Chap 9

77 13 11
                                    

"Dù gì cũng cần có một cuộc hẹn hò thật đúng nghĩa."
-----------------------


Anh Himchan có nói, dù gì cũng cần phải có một cuộc hẹn đầu tiên đúng nghĩa. Đúng nghĩa ở đây có nghĩa là chỉ có hai đứa, đi chơi thật vui và thoải mái. Nên là Jongup đã chọn một dịp nghỉ lễ, để rũ Junhong đi chơi.

Jongup cũng không quan trọng quá về việc mặc gì cho buổi hẹn như Daehyun đâu. Cậu chỉ chọn một quần lửng, áo hoodie và giày bata thoải mái, khoác thêm cái balo, đội thêm mũ lưỡi trai. Cậu nhìn vào gương và tự nhủ mình đẹp trai quá xá rồi.

Junhong đến có vẻ sớm. Áo thun và quần jean cùng áo sơ mi khoác ngoài, Jongup còn cảm thấy hình như Junhong tóc có vuốt tí sáp. Đột nhiên Jongup thầm cảm ơn vì mình đã đội mũ, vì đáng lẽ ra cậu cũng nên vuốt một sáp tóc cho đẹp.

"Ngoại hình chỉn chu cho người ta biết mình đi hẹn hò có tâm"

Giá mà Jongup nhớ ra lời dặn này của anh Himchan sớm tí xíu. Junhong trông rất hút mắt bởi vì cái mái dẩu phẩy kia làm gương mặt cậu ta trông đẹp trai lên thập phần. Jongup có thể cảm nhận được một vài ánh mắt dán về phía cậu và Junhong trong quán ăn vắng người.

Jongup đã cố ý chọn một quán nhỏ xíu, để có thể thể hiện tình cảm nhiều hơn với Junhong, nhưng ngặt nỗi hôm ấy là nghỉ lễ nên dù là quán nước nhỏ bé, nó vẫn đông đúc như thường.

Jongup muốn nắm tay Junhong, nhiều lúc trời lạnh, Jongup muốn đan tay mình vào tay Junhong rồi nhét vào túi áo. Như cái kiểu anh Daehyun hay làm với anh Youngjae mỗi khi trời lạnh.

Nhắc mới nhớ, cả hai người họ cãi nhau lâu ghê gớm. Jongup nhớ là một tuần liền anh Youngjae không đến nhà và anh Daehyun u ám đúng cả một tuần.

Jongup cảm thấy may mắn vì đã suy nghĩ cẩn thận để không cãi nhau với Junhong khi ấy, vì nếu không chắc anh Yongguk phát điên lên mất, khi có đến tận hai thằng u ám trong nhà.

Tuy vậy, Jongup cũng ghi nhận cái cách hay ho mà anh Daehyun làm lành với anh Youngjae. Bằng một cách nào đấy mà anh Daehyun làm anh Youngjae lo lắng chạy đến tận cửa. Và mãi một lúc sau, Jongup mở cửa định đi ra ngoài thì thấy hai người họ đứng hôn nhau trong một góc hành lang.

"Nụ hôn có tác dụng ghê gớm lắm. Làm lành, tăng bầu không khí, nâng cấp mối quan hệ, một kiểu chào hỏi đặc biệt dành cho một người đặc biệt."

Ừ thì đúng là ta chỉ hôn người ta yêu mà thôi. Hiển nhiên là thế rồi. Thế nhưng Jongup thật sự vẫn còn rất ngượng ngùng nếu phải hôn Junhong lần nữa. Nhưng nó không có nghĩa là cậu ngần ngại nếu có cơ hội đâu.

Junhong quả thật là một người đơn giản, cái cách mà cậu ta ăn uống cũng đơn giản. Junhong chỉ gọi một miếng sandwich rẻ nhất và một ly nước cam. Trong khi Jongup thì thích nước ngọt có ga và hamburger cỡ lớn.

Jongup từng nghĩ nếu sau này có dư dả, chắc chắn sẽ dẫn Junhong vào một nhà hàng sang trọng một chút, sẽ cắt thịt bò ra cho cậu ta, như thế thật lãng mạn. Nhưng rồi với cái tính ăn uống đơn giản thế này chắc Junhong chỉ ăn súp thôi quá.

Jongup dần hiểu ra nguyên nhân vì sao người ta hay đi chơi trong những buổi hẹn. Đó là khi Jongup nhận ra Junhong ăn rất ít nhưng uống nước cực nhiều. Jongup cũng nhận thấy Junhong cũng ăn rất chậm rãi và không thích ớt chuông.

[SHORTFIC|| B.A.P|| JONGLO] - KẾ HOẠCH YÊUWhere stories live. Discover now