15.

1.2K 162 16
                                    

Author: Anth

Couple: Park WooJin x Ahn HyungSeob

"Bảo không cần đúng là không cần thật"

HyungSeob bĩu môi, trong đầu thầm nghĩ như vậy. Mấy hôm nay WooJin bơ cậu hoàn toàn, tuy không còn đi sớm về khuya như trước nữa nhưng anh coi cậu như là không khí luôn rồi. Giống như bây giờ vậy, WooJin đang ngồi đối diện cậu cùng với các anh em mà anh thì đang cười nói vui vẻ với con heo hồng Jihoon trước mắt, không thèm nhìn cậu lấy một cái.

"Anh không sao chứ?"

Daehwi nhẹ thì thầm vào tai cậu, HyungSeob hơi gật gật đầu rồi lại vùi mặt vào khay cơm trước mặt. Cả tuần này cậu chưa được ăn cơm anh nấu nên có hơi nhớ nhớ, thì tại vì nó ngon hơn cơm ở canteen nhiều mà. WooJin vẫn ở ký túc xá, trừ việc xem cậu có tồn tại và nấu cơm ra thì mọi chuyện vẫn như trước. Như vậy còn làm cậu khó xử hơn nữa, lòng khó chịu muốn chết.

"WooJin oppa~~~"

Cái giọng nhão nhoẹt vang lên làm HyungSeob nổi cả da gà, mém nữa làm rớt luôn cái thìa trên tay. Ngẩng đầu lên nhìn, một bà chị khoá trên đang đứng ở chỗ WooJin, tay còn cầm cái hộp gì đấy. Ủa mà bà chị gì ơi, chị còn già hơn cả anh YoungMin nữa, mắc gì gọi WooJin là oppa vậy hả? HẢ?!

"Có chuyện gì vậy chị?"

"Ấy đừng có gọi là chị mà, nghe già quá đi mất. Tui còn trẻ đẹp lắm nha~"

"Có mà vừa già vừa xấu, nhìn gớm muốn chết, mắc ói ghê"

HyungSeob qua sáng tìm chủ nhân của giọng nói ấy, tất nhiên là chỉ có DaeHwi mới dám nói như vậy rồi nhưng chỉ là nói nho nhỏ đủ cho mấy người cậu nghe thôi. HyungSeob hơi cười vì câu nói kia, đúng là chỉ có Daehwi hiểu cậu thôi. Mà á, cảnh vừa diễn ra lại làm cậu cười không nổi nữa, khói muốn bốc khỏi đầu luôn. Thì là bà chị kia nhét cái hộp vào tay WooJin, lại còn nhào đến hôn một cái vào má anh rồi chạy mất -_- Từ ngày có tin đồn cậu và anh chia tay là bao nhiêu người chạy đến bám lấy WooJin làm cậu khó chịu lắm, mà anh còn chẳng thèm từ chối họ cơ. Muốn bộc phát mà chẳng có lý do nào để làm như vậy cả. Thế là cậu giả bộ lấy điện thoại ra gọi điện rồi chuần đi mất.

"Ê định để mọi chuyện như vậy luôn đó hả?"

DongHyun khều khều vai WooJin hỏi.

"Chứ sao bây giờ? Cậu ấy là người đòi chia tay trước cơ mà. Em mà biết thằng nào tiêm nhiễm mấy cái suy nghĩ vớ vẩn đó vào đầu cậu ấy thì chết với em."

WooJin hậm hực nói, anh cũng có muốn làm vậy đâu chứ, chỉ là muốn cho cậu một bài học thôi. Hồi nãy bị bà già kia hôn vào má mà toàn thân anh nổi hết da gà, muốn nôn đến nơi. Mà DaeHwi với YoungMin có hơi nhột nhột, lén nháy mắt với DongHyun nhờ giữ bí mật.

"Anh sẽ không nói cho em biết là anh YoungMin với nhóc DaeHwi là người làm HyungSeob suy nghĩ linh tinh đâu WooJin à"

Thế đấy, đúng là đồ ăn em cây khế.

"WooJin à, em biết mà."

"Tui không biết cái gì hết."

WooJin lườm lườm hai người đang ngồi trước mặt mình.

[JinSeob] Busan & SeoulOnde histórias criam vida. Descubra agora