5. Thanh xuân .

184 20 0
                                    


_ BaeHwi _

                           -••••-

Tuổi trẻ mỗi người , có khi là đẹp đẽ động lòng người để gợi nhớ về một quãng thời gian đáng nhớ đã từng có trong tâm khảm . Nhưng có khi , đó lại là nơi chất chưa những nỗi buồn thầm kín , đáng thương trước mỗi miền kí ức . Dù cho là thế nào cũng đều ghim chặt trong tâm trí và tiềm thức con người , hay như ta vẫn gọi , đấy mới là thanh xuân .

Bùi Trân Ánh ngày đó , trong một thoáng thanh xuân đã đem lòng thương một người con trai . Khi đó là rung động đầu đời , chẳng ai nghĩ nó sẽ theo Trân Ánh đến mãi sau này .

Trong nỗi niềm rung động đó là sự ngây thơ , lần đầu biết đến cảm giác yêu của Trân Ánh . Lần đầu tiên học cách chăm sóc và quan tâm một người , quan sát từng hành động và lời nói của người ấy mà đem khắc sâu vào tâm trí .

Và , còn điều gì có thể hạnh phúc hơn khi tình cảm của mình được đáp lại ? Cậu trai kia dường như đã thấy được sự chân thành và thật lòng nơi đáy mắt Trân Ánh , đã chấp nhận tình cảm của cậu .

Cậu trai đó tên là Đại Huy . Kém Trân Ánh 2 tuổi . Dáng người cậu ấy nhỏ , theo lời Trân Ánh thì là : chỉ cần Trân Ánh dang tay sẽ dễ dàng ôm trọn thân ảnh đó . Đôi mắt mang theo một màu đen , sâu thẳm . Mái tóc mềm mại đung đưa trước những đợt gió thu man mát . Không khí lặng lẽ xuyên qua từng lọn tóc khiến nó có chút rối .

Hai người , một cao một thấp , cứ nắm tay nhau bình yên như vậy . Bình yên qua những đợt sóng dữ , qua những mùa đông giá rét . Vì họ biết , chỉ cần hai bàn tay còn nắm lấy nhau , họ sẽ không bao giờ chia lìa , sẽ mãi mãi như chính thanh xuân trong họ .

_"Bùi Trân Ánh , em yêu anh , rất nhiều . Cảm ơn anh đã bên em như thế này ."

___________________

_Mấy cô còn thức không , hú nhau tiếng cho vui nhà vui cửa đi ._.
( Đêm khuya rãnh rỗi , đi viết fic cho thư thái tâm hồn ấy mà . )

[Đoản] [PD101] Tháng ngày tươi đẹp.Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin