6.

1.8K 223 18
                                    

Author: Anth

Couple: Park WooJin x Ahn HyungSeob

HyungSeob về tới ký túc xá thì đồng hồ điểm 9 giờ. WooJin đã sớm về, anh đang nằm dài trên giường bấm điện thoại.

"Sao hôm nay cậu về trễ thế?"

Anh thấy cậu về liền bỏ điện thoại xuống, chạy ra hỏi thăm. Cậu ngáp một cái thật to, không trả lời WooJin mà nằm lăn ra trên giường.

"Seobie à, mau dậy tắm đi chứ"

WooJin lay lay người cậu, mà cậu thì lại ngủ say như chết. Thôi kệ vậy, mai dậy tắm cũng được. Màn hình điện thoại của HyungSeob để trên bàn chợt sáng lên, anh liếc nhìn qua, là một tin nhắn mới

"YoungMin hyung: Em ngủ ngon nhé 😃"

Anh hơi nhăn mày, đây là Im YoungMin sao? Người anh thân thiết với anh ư? Nhưng mà anh nhớ là anh chưa giới thiệu HyungSeob với mấy người này mà? Nghĩ đi nghĩ lại thì người hôm nay đi ăn cùng cậu cũng có mái tóc đỏ, không lẽ là đó là anh YoungMin? Haizz, Seobie của cậu vốn đã nổi tiếng vì ngoại hình rồi, không ngờ còn thu hút luôn cả mấy ông anh của anh nữa =.= Chắc là Park WooJin này phải nhanh chóng ra tay trước khi quá muộn thôi.

~~~oOo~~~

"Seobie à, dậy ăn sáng thôi"

Giọng nói trầm trầm ấm ấm thì thầm vào tai HyungSeob làm cậu giật mình tỉnh giấc. Mơ màng mở mắt, cậu thấy WooJin đang đưa mặt thật gần với mình, môi còn cười cười để lộ cái răng khểnh. Cậu chậm rãi ngồi dậy, mắt nhìn đồng hồ, chưa gì đã 9 giờ rồi a, hên hôm nay là chủ nhật nên cậu không phải đi học >.<

"Cậu mau đi tắm đi rồi ra ăn sáng, người hôi muốn chết luôn rồi"

WooJin nhìn khuôn mặt chưa tỉnh ngủ hẳn của cậu thật đáng yêu, không kìm được lòng mà vươn tay xoa xoa đầu cậu. HyungSeob nghe anh nói mới nhớ ra hôm qua cậu có đi chơi với anh YoungMin nên hơi mệt, về tới ký túc xá đã lăn ra ngủ chưa kịp tắm rửa gì cả. Cậu đứng lên lấy bộ đồ mới trong tủ rồi vào nhà tắm. WooJin nhìn cái dáng đi như con thỏ nhỏ của cậu mà bật cười, người gì đâu mà đáng yêu muốn chết >.<

Lúc HyungSeob tắm xong, vừa bước ra ngoài cậu đã ngửi được mùi đồ ăn thơm phức, bụng cậu đói meo nên vội vội vàng vàng chạy vào phòng bếp. WooJin vừa làm xong món cơm chiên kimchi, mới đặt đĩa cơm xuống bàn đã thấy chú thỏ trắng nào đó đã yên vị ngay ở bàn ăn.

"Tóc cậu còn ướt kìa, lau khô đi rồi ăn"

WooJin nắm lấy cái thìa mà HyungSeob chuẩn bị ăn, miệng cằn nhằn. HyungSeob bĩu bĩu môi

"Nhưng mà tớ đói~"

Anh bất lực trước sự đáng yêu của cậu, đành buông tay ra cho con thỏ kia ăn, còn mình thì đi lấy khăn bông ra lau tóc cho cậu.

"Cậu...có quen anh YoungMin sao?" - WooJin ngại ngùng hỏi

"Ừm, mình học chung lớp piano với anh ấy. Sao cậu biết?" -

HyungSeob một miệng đầy đồ ăn, vừa nhai vừa trả lời.

"Anh ấy là tiền bối thân thiết của mình đó, anh ấy cũng ở Busan. Hôm qua mình thấy hai người đi ăn với nhau. Không phải hôm qua cậu mới đến lớp piano sao? Cậu dễ tin người lạ vậy đó hả?"

HyungSeob thấy hơi kì lạ, hiếm lắm WooJin mới nói nhiều như vậy đó.

"Cằn nhằn cái gì chứ, mình cũng biết chọn người mà chơi chứ bộ" - Cậu bĩu bĩu môi - "Chứ có phải cứ thấy gái đẹp là quên bạn bè như cậu đâu"

"Nói lung tung gì thế, tớ theo gái bỏ cậu hồi nào?"

"Còn chối hả, không phải hôm qoua nói với tớ rằng cậu có việc nên không đi ăn chung với tớ sao. Công việc gì chứ, đi ăn với gái tây thì có"

HyungSeob buông hẳn cái thìa xuống, ngước lên lườm lườm. WooJin gãi gãi đầu, haizz bị bắt quả tang rồi >.<

"Tớ bận việc thật mà. Đó là bạn thân của Daehwi mới từ nước ngoài về, nó không đi đón được nên nhờ tớ đón đó, đừng có hiểu lầm mà"

"Thật không?"

"Thật mà, không tin thì cậu hỏi Daehwi đi"

"Tạm tin cậu lần này thôi đó"

"Mà này Seobie"

"Hửm"

"Đừng có đi chơi với anh YoungMin nữa"

"Tại sao?"

"Anh ấy nguy hiểm lắm, cậu không biết đâu"

"Tớ thấy anh ấy rất đẹp trai, còn tốt bụng nữa"

"Nghe lời tớ đi"

"Không đâu, tớ cảm thấy rất thích anh ấy"

"Này..."

"Im lặng để cho tui ăn nha =.="

"Seobie à..."

~~~End shot 6~~~

[JinSeob] Busan & SeoulWhere stories live. Discover now