Memories - Chap 3

2.6K 24 0
                                    

10h AM

" Ji Yeon, vì phải công tác ở Nhật nên Unnie sẽ vắng vài ngày, cẩn thận nha, đi đâu thì nhớ về sớm, đừng để unnie lo, đừng để điện thoại hết pin, nếu có gì cứ gọi cho unnie, đừng có uống thứ nước có cồn, nhe Ji Yeon "

Nhìn vào mẩu tin nhắn trên tủ lạnh, Ji Yeon chợt nhớ nhớ ra cái gì đó, ngay cả lúc ở bờ sông, lúc mà Eunjung mang con cá. Nhưng cô càng nhớ càng nhức đầu. Đành đi dạo 1 chút ở phố.

Ji Yeon thong thả mà đi từ từ, trên đường đi có rất nhiều chỗ bán kem, cô rất thích ăn kem. Mua được cây kem , cứ bước thong thả lần nữa. Trên đường có rất nhiều tiếng xe, không thể nào tránh khỏi. Ji Yeon lại dần nhớ ra điều gì đó... Và cô có cảm giác như cầm 1 quyển tập hay cuốn sách gì đó trên tay, nhưng giơ tay lên thì không thấy. Quá mệt mỏi, Ji Yeon vội về nhà và nhốt mình ở đó. Lấy điện thoại mà Eunjung đưa, mở danh bạ thì có số 1 ngưoời tên Hyomin, cô bỏ qua, thấy số người tên Eunjung, cô nhấn thử nút gọi ... Đến cô cũng chả hiểu vì sao mình gọi Eunjung.

- Yeongseyo? Có chuyện gì vậy Ji Yeonie???

- Không, không có chuyện gì hết, chỉ kiểm tra xem có đúng số không thôi.

- Thế ở nhà em có gặp chuyện gì hay không???

- Không, rất ổn, lúc nãy tôi còn đi dạo đó, nhưng vì quá nhức đầu nên tôi về nhà. - Ji Yeon không hiểu sao mình lại kể cho Eunjung nghe về chuyện lúc nãy.

- Oh', đi ra ngoài rất tốt, nhưng mệt thì cứ về nhà, có chuyện gì thì phone liền nha, unnie sẽ cố về sớm, hoặc gọi cho người bạn tới giúp, Ji Yeonie nha!

Tiếng 1 người đàn ông nói trong điện thoại của Eunjung:

- Eunjung-ssi ah, phần đó tôi nghĩ cô nên...

- Um, tôi biết rồi. Tôi cúp máy đây.

- Oh, ở nhà cẩn thận đấy.

Cô muốn cúp máy nhanh vì không muốn làm phiền Eunjung , Ji Yeon biết rằng Eunjung rất bận.

Ji Yeon, một lúc một cô càng không hiểu nổi cô. Chỉ là nói chuyện, nhưng cách xưng hô của cô chỉ như người lạ, vậy mà không hiểu sao cô lại thấy vui và an tâm đến thế. Nhưng rồi lại buồn đi, có lẽ tại ở nhà 1 mình, hoặc cũng có thể thiếu ai đó.

9h AM   Ngày 6 Tháng 6 Năm 2012

Reeeeeeeeeeeeeeeeeengggggg!

Reeeeeeeeeeeeeeeeeengggggg!

Lại cú điện thoại ầm ĩ, tiếng dt mà Eunjung từng nghe và từng hốt hoảng, còn giờ thì không biết ra sao...

- Yeongseyo ???

- Vâng tôi là Park Ji Yeon?

- Dạ sao ạ??? Đang ở đâu??? Dạ dạ t..tô..tôi sẽ đến đó liền ạ!!!

Ji Yeon vội bắt xe đến vùng Busan, vì có người nói Eunjung gặp chuyện ở đó. Cô không hiểu tại sao và vì sao cô lại khóc? Cũng không hiểu vì sao phải vội vã như vậy. Chỉ là 1 người thuê nhà và sống cùng với mình. Thế thì lý nào như vậy? Không lẽ cô bị mất trí nhớ thật , và Eunjung chính là người mà khiến cô buồn như vậy, người mà quan trọng nhất trong cô?

[SHORTFIC T-ARA] JiJung Couple - MemoriesWhere stories live. Discover now