Phiên Ngoại 1

1.3K 150 10
                                    

Author: Anth

Couple: Park WooJin x Ahn HyungSeob



Sau Giáng Sinh là một kì nghỉ đông thật dài, Park Woo Jin cùng Ahn Hyung Seob dắt nhau về Busan nghỉ ngơi. Về tới nơi rồi HuyngSeob thấy hối hận muốn chết, bởi vì mùa đông ở biển thì tất nhiên là lạnh hơn ở Seoul rất nhiều rồi!

"WooJin ơi em lạnh lắm"

HyungSeob cuộn chặt người trong chiếc chăn bông, thò hai tay ra ôm lấy WooJin khi anh gọi cậu dậy vào buổi sáng. À nhầm, là buổi trưa.

"Đừng có lười biếng, 12 giờ trưa đã bớt lạnh rồi."

"Em không muốn dậy đâu."

WooJin bất lực nhìn người yêu vẫn say mê ngủ trên giường. Không còn cách nào khác, anh chồm người tới hôn lên đôi môi đỏ hồng có chút khô của cậu. HyungSeob đang ngủ lại bị anh làm phiền, ban đầu còn đưa tay đẩy đẩy người anh ra nhưng lúc sau đã bắt đầu đáp lại. Chỉ chờ có thế WooJin liền tách môi mình ra làm cậu hụt hẫng, đôi mắt hơi hé mở nhìn anh với ánh mắt hờn dỗi.

"Nếu em dậy chúng ta sẽ tiếp tục, thế nào?"

Cậu vẫn nằm đấy, suy nghĩ một chút mới liếc anh một cái rồi ngồi hẳn người dậy, đưa tay vòng qua cổ anh kéo lại gần mình mà tiếp tục nụ hôn. WooJin lén mỉm cười, những lúc cậu bướng bỉnh thì cách này vẫn là thành công nhất. Ấy vậy mà ngọt ngào chưa được bao lâu thì đôi chim cu đã bị phá ngang.

"Ê hai thằng quỷ, trưa rồi diễn phim tình cảm cho ai coi vậy hả?"

Giọng của Ong SeongWoo vang lên, tiếp theo là một đàn anh đàn em thân thuộc của hai người xuất hiện trước cửa phòng. HyungSeob bị anh em bắt gặp trong lúc này thì ngượng ngùng muốn chết, trong lúc hốt hoảng đẩy anh ra thì vô tình cắn phải môi anh một cái chảy cả máu. WooJin cau mày vì bị phá ngang, đưa tay lau đi vết máu trên môi rồi quay sang càu nhàu.

"Em đã bảo là mọi người ngồi yên ở ngoài cơ mà. Vô đây làm chi?"

"Ủa hai bay định cho tụi tao đợi tới Tết luôn hay sao? Ngồi chờ có mà mòn xương à?"

DongHyun đứng dựa vào cửa, tay khoanh lại ra vẻ ngầu ngầu với hai thằng em.

"Mà sao mấy anh lại tới đây vậy?"

HyungSeob sau khi lấy lại bình tĩnh mới quay sang hỏi.

"Nghỉ đông năm nào anh em tụi này cũng về nhà YoungMin chơi nè. Năm nay thêm mấy nhóc tụi bay."

"Mấy anh hay thiệt ha, ở đây lạnh vậy mà năm nào cũng kéo tới hả?"

HyungSeob quấn chặt người trong chăn mà vẫn run run.

"Lạnh vầy ôm người yêu mới thích đó anh~"

DaeHwi vui vẻ nói, tay đang ôm lấy Jin Young, đầu dựa vào lồng ngực anh. Daniel nghe vậy cũng cười hì hì mà đưa tay ôm lấy SeongWoo. Chỉ có Kim DongHyun là mặt mày bốc lửa phừng phực giữa trời đông, đúng là mấy đứa có bồ đáng ghét!

~~~oOo~~~

Bất chấp cái lạnh, cả đám vẫn kéo nhau rồng rắn ra đường phố dạo chơi. HyungSeob mặc một cái áo len màu vàng dày cộp, đầu đội mũ len cũng màu vàng nốt. Anh YoungMin bảo mặc đồ gì mà thấy chuối quá, nhìn là không muốn yêu thương rồi. Thế là có người giận dỗi đòi WooJin đổi mũ len màu xanh lá mà anh đang đội cho mình. Anh YoungMin lại bảo, tụi mày chuối cả đôi ha, đúng là mấy thằng lóc nhóc trẻ trâu. Thế là có một ông anh tóc đỏ bị hai thằng em đáp lại rằng đỡ hơn mấy người bị bồ đá ha. Vậy mới chịu im lặng một chút.

[JinSeob] Busan & SeoulWhere stories live. Discover now