CHƯƠNG 35 : Tái ngộ cùng Quỷ sai đại nhân

2.5K 228 0
                                    


Hiện tại tâm tình của tôi khi thấy Quỷ sai đại nhân, nói chứ không phóng đại, vừa rồi như cùng cố hương gặp lại. Hơn nữa. Đồng chí tâm tình là như vầy như vầy, trong lòng ấm áp dễ chịu, nước mắt lưng tròng, thật muốn nâng mặt Trương Đại Ngưu lên mà mạnh mẽ mi hai cái.

Nhưng cũng chính là ngẫm lại một ít, nói thế thôi chứ để tôi mi thật vẫn không thể mạnh miệng mà làm như thế được.

Hai mắt Quỷ sai đại nhân nhìn tôi từ trên xuống dưới, sau đó nhìn về phía cậu thanh niên kia.

Quỷ sai đại nhân là người thi hành pháp luật của cõi âm, công tác chính là bắt ma quỷ, thanh niên theo bản năng đương nhiên sợ hắn, dĩ nhiên thừa dịp lúc này muốn tẩu thoát, nhưng Quỷ sai đại nhân là một con quỷ tầm thường sao, đuổi tới liền đưa tay chộp một phát bóp lấy cái cổ thanh niên kia, sau đó mở ra túi vải bên hông ném vào, mặc cho thanh niên giãy dụa trong vô vọng, thanh niên kia chỉ kịp hét thảm nửa tiếng, Quỷ sai đại nhân liền đem túi vải cột chặt treo lại bên hông, đem tiếng kêu thảm thiết của hắn ngắt đi.

Thẳng thắn dứt khoác, thực sự là quá dũng mãnh đi. Tôi bên cạnh xem mà tâm tình thấy phấn chấn, vỗ tay vài cái.

Quỷ sai nhân bắt tên nhóc đó, lại quay lại nhìn tôi chằm chằm từ trên xuống dưới đánh giá.

Xem ra thật giống như cũng sắp phải đem tôi vồ vào túi vải.

Động tác tôi vỗ tay cũng cứng đờ, đột nhiên nhớ tới, cũng không biết Quỷ sai có phải đều là một hình dáng giống nhau, Quỷ sai này không giống quỷ sai ở phố kinh doanh kia, không quen biết tôi, có thể hay không hồ đồ xem tôi là ma mà bắt đây ?

Vừa nghĩ thế, tôi cũng cẩn thận một phen quan sát hắn, nhưng là nhìn thế nào cũng không nhận ra chỗ nào khác nhau với tên Quỷ sai kia.

Tôi cẩn thận hỏi Quỷ sai đại nhân: "Quỷ sai đại nhân, ông biết tôi không?"

Mắt trâu của Quỷ sai đại nhân nhìn tôi, hướng tôi hừm hừm.

Đây là ý gì ?

Tôi nghi hoặc cau mày, không nghĩ ra, cùng hắn nói: "Vị Quỷ sai đại nhân này, tôi không phải là ma, ông cũng không nên đem tôi nhầm lẫn mà bắt đi nhé"

Quỷ sai đại nhân vẫn hừ hừ hừ

Đây có phải là vẫn không hiểu rõ ràng ?

Tôi rơi vào trong sương mù nhìn Ngưu đầu quỷ sai hướng phía trước bay đi, ở chỗ cũ không tìm được manh mối, đột nhiên nhìn thấy Quỷ sai đại nhân hướng phía trước bay xa đi, lại lén lút quay đầu lại nhìn tôi một chút.

Ái chà, tôi vốn đang nghĩ rằng quỷ sai này thực sự không quen biết tôi, thế nhưng hắn vừa quay đầu lại liền bại lộ rồi! Hắn nhất định là sợ tôi đi theo làm phiền hắn, điều này nói rõ hắn chính là cái tên Ngưu đầu quỷ ở phố kinh doanh kia, hừm, còn làm bộ làm tịch không quen biết tôi, coi tôi cùng nhưng tên ma bị tóm kia đần như một sao !

Tôi oan oan kêu to đuổi theo Quỷ sai đại nhân, Quỷ sai đại nhân liền lập tức muốn chạy, thế nhưng tôi hiện tại không phải là như ở phố kinh doanh khi đó, tôi đi đâu cũng có thể đi, tự do vô cùng, tôi một bên đuổi theo một bên kêu to: "Quỷ sai đại nhân ông chờ tôi một chút, nếu như ông cứ như vậy không chờ tôi, tôi vẫn bám riết theo ông!!" tôi hiện tại không bị hạn chế, Quỷ sai đại nhân lại không có cách nào bắt tôi, lời nói này nói là làm được, không phải nói cho có.

[ Edit- Hoàn ]  BHTT Quỷ Tình Duyên, Nhân Duyên TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ