Chương 59: Trò đùa hài hước

2.3K 227 8
                                    


Người phụ nữ kia nằm nhoài trước giường bệnh, chỉ nhìn bóng lưng của cô thôi liền biết cô đau khổ chừng nào, cô nằm ở bên góc giường rung rung vai khóc, chồng của cô cùng bác sĩ thì xảy ra tranh chấp, chính là đang túm cổ áo bác sĩ mà hung tợn uy hiếp: "Lão nhanh lên một chút chữa khỏi con gái của tôi, không phải vậy tôi sẽ bắt lão đền mạng cho con gái tôi!" Bác sĩ bất đắc dĩ khuyên người đàn ông kia nói nơi này chỉ là chỗ khám bệnh, căn bản không có cách nào trị thương cho nhi đồng, có thể là người đàn ông kia không tha thứ, nhận định là bác sĩ này muốn trốn tránh trách nhiệm.

Bên ngoài đã không như trước nữa mà đã thành một mớ hỗn độn, cho dù người cha này muốn đưa con gái đi bệnh viện cũng không có cách nào đi, không phải vậy làm sao anh ta cùng đường mà đưa con gái đến phòng khám nhỏ nhoi này xin cứu giúp? Anh ta chỉ sợ là quá sợ sệt mất đi con gái, lại nói lời đe doạ tới bác sĩ, không bằng nói lời khẩn cầu cứu mạng con gái mình có phải tốt hơn không.

Con nhóc nhìn thấy baba mình sắp đánh nhau với người khác, tức giận nhào tới ôm chân ông, đương nhiên như tưởng tượng, tay của cô nhóc liền như vậy mà chọc tới, cô nhóc kinh ngạc thử lại một lần nữa, vẫn cứ như trước cái gì cũng không chạm được, cô nhóc kinh hoảng nhìn về phía tôi.

Cô nhóc lúc này chỉ có thể hướng về phía tôi mà nhờ sự giúp đỡ, bởi vì chỉ có tôi nhìn thấy được cô nhóc.

Kỳ thực chuyện này cũng không có gì, chỉ là không ai cảm giác được sự tồn tại của chính mình mà thôi, tôi giờ nào khắc nào cũng đã trải qua như vậy.

Thế nhưng cô nhóc xem ra cũng quá hoảng sợ mà khóc lên, cô nhóc bất lực bay tới bay lui nơi đó nhìn tôi, nhỏ giọng nói: "Em không muốn chơi trò này, không vui một chút nào..." khuôn mặt nhỏ nhắn uỷ khuất của cô nàng, khổ sở khóc lớn lên, thế nhưng cũng chỉ là phát ra âm thanh tiếng khóc mà thôi, một giọt nước mắt cũng không chảy ra được, bản thân cô nhóc không nhận ra, còn rất dùng sức mà khóc.

Tôi bay đến gần trước giường, nằm trên giường chính là thân thể một cô bé, trên đầu cô bé đều là máu, bị va đập rất nghiêm trọng, không phải vậy cô nhóc cũng sẽ không chết, mama của cô nhóc vẫn chưa từng từ bỏ hy vọng nắm tay của cô nhóc thật chặt, khóc một mặt nước mắt, không biết là con gái của bà đã chết mà chỉ vì con bà bị thương nên cảm thấy khổ sở.

Tôi ngơ ngác nhìn bà, đột nhiên nghĩ đến, không biết thời điểm khi tôi chết, cha mẹ tôi cũng là như vậy?

Tôi đối với cha mẹ mình cũng không nhớ tới nhiều lắm, nếu như không gặp được Tiểu Nhiễm, đại não tôi liền trống rỗng ở phố kinh doanh mà phiêu đãng đến cái gì cũng không nhớ tới, hiện tại đã tốt hơn nhiều, tôi chí ít nhớ tới Tiểu Nhiễm đã từng là người yêu của tôi, tôi đã thấy mãn nguyện, nhưng nếu như có thể nhớ tới càng nhiều thứ hơn một chút thì tốt hơn.

Thân thể cô nhóc nằm trên giường không nhúc nhích, nếu như không phải trên đầu đầy máu tươi thì xem ra thật giống như chỉ ngủ thiếp đi thôi, thế nhưng tiếng khóc của cô nhóc vẫn còn vang ở bên tai tôi, xác định báo cho tôi biết cô nhóc thực sự đã chết

[ Edit- Hoàn ]  BHTT Quỷ Tình Duyên, Nhân Duyên TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ