rất vui khi ở bên cạnh người đó , em cười vui lắm .

Nhưng ở bên tôi em lại chỉ có nỗi buồn mà thôi . Như vậy có tính tôi là kẻ ác không ?

Nhưng em đâu có biết . Rằng người ta không thương em đâu . Anh ta chỉ lợi dụng tình yêu của em thôi . Em biết mà ...

Người ta có thương em như tôi không ? Có quan tâm em như tôi không ? Hay thậm chí đã bao giờ yêu em thật lòng như tôi chưa ? Những câu hỏi đó chắc có lẽ em sẽ không bao giờ nói cho tôi biết đâu .

Mọi chuyện , chỉ cần một mình tôi biết là đủ rồi . Chỉ cần một mình tôi đau khổ thôi . Chỉ cầu mong em , đừng bao giờ phải đau buồn , em nhé ?

Mưa Đài Bắc bỗng chốc thật lạnh và cô đơn quá .

_______________________

Lại Quan Lâm là một tên ngốc . Một tên quá ngốc . Thích người ta nhưng lại không bày tỏ , chỉ giữ trong lòng mình .

Quan Lâm không biết rằng , Thiện Hạo cũng thích Quan Lâm nhiều .

Thiện Hạo biết Quan Lâm thích mình , anh ấy lúc nào cũng luôn nhìn về phía này . Từng cử chỉ , hành động dịu dàng mà tên ngốc đó dành cho riêng cậu . Thiện Hạo hiểu hết . Cậu đã sớm rung động trước đoạn tình cảm này rồi .

Nhưng chỉ tiếc rằng , tên kia không hiểu cậu thích hắn . Cũng không biết rằng cậu và người kia đã sớm chấm dứt rồi .

Mưa Đài Bắc có chút lành lạnh nhưng rất đỗi nhẹ nhàng .

____________________

Hai kẻ ngốc thích nhau , quan tâm nhau . Hơn hết cả là họ yêu nhau thật lòng . Đó là tình yêu chân thành trong lòng họ . Một tình yêu chỉ đợi đến câu nói thổ lộ sẽ liền nở rộ như bông hoa vào sáng sớm . Cùng một cơn mưa Đài Bắc đã bắt đầu bông hoa đẹp đẽ đó .

______________________

_ Tự nhiên viết fic này lại nhớ đến cái blog mới nổi dạo đây . "Mưa Đài Bắc nhớ Hạ Osaka " . Thật sự rất tò mò coi ad nghĩ gì đó ? =]]]

_ Lạc đề tí là có cô nào đi đánh bom ISAC với tôi không ? Tôi đang rảnh lắm ấy =]]] YMC đầu óc nó chập chà chập chờn quàiiii ~

[Đoản] [PD101] Tháng ngày tươi đẹp.Where stories live. Discover now