Chương 4

388 29 9
                                    

Khi bạn thức dậy sau một giấc ngủ dài, điều đang đợi bạn chính là tương lai

Khi bạn vấp ngã thì sẽ không có ai đỡ bạn dậy mà bạn phải tự gượng dậy cho dù cho bị đạp xuống vẫn phải dồn hết sức để ngẩng lên.

Nếu ngày hôm nay là vui vẻ cùng hạnh phúc thì cũng chẳng có gì chắc chắn ngày mai cũng sẽ như vậy

Nếu bạn bước hụt một bước chắc chắn sẽ có người sẵn sàng đẩy bạn xuống đáy vực. Đây chính là cuộc sống.
---------------------
Vương Nguyên thức dậy sau một đêm dài, khó khăn mở mắt ra thì thấy Quân Nhiên ngủ gục ở bên cạnh. Cậu khó khăn dịch tay lay cô dậy, Quân Nhiên giật mình mở mắt. Vương Nguyên muốn nói gì đó nhưng giọng lại khản đặc, không thể cất lên lời.

Quân Nhiên đưa cho cậu một cốc nước rồi đỡ cậu dậy, đưa tay lên trán cậu, cơn sốt đã đỡ hơn. Cô khẽ thở ra, Vương Nguyên cầm cốc nước ấm trong tay, uống một chút đã cảm thấy đỡ hơn. Cậu đưa mắt nhìn Quân Nhiên ra hiện muốn xem lịch trình làm việc.
- Hôm nay em cứ nghỉ đi chị sẽ hủy lịch trình cho em!

Quân Nhiên tính rút điện thoại ra gọi thì cậu ra hiệu không cần. Vương Nguyên giơ tay lật chăn muốn vào phòng tắm tẩy rửa, Quân Nhiên thấy vậy đành cất điện thoại đi đỡ cậu vào phòng tắm.

Vương Nguyên trầm mình trong bồn tắm, nước dân lên đến miệng. Toàn thân đều có những vết bầm tím, cậu giơ tay kì mạnh muốn tẩy sạch những vết đó. Tay đỏ ửng, da có chỗ kì mạnh rướm cả máu, Vương Nguyên nhìn thân thể thảm hại của mình trong gương, cảm thấy muốn trốn chạy. Nhưng cậu có thể trốn sao? Vương Tuấn Khải sẽ để cậu đi sao?

Quân Nhiên đứng ngoài cửa phòng tắm, nghe tiếng nước chảy, tiếng ấm ức phát ra từ bên trong, trái tim nhói lên.
-------------------
Một tiếng sau, Quân Nhiên lái xe đưa Vương Nguyên tới công ty. Cậu vừa bước xuống xe cánh nhà báo đã vây lấy cậu, ánh đèn flash  liên tục sáng lên. Vương Nguyên đưa tay che mặt, muốn trốn tránh.

Lần đầu tiên bị vây ở công ty, Vương Nguyên cùng Quân Nhiên có chút bất ngờ cùng không chống đỡ được. Bị vây trong đoàn người không thoát ra được, Quân Nhiên lần đầu tiên cảm thấy mình vô lực, cô đẩy cánh nhà báo ra, giơ tay muốn kéo cậu dời khỏi.

" Nguyên Vương nghe nói cậu xảy ra quan hệ với người đồng giới? "
" Nguyên Vương cậu dùng thân thể để trao đổi sự nổi tiếng sao?"

Vương Nguyên nghe xong câu hỏi của nhà báo liền ngẩng người, quên cả bước đi. Cảnh ngày hôm qua quay lại ám ảnh cậu dập cậu quên cả thực tại. Quân Nhiên thấy cậu như vậy liền hối hoảng dùng hết sức lực kéo cậu chạy đi rời khỏi đám nhà báo.

Bước vào thang máy chuyên dụng, Vương Nguyên vẫn chưa lấy lại được tinh thần. Thang máy mở ra một đám người nữa bước vào. Đó là những người cùng công ty cậu, trước đều không có ý định cùng cậu tranh đoạt nhưng giờ nhìn thấy cậu lại không hề kiên dè công kích.

" Vương Nguyên, không ngờ cậu luôn không đồng ý với những người dùng thân thể đổi lấy nổi tiếng hóa ra cũng không khác là bao? "
" Vương Nguyên tư vị của người đó có ngon không?"
" Vương Nguyên cậu có mối nào không chúng tôi cũng muốn được như cậu nha"

[ SHORTFIC ] [ KHẢI NGUYÊN | CHƯA HOÀN ] : KHÔNG LỐI THOÁTWhere stories live. Discover now