Chap 5

65 17 0
                                    

"Lúc chính thức hẹn hò là lúc ngượng ngùng nhất."
---------------------

Buổi sáng hôm ấy Jongup thức rất sớm. Vì đêm qua Jongup chẳng thể ngủ được vì đầu óc cứ trống rỗng và tim thì đập thình thịch. Anh Himchan nay đã về, anh Yongguk lại vui như thường lệ và cả hai cứ cười nói gì đấy mãi.

Anh Himchan mang từ dưới quê lên rất nhiều thức ăn, bữa trưa của Daehyun và Jongup lại thêm phần thịnh soạn. Có tiếng chuông cửa và Daehyun rất mau mắn.

Kể từ lúc Daehyun và Youngjae chính thức, Jongup nhận ra Daehyun đổi tính cũng rất nhiều. Cười nhiều hơn, nói nhiều hơn, đa phần là về Youngjae thôi.

"Jongup nhanh lên, đi cùng bọn anh."

"Vâng."

Jongup chào tạm biệt hai anh lớn rồi nhanh chóng theo Daehyun ra ngoài. Lúc quay lại để đóng cửa, Jongup kịp nhìn thấy nụ hôn chóng vánh của Yongguk trao cho Himchan, ánh mắt đầy trìu mến.

Jongup cũng không phải là lần đầu tiên thấy hai anh hôn nhau. Chỉ là giữa hai anh lớn tự nhiên quá đỗi, đến mức những hành động ấy thậm chí đã trở nên quen thuộc và hiển nhiên.

Và Jongup ngẫm lại khoảng thời gian anh Yongguk và anh Himchan hẹn hò. Cũng đã hơn ba năm. Một mối quan hệ vượt xa giữa cậu và Junhong. Rất nhiều.

Tự nhiên nghĩ đến Junhong, cậu lại có chút xấu hổ. Gặp lai cậu ta sau nụ hôn đầu và lời tỏ tình. Ôi trời đất, Jongup muốn đào một cái hố thật sâu rồi chui tọt xuống đấy luôn cho rồi. Nhưng mà...Jongup cũng muốn gặp lại Junhong.

"Daehyun, nhanh lên."

Tiếng gọi của Youngjae gọi Daehyun khiến Jongup sực tỉnh lại. Youngjae cũng gọi theo cả cậu nữa vì chuyến xe buýt của cả ba đang từ từ trườn đến. Jongup thấy Youngjae đưa bàn tay về phía Daehyun và Daehyun cũng chẳng ngần ngại nắm lấy, cả hai cười với nhau rồi leo lên xe buýt.

Jongup tế nhị nên nhường ghế đôi cho cả hai người, lặng lẽ chui ra chiếc ghế phía sau mà ngồi. Cậu vẫn đang rối bời lắm, vì vẫn chưa hết ngượng ngùng khi nghĩ tới sẽ gặp Junhong ở lớp.

Jongup nghĩ ra muôn vàn cảnh tưởng sẽ chào hỏi Junhong ra sao. Sẽ thật ngầu, hay thật thân thiện. Sẽ thật dễ thương hay lạnh lùng cho bớt ngượng. Chỉ là Jongup chả hiểu sao, Daehyun lại có thể tự nhiên như thế với Youngjae. Anh ta tỏ tình cùng một lúc với cậu mà.

"Nghe chung nhé?"

"À...ừ!"

Daehyun cười thật nhẹ rồi nhận từ Youngjae một chiếc tai nghe, xong cả hai chỉ nhìn nhau thật im lặng. Jongup nhận ra cả hai cũng ngượng ngùng lắm. Daehyun gần như chả thể nói được câu nào, chỉ im lặng mỉm cười nhìn Youngjae xong hai gò má đỏ ửng lên.

Jongup nghĩ nếu Junhong ngồi cạnh cậu ngay lúc này, chắc cậu cũng ngượng chết mất. Nhưng mà cũng sẽ thích lắm cho xem. Jongup muốn chia sẻ với Junhong nhiều thứ hơn nữa.
---------------

Jongup đến sớm, Junhong chưa đến. Cậu gục mặt xuống bàn để giấu đi gương mặt càng lúc càng đỏ gắt vì ngượng ngùng của mình, vì chỉ vài phút nữa thôi, Junhong sẽ đến và ngồi cạnh cậu.

[SHORTFIC|| B.A.P|| JONGLO] - KẾ HOẠCH YÊUWhere stories live. Discover now