Chapter 5H

1.2K 80 14
                                    

Tôi chính thức ghét các buổi họp.

Tôi ghét việc ngồi nghe mọi người tranh luận đi tranh luận lại, đi tới những quyết định khiến cho hàng trăm người chết.

Ở trường, tôi luôn thích đưa ra ý kiến của mình. Mọi thứ đều đơn giản. Đúng hoặc sai. Nếu có chỗ nào không hiểu, chỉ cần tra sách hoặc lên thư viện.

Nhưng chẳng có quyển sách nào có thể cho tôi biết nơi trú ẩn của bọn Tử thần Thực tử. Không có quyển sách nào đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi triền miên của chúng tôi. Có nên tấn công không? Hay nên mai phục? Voldemort đang ở đâu? Chúng ta có thể tin ai? Chúng ta nên làm gì tiếp?

Tôi thực sự, thực sự ghét các buổi họp.

Blaise hoàn thành việc miêu tả cuộc chạm trán của cậu ấy với Draco Malfoy ở Godric's Hollow tối hôm qua. 

Tôi không hiểu. Draco làm gì ở đó?

George hỏi đúng câu hỏi của tôi.

"Tôi không biết cậu ta đang làm gì," Blaise nói. "Điều đấy có quan trọng không?"

"Nó đến nhà cũ của tôi. Tôi muốn biết nó lởn vởn ở đó làm gì," Harry nói nghiêm trọng. Đã hai tuần kể từ thất bại tại Quán Vạc Lủng và cuộc chạy thoát từ Hogwarts của tôi, và Harry đã hồi phục hoàn toàn. 

"Tôi không biết cậu ta đang làm gì ở đó," Blaise lặp lại. "Tôi xin lỗi, Harry. Tôi chỉ nghĩ rằng, cậu ta đã để tôi đi mà không gây hại gì, nên có khả năng cậu ấy nghiêm túc về việc tuồn thông tin cho chúng ta."

"Chúng ta có thể cần nguồn thông tin đó. Mundungus không đáng tin lắm đâu," Tonks nói, vẫn còn xót xa về vết bỏng của Lupin.

"Malfoys toàn bọn lươn lẹo," Kingsley Shacklebolt lên tiếng, giọng trầm trầm. "Tôi không tin tưởng thằng nhóc đó. Kể cả nếu nó có đang nói thật, thì tôi cũng tin chắc rằng đó là vì giúp đỡ Hội bây giờ có lợi hơn giúp Voldemort thôi. Thời thế thay đổi thì nó sẽ không ngại ngần gì mà phản bội chúng ta."

"Tôi với Draco là bạn rất nhiều năm rồi. Chúng tôi không lừa dối nhau bao giờ," Blaise gay gắt.

"Nhưng hai người không gặp nhau bao lâu rồi. Làm sao anh chắc chắn được hắn chưa thay đổi?" Ginny bật lại.

"Tôi chắc chắn là không."

"Tôi e rằng sự chắc chắn của riêng anh là chưa đủ," chú Shacklebolt nói. "Có thể cái chắc chắn đấy cũng giống như Mundungus chắc chắn về số người trong quán Cái Vạc Lủng hôm nọ vậy."

"Không phải Malfoy là người đã để lại vết sẹo trên lưng mày à?" Ron hỏi.

"Tao cũng làm nó trầy trật chứ có phải không đâu," Blaise đáp. "Cái tôi muốn nói là, ít nhất hãy cho Draco một cơ hội để nói chuyện với chúng ta. Chúng ta chẳng thể làm gì nếu không có nội gián."

Hannah Abbott, một đứa nhà Hufflepuff, lên tiếng. "Nhưng chúng ta đã có Trelawney mà-"

Tôi cố ghìm lại một cái khịt mũi.

Sybill Trelawney rõ ràng không đủ tư cách. Tôi không quan tâm bà ấy đã tiên tri về Harry và Voldemort. Tiên tri còn chẳng xứng đáng là một bộ môn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 05, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kẻ Phản Bội - Turncoat (A Dramione Fanfiction) (Dịch)Where stories live. Discover now