[7]

2.8K 147 30
                                    

Anh...thực sự đã trưởng thành rất nhiều. Từ giọng nói cho đến thái độ cư xử cưng chiều đối với cô ấy. Em cũng là con gái, em cũng muốn được nuông chiều, cũng muốn được hờn dỗi, cũng muốn được nhận sự ấm áp từ anh. Chỉ muốn từ anh thôi, ngoài anh ra căn bản không ai có "quyền" như thế cả. 

Trong cái lễ cưới ấy. Anh là một chàng rể lịch lãm, nụ cười ôn nhu tỏa sáng. Từng bước chân của anh hướng đến nơi làm lễ càng khiến em mang nỗi thất vọng, không phải thất vọng vì anh cưới cô ấy, cũng không thất vọng vì anh không yêu em. Mà em thất vọng vì bản thân em, nhu nhược, khó chiều...

Cô ấy mang lên người một chiếc váy trắng tinh khiết, phần trên thể hiện rõ nước da trắng nõn nà. Mái tóc được bấm và búi cao lên, quan trọng là, khuôn mặt cô ấy mang lên vẻ hạnh phúc tột cùng. 

Em - cũng chỉ mang theo vài trăm nghìn, chiếc điện thoại và bộ đồ yếm dễ thương. Chắc có lẽ anh không biết, em theo dõi anh, em quan sát anh, và em tưởng tượng rằng, nếu em mặc được chiếc váy cưới như thế thì có đẹp không nhỉ ? 

Câu trả lời là sẽ có một ngày em cũng được mặc váy cưới lộng lẫy, được khoác tay ai đó lên lễ đường. Được nói "đồng ý" và chung sống bên nhau, được mọi người tập trung chú ý, được...được cả tình yêu người đó dành cho em. Nhưng với em, dù có mặc váy cưới cả trăm lần, hay thay đổi váy cưới đẹp đến cả nghìn lần, nhưng chỉ cần người bên cạnh em không phải là anh, thì dù có đẹp cũng làm rỉ sét tâm hồn.

Chiếc nhẫn cưới mắc tiền được anh đeo vào cho cô ấy, cô ấy rạng rỡ nhìn anh. Anh cùng cô ấy hôn nhau trên lễ đường trước bao đôi mắt. Họ...thật hạnh phúc, ai ai cũng nghĩ như thế.

Hôm trước, anh cùng cô ấy đi hưởng tuần trăng mật ở đảo Jeju, nơi mà em cùng anh đã từng đến. Đi đâu, ai cũng bảo anh rằng, anh và cô ấy là "trai tài gái sắc", thật ngưỡng mộ. 

Cho đến hôm em được mẹ giới thiệu cho một chàng trai. Anh ấy có đầu tóc rối màu xanh lam, nghe sơ qua, anh ấy tên là Yoongi. 

Em đã đồng ý hẹn hò cùng anh ấy, em muốn tìm một người thử lấp đầy chỗ anh trong tim em, khiến em phải vùi anh vào một góc hẻm trong tim và quên lãng nó đi. 

Anh ấy dẫn em đi rất nhiều nơi thú vị, không phải là công viên anh từng dẫn em đi. Không phải là núi tuyết anh cùng em thề ước, cũng chẳng phải ngôi trường mà chúng ta đã từng học bên nhau. Mà là những nơi xa xôi hơn thế nữa, nước Mỹ, nước Nhật,..những nước mang niềm ao ước của bao thế hệ học sinh. 

Em quyết định sẽ yêu anh ấy...

.

Em cũng từng đọc fanfic trên mạng. Em thích nội dung HE, vì em nghĩ cuộc đời em cũng như thế. Thảo nào tình cảnh hiện tại cũng giống nội dung của SE...một kết thúc không có hậu. Hoặc là, một kết thúc không bao giờ hạnh phúc. 

.

Anh ơi, đám cưới em rồi, anh tới tham dự như em từng tới được không ? Dẫn cả cô ấy nữa nhé anh ? 

Hoàn Vũ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ VKOOK - HOPEMIN ] Giữ chặt vợ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ