Quyển 2: Phong mang tiệm hiện (01-10)

8 1 0
                                    


Chương 01: Phương pháp kiếm tiền.Edit: Vân KhinhBeta: Sakura

Trời dần sáng lên, Chu Tiểu Trúc và Mặc Phàm đã rời giường từ sớm. Dựa theo những gì hôm qua bọn họ nói, chắc là đã đi tìm việc. Mà Mặc Hi cũng vừa tu luyện xong liền đến cửa hàng sách, cùng mọi người chào hỏi, ngồi vào chỗ của mình, trong lòng tự hỏi phải dùng phương pháp gì để có thể kiếm tiền đây.

Đột nhiên nhìn tới một bên cạnh bàn đã không còn người chuẩn bị sữa bò cho mình nữa rồi , Phương Nặc Nho đã rời đi một năm trước, không biết vì sao, truyện chỉ được post tại tamvunguyetlau.com chỉ biết là đột nhiên biến mất. Mà Mặc Hi cũng rất ít đến tiệm sách, chỉ cố gắng tu luyện nên cũng không nhớ đến anh ấy, bây giờ nhớ lại, cũng có suy nghĩ đến anh, quả thật là một chàng trai xinh đẹp, và dịu dàng.

Thu hồi suy nghĩ, nằm gục trên bàn, rốt cuộc làm thế nào để kiếm tiền đây!! ?

Trong lòng có chút buồn bực, ở đây trình độ tri thức không giống Địa Cầu, kiến thức cô học lúc trước tại đây không thể dùng được. Nhất thời không nghĩ ra cách nào để kiếm tiền, đột nhiên ngước mắt nhìn lên một bìa báo trên tường, đó là một chàng trai rất đẹp, thậm chí không thể dùng đẹp để hình dung, phải nói là yêu nghiệt. Chàng trai kia khoảng chừng mười tám, mười chín tuổi, đôi mắt tinh tế mà ôn nhu thâm tình nhưng lại chưa một chút tà khí, vóc người thon dài, đang cầm một Micro phone giống như là đang ca hát.

Đây là một bài báo về minh tinh. Mà người trên mặt báo chính là thần tượng được nghênh đón nhất, Thần.

Đúng ...! ! hai mắt Mặc Hi sáng ngời, ở đây tri thức khác nhau nhưng đồng thời cũng có những điểm giống nhau, tựa như ở đây cũng lưu hành minh tinh, ca sĩ, diễn viên...Mà ca khúc trong đầu Mặc Hi có rất nhiều a! Liếc nhìn tờ báo có ghi chú thích:

Công ty giải trí trực thuộc Tập đoàn An thị — ANSHENG.

Đứng dậy, liền hướng ngoài cửa chạy đi, một bên còn nói với Kỳ Phi: "Chú Kỳ! hẹn gặp lại."

Kỳ Phi đáp lời: "Mặc Mặc hẹn gặp lại." Liền không còn thấy thân ảnh Mặc Hi đâu, lắc đầu, chạy trốn cũng thật mau.

Đột nhiên nhớ đến, dường như mấy tháng trước có một cậu bé đến đây muốn tìm Mặc Hi, khi đó Mặc Mặc không có ở đây, hình như còn nói với mình khi nào gặp cô thì đưa một tờ giấy cho cô. Nhưng mà sau đó mấy tháng cũng không thấy Mặc Mặc đến đây, ai, thật là lão hồ đồ rồi, tamvunguyetlau.com tờ giấy kia bây giờ để ở đâu cũng không nhớ rõ! Kỳ Phi tìm thế nào cũng không thấy, thầm nghĩ, dù sao cũng đã trôi qua mấy tháng, nói không chừng người ta cũng không còn nhớ nữa; dù sao cũng là một đứa bé mười một, mười hai tuổi thì có thể có chuyện gì lớn chứ?

Mà sau đó, Mặc Hi đang nhanh chóng trở về trong nhà, lấy ra giấy bút nhanh chóng viết vài ca khúc, tỷ như:《 nghĩ quá nhiều 》《 kẹo bông 》《 thôi miên 》《sai lầm 》《 tôi có tội 》《Heartbeat 》

Dù sao trong đầu cô vẫn còn nhiều, cũng không sợ viết hết. Mặc Hi viết liền năm ca khúc, nhưng không có tiền gửi đi, đành phải tìm ba mẹ mượn mới được.

Ngự LôiWhere stories live. Discover now