Quyển 2: Phong mang tiệm hiện (61-68)

12 0 0
                                    


 Chương 61: Quán bar Cuồng Hoan + Thiên quân nhất phátEdit: MidoriBeta: Sakura

Nhà gỗ nhỏ thấp tồi tàn, lờ mờ có vài đứa trẻ mặc trang phục cổ đại đến nơi nào đó chạy nháo, chơi đùa, cũng có một ít người lớn mặc trang phục cổ đại như vậy đi qua, thấy những đứa trẻ kia sau đó cũng nở nụ cười dịu dàng, nhưng lúc đảo mắt thấy bóng người trên bụi cỏ, đầy chán ghét cùng thương tiếc, tâm tình phức tạp.

Trong bụi cỏ có cái gì đây? Chỉ thấy một đứa trẻ khoảng chừng mười tuổi đang đứng trong bụi cỏ, mặc một chiếc váy nhỏ màu hồng, chẳng qua là phía trên tràn đầy vết bẩn, đã nhìn không ra dáng vẻ vốn có, mà mặt mũi đứa trẻ cũng đáng yêu, chỉ là giống như bộ quần áo kia tràn đầy những vết bẩn màu đen, con ngươi màu đen chớp động ánh sáng mê man, giờ phút này đang chạy ở trong bụi cỏ, thỉnh thoảng phát ra tiếng cười ngu ngốc.

Chỉ là chạy như vậy, lại bất tri bất giác rời khỏi đám người, trước mắt tất cả đều là một mảnh màu xanh, đứa bé gái nhìn nhìn trời rồi lại nhìn đất, tựa hồ mơ hồ một hồi, lại ngây ngô cười đứng dậy, lại tiếp tục chạy về phía trước.

Xoay lại lần nữa có một bé gái cao bằng bụi cỏ, cuối cùng xuất hiện trước mắt là một mảnh đất bằng phẳng, bãi cỏ xanh lục cùng bầu trời bao la xanh lam tựa hồ tan ra làm một thể, nhưng đây cũng không phải là thứ hấp dẫn ánh mắt của mọi người, để bé gái kinh ngạc chính là một bóng hình màu trắng.

Chân trần đứng ở trên cỏ, chân nhỏ trắng noãn như ngọc, trong móng tay mượt mà trong suốt hồng nhạt, cùng bãi cỏ xanh lục có quan hệ trực tiếp, càng lộ ra mềm mại, cỏ non nhẹ nhàng dao động, giống như nhẹ nhàng vuốt ve hai chân, chỉ là hai chân đã tinh tế như thế, vậy dung mạo người trước mặt lại như thế nào đây? Làm cho mọi người không khỏi muốn nhìn.

Chỉ là nhìn người lại giống như một đứa trẻ chín tuổi, một thân quần áo tuyết trắng, không có bất kì trang sức nào, không nhiễm bụi trần, bị gió thổi nhẹ bay lên, màu đen tựa như gấm cũng bay nhẹ nhàng, chỉ là nhìn bóng lưng lại thấy một cỗ cô độc khó nói, xuất trần, không giống người phàm trần.

Bé gái ngây dại, chỉ là trong tai vang lên một đạo thanh âm thúc giục tinh thần trở lại, lại lộ ra vô cùng không tự nhiên mà hoảng loạn.

Sau đó, bóng người phía trước giống như sợ hãi thức tỉnh, thân run nhẹ một cái, lại không có bất kỳ kinh hoảng nào, nhìn theo hướng của bé gái, quay đầu qua.........

Tinh thần bé gái vừa mới quay trở lại lại ngốc thêm lần nữa, có lẽ, những người ẩn nấp khác cũng ngây người như vậy.

Mặt nhỏ trắng mịn, dùng Băng cơ Tuyết phu*(da làm từ bằng, thịt làm từ tuyết, ý chỉ người con gái xinh đẹp) hình dung thì cũng không có một chút khoa trương nào, mặt mày như họa, cả ngũ quan tinh xảo giống như tinh điêu khắc mà thành, cơ hồ tìm không được một điểm thiếu sót, con ngươi hắc bạch phân minh không có một tia ánh sáng, giống như vực sâu, để cho người ta hãm sâu vào đó, để người mê say, lại hờ hững như thế, giống như không có một tia tình cảm, chỉ thấy nhẹ nhàng.

Ngạc nhiên, rung động, bé gái này, thật đẹp, quá lạnh, cũng quá sạch sẽ tinh thuần mà không chân thật.

Gió thổi qua, mang theo màu đen kia càng chuyển động, lướt nhẹ qua dung nhan như ngọc kia, đôi môi mềm mại hồng nhuận nhẹ nhàng mở ra, nói ra một câu nói: "Ngươi, thấy được ta sao. . . . . . ?" Giọng nói trong trẻo mà lạnh lùng hiện lên giống như nước suối đầu nguồn, lạnh lùng lãnh đạm, lại khiến cho lòng người yên tĩnh.

Ngự LôiWhere stories live. Discover now